Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SeABank đón nhận nhiều bằng khen, danh hiệu uy tín

Trong tháng 7/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và lãnh đạo Ngân hàng vinh dự đón nhận nhiều Bằng khen, giải thưởng vì đã có những đóng góp nổi trội trong hoạt động của ngành ngân hàng, chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như phòng chống Covid-19 và bảo vệ an ninh trật tự.

Những phần thưởng là sự ghi nhận những thành tích xuất sắc và đóng góp của SeABank trong hoạt động của ngành ngân hàngNhững phần thưởng là sự ghi nhận thành tích xuất sắc và đóng góp của SeABank 

Cụ thể, để ghi nhận những thành tích xuất sắc và đóng góp của SeABank trong hoạt động của ngành ngân hàng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã ban hành quyết định số 1274/QĐ-NHNN trao tặng Bằng khen cho 3 chi nhánh SeABank Thanh Hóa, SeABank Nha Trang, SeABank Tân Phú và 2 cá nhân trong đó có bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank do “Đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng năm 2018-2019”.

Đặc biệt, với những thành tích chỉ đạo, lãnh đạo SeABank chủ động ứng phó linh hoạt, an toàn với dịch Covid-19, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh tăng trưởng ổn định đồng thời có nhiều đóng góp cho công tác phòng chống dịch của Chính phủ, hỗ trợ khách hàng, người dân với tổng số tiền gần 7 tỷ đồng, bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank, là một trong bốn cá nhân ngành ngân hàng đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng, chống dịch Covid-19”.

Cùng với đó, Ngân hàng SeABank vinh dự được UBND TP. Hà Nội trao tặng bằng khen “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019” căn cứ theo Quyết định số 3336/QĐ-UBND vì đã đạt thành tích kinh doanh xuất sắc năm 2019, có chính sách nhân sự cạnh tranh, có đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và luôn đi đầu trong các công tác từ thiện, xã hội, đảm bảo sự phát triển toàn diện và bền vững của thủ đô.

Trước đó, để ghi nhận những nỗ lực của SeABank trong việc chung tay cùng Công an Thành phố Hà Nội bảo vệ an ninh trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là việc đảm bảo an toàn trong hoạt động tài chính ngân hàng, Công an Thành phố Hà Nội đã công bố Quyết định số 335/QĐ-CAHN-PV05 khen thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc và trao tặng Bằng khen “Đã có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh địa bàn Hà Nội năm 2019” cho Ngân hàng SeABank.

Không chỉ được các cơ quan quản lý nhà nước ghi nhận thành tích xuất sắc trong hoạt động, đóng góp cho cộng đồng, các sản phẩm dịch vụ của SeABank còn được vinh danh với danh hiệu “Nhà cung cấp chất lượng 2020” trong Báo cáo chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp (Trust Business Index – TBI) do Hội đồng Khoa học Viện Doanh nghiệp Việt Nam chủ trì, dưới sự chấp thuận giám sát của Tổ chức Chứng nhận Quốc tế Inter Conformity (Đức) và tổ chức liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Anh). Theo đó, SeABank đảm bảo đạt đủ các tiêu chí mức độ tín nhiệm, chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, có thành tích hoạt động vì cộng đồng…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng
Hai doanh nghiệp trúng thầu 3.400 lượng, giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng

Trong số 12 ngân hàng, doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng hôm nay, có 2 đơn vị trúng thầu, khối lượng 3.400 lượng vàng.

Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động
Tháng Công nhân 2024 ở Hà Tĩnh đã được khởi động với nhiều hoạt động sôi nổi, hướng về cơ sở, người lao động

Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Tĩnh (LĐLĐ) đã ban hành kế hoạch triển khai Tháng Công nhân 2024 (từ 15/4 - 31/5), kết hợp với Tháng Hành động về an toàn, vệ sinh lao động và các ngày lễ quan trọng của đất nước.

Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
Hà Tĩnh: Phân bổ 25 tỷ đồng cho các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung

Tổng số tiền 25 tỷ đồng được phân bổ từ nguồn vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương nhằm thực hiện các công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.

Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long
Quảng Ninh thành lập trường liên cấp thuộc Đại học Hạ Long

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định 1183/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc thành lập Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông Thực hành Sư phạm (tiền thân là Trường liên cấp Thực hành Sư phạm) thuộc Trường Đại học Hạ Long.

Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép
Biên phòng TP. Hồ Chí Minh bắt giữ phương tiện vận chuyển cát trái phép

Ngày 23/4, Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh cho biết, lực lượng Biên phòng cửa khẩu cảng Nhà Rồng vừa bắt giữ một phương tiện vận chuyển cát trái phép trên sông Đồng Nai.

Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông
Xử lý 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông

Sau 10 ngày ra quân tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện (từ ngày 10/4 đến ngày 20/4), lực lượng CSGT tỉnh Quảng Ninh đã tuần tra, kiểm soát, xử lý 230 trường hợp vi phạm, trong đó có 159 trường hợp vi phạm chưa đủ độ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông; phạt 50 trường hợp giao xe cho người chưa đủ độ tuổi tham gia giao thông.