Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội?

Được đánh giá là một trong những trường mầm non hàng đầu, Louis Kindgarten luôn tạo ra những sự khác biệt lớn mà không một trường mầm non nào có thể sánh kịp. Chúng ta cùng nhìn lại những sự khác biệt mà Louis Kindgarten đã tạo nên.

Mô hình giáo dục toàn diện: Là trường mầm non thuộc Tập đoàn Lã Vọng theo đuổi mô hình giáo dục toàn diện, nơi các con được tự lớn lên bằng những trải nghiệm, được tự khám phá năng khiếu tiểm ẩn của bản thân và cũng là nơi các con được cảm thấy hạnh phúc như tại chính ngôi nhà của mình.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 1

Khuôn viên xanh với nhiều sân chơi nhất: Với tổng diện tích 20.000m2, trường dành riêng 90% mặt bằng dành cho khuôn viên cây xanh và khu vui chơi tự nhiên cho bé, để con được hòa mình vào thiên nhiên giữa thủ đô ồn ào.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 2

Nhiều tiết học ngoài trời nhất: Không riêng gì Louis, học tập từ môi trường tự nhiên là phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến được cả thế giới theo đuổi.  Louis tự hào có thể đem đến cho con không gian học tập, sáng tạo thỏa sức nhất.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 3

Nhiều hoạt động trải nghiệm nhất: Ngoài những học động tại trường, các con được tham gia hoạt động tham quan bảo tàng, dã ngoại tại vườn hoa, tập làm gốm tại làng gốm Bát Tràng, làm bánh trôi bánh chay… Mỗi năm, con đều được tham gia các hoạt động phù hợp với độ tuổi và sở thích.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 4

Bếp ăn rộng nhất Hà Nội: Louis tự hào có bếp ăn rộng nhất Hà Nội, với quy chuẩn Bếp ăn một chiều, quy trình nhập và chế biến thực phẩm an toàn, thực đơn đảm bảo & tuân thủ nguyên tắc dinh dưỡng được thông báo đến ba mẹ mỗi ngày.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 5

Hoạt động phi lợi nhuận: Trường mầm non đầu tiên hoạt động phi lợi nhuận bởi tất cả lợi nhuận thu được trong năm học sẽ được Louis chuyển thành chi phí cho các hoạt động từ thiện do nhà trường hoặc nhà trường kết hợp các tổ chức từ thiện tổ chức.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 6

Ngoài ra, trường mầm non năng khiếu Louis tự hào đi đầu trong công tác giáo dục mầm non hướng đến khai mở năng khiếu tiềm ẩn trong mỗi trẻ, kết hợp với giáo dục song ngữ nhằm tạo tiền đề cho con tự tạo dựng cuộc sống hạnh phúc bằng sự cởi mở, mạnh dạn, tự tin và tinh thần sẻ chia.

Tại sao Louis Kindgarten là trường mầm non xanh nhất Hà Nội? - Hình 7

 Trường mầm non năng khiếu Louis liên tục tuyển sinh các bé từ 1 tuổi – 5 tuổi với các hệ như sau: Hệ mầm non chất lượng cao; Hệ mầm non song ngữ đối với các bé sinh năm 2014, 2013; Hệ mầm non Việt – Hàn ... với nhiều ưu đãi lớn như, giảm 10% học phí/5 tháng cho hệ mầm non chất lượng cao và hệ mầm non Việt – Hàn; Giảm 20% học phí/cả quá trình học cho hệ mầm non song ngữ; Giảm 20% học phí/ 5 tháng cho nhóm 3 phụ huynh đăng ký.

Mọi thông tin chi tiết về nhà trường, quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ qua:

Website: http://louiskindergarten.edu.vn/.

Facebook: http://facebook.com/mamnonlouis

Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN Hotline: 092 645 3456

Cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng và rất vinh dự được giải đáp các thắc mắc cũng như đón tiếp ba mẹ tham quan nhà trường!

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bắc Ninh, ông Vương Quốc Tuấn vừa ký ban hành Kế hoạch số 116/KH-UBND về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) trên địa bàn tỉnh.

Chứng khoán phiên chiều 16/4: Lực cầu đỡ nhóm bluechip, thị trường thu hẹp đà giảm
Chứng khoán phiên chiều 16/4: Lực cầu đỡ nhóm bluechip, thị trường thu hẹp đà giảm

Thị trường đã có nhịp hồi phục đáng kể lên gần tham chiếu về cuối phiên, nhưng sức bật chủ yếu đến từ một số bluechip và điều này diễn ra ngay trước phiên đáo hạn phái sinh khiến độ tin cậy có phần giảm sút, nhà đầu tư vẫn cần phải lưu ý về diễn biến chỉ số VN30-Index vào ngày mai.

Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024
Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024

Ngày 16/4, tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình, Cục Hải quan Hà Nam Ninh tổ chức Hội nghị đối thoại Hải quan - Doanh nghiệp năm 2024.

Cận kề dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không tích cực tăng chuyến bay đêm
Cận kề dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không tích cực tăng chuyến bay đêm

Cục Hàng không Việt Nam thông tin, từ đầu tháng 4, để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không nội địa đã cung ứng trung bình mỗi ngày 100.000 - 110.000 ghế trên các đường bay nội địa, tăng khoảng 20% so với lịch bay trung bình trong tháng 3, chủ yếu trên đường bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh bổ nhiệm một loạt cán bộ sở, ban, ngành
Quảng Ninh bổ nhiệm một loạt cán bộ sở, ban, ngành

Sáng 16/4, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm 4 lãnh đạo sở, ban, ngành.

Bánh kẹo Thiên Đức – Đặc sản OCOP tại làng Nguyễn Thái Bình có gì khác biệt?
Bánh kẹo Thiên Đức – Đặc sản OCOP tại làng Nguyễn Thái Bình có gì khác biệt?

Nói đến đặc sản của Thái Bình thì không thể không nhắc đến Bánh cáy làng Nguyễn. Đây vốn là món bánh dân dã với hương vị rất đặc trưng được làm từ đôi bàn tay khéo léo của người dân làng Nguyễn. Xưa loại bánh này còn được dùng như một sản vật để tiến vua. Từ sự tâm huyết với sản vật của làng nghề, ngoài bánh cáy của xưởng chế biến thực phẩm bánh kẹo Thiên Đức, thì 3 sản phẩm khác đã được UBND tỉnh Thái Bình công nhận là Sản phẩm OCOP 4 sao cấp tỉnh.