Sự chờ đợi, kỳ vọng càng nhiều lại càng khiến khán giả rơi vào thất vọng với Táo Quân 2019. Quảng cáo xuất hiện ngay từ những phút đầu tiên của Táo Quân 2019 và suốt chương trình sau đó khiến nhiều khán giả theo dõi bức xúc.

Việc lồng ghép nội dung quảng cáo trong chương trình được khán giả nhận xét là lộ liễu, không liên quan đến nội dung, khiến cho nhiều người cảm thấy mất đi cái hay của Táo Quân. Thậm chí, nhiều người còn có những phản ứng khá gay gắt.

Táo Quân 2019 nhận ‘gạch đá’ của dân mạng vì nhiều quảng cáo - Hình 1

Nhiều phản hồi không hài lòng khi chương trình lạm dụng quảng cáo các nhãn hàng

Nhiều ý kiến cho rằng các nghệ sĩ tham gia Táo Quân năm nay rất vất vả khi phải cố gắng lồng ghép các nhãn hàng vào tiết mục.

“Mà thời buổi khó khăn nếu chỉ đọc thương hiệu thì tài trợ thấp nên kèm thương hiệu phải đọc cả slogan và tính năng sản phẩm. Có thương hiệu chơi chạy chữ đồng thời phần đọc slogan của nghệ sĩ”, Facebook Tám Sài Gòn viết. Nhận xét này nhận được 80 lượt thích.

Những khán giả trung thành của chương trình cho biết họ không thể xem trọn đến cuối vì thấy tiếc. “Quảng cáo quá nhiều đã mất đi cái hay của Táo Quân”, Facebook Chu Thanh Bình viết.

Ở góc độ trung lập, Facebook Hữu Anh nhận xét: "Táo Quân là chương trình đã thực hiện nhiều năm. Không tránh khỏi có năm hay và năm dở. Chương trình năm nay khá tốt nếu không lọt nhiều quảng cáo. Đây là điểm trừ duy nhất của chương trình".

Táo Quân 2019 nhận ‘gạch đá’ của dân mạng vì nhiều quảng cáo - Hình 2

Năm nay, chương trình Táo Quân đã phải nhận không ít chỉ trích từ phía khán giả, đặc biệt là những khán giả luôn hướng tới một tiếng cười nghệ thuật và thâm thúy từ món ăn tinh thần quen thuộc này. Nhiều ý kiến cho rằng Táo Quân 2019 đã không còn giữ được "chất" của chương trình, thực tế đang đánh mất đi bản sắc đã có được trong hơn 15 năm qua. 

Hằng Vương (t/h)