Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tảo xoắn Alina Oganic - món quà từ thiên nhiên dành tặng cho sức khỏe

Nắm bắt nhu cầu chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự tăng trưởng, phát triển về tầm vóc và trí tuệ của cơ thể, Công ty Yamamoto - Huỳnh đã cho ra mắt thương hiệu tảo xoắn Alina, một dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Vừa qua tại TP.HCM, Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh tổ chức ra mắt sản phẩm và công bố đại lý độc quyền sản phẩm tảo tươi Alina”, nhằm giới thiệu đến khách hàng một sản phẩm tăng khả năng miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng.

Bà Huỳnh Thị Mộng Tuyền - Giám đốc Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh chia sẻ tại sự kiện.
Bà Huỳnh Thị Mộng Tuyền - Giám đốc Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh chia sẻ tại sự kiện

Dòng sản phẩm tảo xoắn Alina là dòng sản phẩm thuần thiên nhiên, với các chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên nên rất thân thiện, an toàn và dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào. Với sản phẩm tảo xoắn này, Công ty Yamamoto - Huỳnh muốn mang đến cho khách hàng một sức khỏe như ý với kết quả vượt trội gấp 2 lần các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

Sản phẩm sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP và đạt các chứng nhận như: sản phẩm nông nghiệp hữu cơ quốc tế - The IFOAM NORMS; nông nghiệp hữu cơ Việt Nam - TCVN 11041 - 1:2017; quy trình thực phẩm quốc tế - ISO 22000:2018; an toàn thực phẩm quốc tế - HACCP...

Tảo xoắn - thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn

Sở hữu chế độ ăn được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tránh nguy cơ mắc phải nhiều loại bệnh lý. Đáp ứng nhu cầu chất dinh dưỡng rất quan trọng đối với sức khỏe cũng như sự tăng trưởng và phát triển về tầm vóc và trí tuệ của cơ thể.

Dược sĩ Nguyễn Văn Vinh, Bác sĩ Nguyễn Hải Nam, Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân cùng Nhà báo Hữu Duyên chia sẻ thông tin trong tòa đàm về chủ đề “Tảo xoắn alina oganic siêu thực phẩm giàu hoạt chất sinh học chống oxy hóa”.
Dược sĩ Nguyễn Văn Vinh, Bác sĩ Nguyễn Hải Nam, Bác sĩ Trần Thị Cẩm Vân cùng Nhà báo Hữu Duyên chia sẻ thông tin trong tòa đàm về chủ đề “Tảo xoắn alina oganic siêu thực phẩm giàu hoạt chất sinh học chống oxy hóa”

Tảo xoắn là một loại tảo màu xanh lam có thể dùng như một chất bổ sung trong chế độ ăn uống. Mọi người coi tảo xoắn là một siêu thực phẩm do hàm lượng dinh dưỡng tuyệt vời và lợi ích sức khỏe của nó mang lại. Có hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc biệt có lợi cho não bộ, tất cả những điều trên đã biến tảo xoắn trở thành một loại thực phẩm hoàn hảo cho mọi chế độ ăn, đặc biệt với đối với những người ăn chay.

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tảo xoắn có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, cũng như khả năng giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch. Ngoài ra sử dụng tảo xoắn thường xuyên còn có các tác dụng làm giảm hàm lượng triglycerid và cholesterol có hại, bảo vệ cholesterol trước sự tấn công của oxy hóa.

Sản phẩm tảo tươi Alina” do Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh làm đại lý độc quyền.
Sản phẩm tảo tươi Alina” do Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh làm đại lý độc quyền

Sử dụng tảo xoắn có thể giúp người dùng phòng chống ung thư, giảm huyết áp, cải thiện tình trạng viêm mũi dị ứng, phòng chống thiếu máu, cải thiện sức mạnh và sức bền của cơ bắp, hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu… Tảo xoắn chứa hàm lượng chất dinh dưỡng đa dạng và thiết yếu. Mỗi muỗng canh bột tảo xoắn khô tương đương khoảng 7 gram có chứa Protein: 4 gram - Vitamin B1: 11% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày; Vitamin B2: 15% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày; Vitamin B3: 4% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày; Đồng: 21% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày; Sắt: 11% nhu cầu khuyến nghị hàng ngày.

Tảo xoắn cũng chứa một lượng tương đối lớn magie, kali, mangan và một số chất dinh dưỡng cũng như khoáng chất cần thiết khác. Ngoài ra, mỗi 7 gram tảo xoắn còn cung cấp khoảng 20 calo và 1,7 gram carbohydrate. Xét trên phương diện hàm lượng chất dinh dưỡng, thật khó có thể thấy thực phẩm nào vượt qua được tảo xoắn về độ bổ dưỡng.

Về hàm lượng chất béo, mỗi 7 gram tảo xoắn có chứa khoảng 1 gram chất béo, bao gồm cả axit béo omega-3 và axit béo omega-6 theo tỷ lệ xấp xỉ 1 - 1,5 lần.

Chất lượng protein trong tảo xoắn cũng được coi là tuyệt vời, thậm chí có thể so sánh với protein trong trứng. Tảo xoắn cung cấp hầu như tất cả các acid amin thiết yếu mà cơ thể cần.

Các nghiên cứu trên động vật đã chứng minh tảo xoắn có thể làm giảm đáng kể lượng đường trong máu. Trong một số trường hợp, tác dụng của tảo xoắn thậm chí còn vượt trội so với các loại thuốc điều trị đái tháo đường phổ biến hiện nay.

Cũng có nhiều bằng chứng cho thấy tảo xoắn cũng có hiệu quả đối với người. Trong một nghiên cứu kéo dài hai tháng ở 25 người mắc đái tháo đường tuýp 2, sử dụng 2gam tảo xoắn mỗi ngày khiến lượng đường trong máu của họ giảm đáng kể. Ngoài ra lượng HbA1c - một dấu hiệu cho thấy lượng đường trong máu tăng cao cũng giảm từ 9% xuống 8%. Đây là mức giảm tương đối đáng kể nếu biết rằng nồng độ HbA1c giảm 1% có thể khiến nguy cơ tử vong do đái tháo đường giảm 21%.

Tảo xoắn Alina mang lại hiệu quả vượt trội

Dòng sản phẩm Tảo xoắn Alina đều là dòng sản phẩm “thuần” thiên nhiên, với các chiết xuất từ những nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, nên rất thân thiện an toàn và dễ dàng sử dụng cho bất kỳ đối tượng nào.

Tảo xoắn alina là một sản phẩm hữu cơ 100% được nuôi hoàn toàn tự nhiên trong môi trường khép kín đạt chuẩn quốc tế. Đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm. Tảo tươi được rửa lại nhiều lần bằng nước tinh khiết để loại bỏ tạp chất, sau đó tảo được diệt khuẩn và đưa vào máy ly tâm để tách nước và tạo sinh khối tảo. Sinh khối tảo xoắn này sau đó được đưa vào chế biến thành nhiều dạng tảo khác nhau và một trong số đó là dạng tảo tươi Spirulina.

Sản phẩm tảo xoắn từ khi mới ra đời đã mang đến cho chúng ta một sức khỏe như ý nhưng ở phiên bản mới này hiệu quả lại rất vượt trội gấp 2 lần các sản phẩm hiện đang có mặt trên thị trường.

Đối tác của Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh tại sự kiện.
Đối tác của Công ty TNHH TM XNK Yamamoto - Huỳnh tại sự kiện

Thông qua sản phẩm tảo tươi Alina, Công ty Yamamoto - Huỳnh cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng, giá cả. Cùng với hệ thống đại lý bán hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhằm mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và cảm mến nhất.

Bá Cường

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’
Bắc Ninh: Trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 3/5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Khai mạc trưng bày chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam - Tầm vóc thời đại’’.

Bà Rịa – Vũng Tàu giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản
Bà Rịa – Vũng Tàu giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã yêu cầu các Sở, ngành và UBND các huyện, thị xã, thành phố và đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan tăng cường quản lý, giám sát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực khai thác hải sản; tuần tra, kiểm soát chặt chẽ, tuyệt đối không cho tàu cá chưa đủ điều kiện hoạt động khai thác thủy sản được xuất bến, hoạt động khai thác hải sản trên biển; chấm dứt tình trạng tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài để khai thác thủy sản bất hợp pháp.

Yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng
Yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng

Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Ngân hàng Nhà nước khẩn trương có các giải pháp ngăn chặn, xử lý tình trạng sở hữu chéo, thao túng tại các tổ chức tín dụng, bảo đảm an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng và an ninh tài chính, tiền tệ.

Buôn bán thực phẩm giả và không tự công bố sản phẩm, 01 công ty bị xử phạt hơn 100 triệu đồng
Buôn bán thực phẩm giả và không tự công bố sản phẩm, 01 công ty bị xử phạt hơn 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã xử phạt 01 công ty về hành vi buôn bán hàng giả về giá trị sử dụng, công dụng và không có bản tự công bố sản phẩm với số tiền hơn 100 triệu đồng.

Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay
Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải yêu cầu kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay

Ngày 3/5, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng đã ký văn bản yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam, Vụ Vận tải rà soát, kiểm tra giá vé máy bay, nhằm tăng cường công tác quản lý Nhà nước, kiểm soát chặt chẽ giá vé máy bay, góp phần bình ổn giá, đảm bảo hài hòa các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo đúng chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.