Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Táo Quân 2019 nhận ‘gạch đá’ của dân mạng vì nhiều quảng cáo

Như thường lệ, chương trình Táo Quân như một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều gia đình vào tối 30 Tết. Táo Quân với hình ảnh các Táo chầu trời được khán giả yêu thích khi khéo léo phản ánh hiện thực xã hội theo góc nhìn hài hước và châm biếm. Tuy nhiên, Táo Quân 2019 đang vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Cư dân mạng phàn nàn chương trình tràn ngập quá nhiều quảng cáo.

Sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Quảng cáo xuất hiện ngay từ những phút đầu tiên của Táo Quân 2019 và suốt chương trình sau đó khiến nhiều khán giả theo dõi bức xúc.

Việc lồng ghép nội dung quảng cáo trong chương trình được khán giả nhận xét là lộ liễu, không liên quan đến nội dung, khiến cho nhiều người cảm thấy mất đi cái hay của Táo Quân. Thậm chí, nhiều người còn có những phản ứng khá gay gắt.

Táo Quân 2019 nhận ‘gạch đá’ của dân mạng vì nhiều quảng cáo - Hình 1

Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng

Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.

“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.

Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.

Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".

Táo Quân 2019 nhận ‘gạch đá’ của dân mạng vì nhiều quảng cáo - Hình 2

Năm nay, chương trình Táo Quân đã phải nhận không ít chỉ trích từ phía khán giả, đặc biệt là những khán giả luôn hướng tới một tiếng cười nghệ thuật và thâm thúy từ món ăn tinh thần quen thuộc này. Nhiều ý kiến cho rằng Táo Quân 2019 đã không còn giữ được "chất" của chương trình, thực tế đang đánh mất đi bản sắc đã có được trong hơn 15 năm qua. 

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.

Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự
Nóng: Israel tấn công trả đũa Iran, nhiều tiếng nổ lớn tại sân bay và căn cư quân sự

Quan chức Mỹ cho biết, sáng sớm nay (19/4) Israel đã tiến hành tập kích vào Iran để đáp trả cuộc tấn công của Tehran vào lãnh thổ nước này.