Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” tại Hà Đông

Chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã chính thức giới thiệu và mở bán đợt 1 tòa tháp chung cư V3, dự án The Terra - An Hưng. Kết quả toàn bộ số căn “ra hàng” đều được giao dịch thành công chỉ sau vài giờ. Đây là cú hích mạnh mẽ, biến The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” được khách hàng săn đón trong năm.

Giá “sốc” ngày mở bán

Khán phòng Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi chật kín với hơn 1.000 khách mời tham gia Lễ giới thiệu và mở bán tòa tháp căn hộ đầu tiên (V3) của dự án The Terra - An Hưng. Đây chủ yếu là những khách hàng quan tâm và đăng ký tìm hiểu dự án từ rất sớm.

The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” tại Hà Đông - Hình 1

Lễ giới thiệu dự án The Terra - An Hưng thu hút hơn 1.000 khách tham gia

Bên cạnh việc cập nhật thông tin, chính sách bán hàng của chủ đầu tư, khách tham dự lễ giới thiệu đã có một buổi trải nghiệm thú vị với sự mê hoặc của âm thanh và ánh sáng. Bằng công nghệ 3D mapping và kỹ thuật tương tác hiện đại, The Terra - An Hưng hiện lên rõ nét, sinh động, đầy màu sắc, cho khách hàng cái nhìn chân thực hơn về khu phức hợp hiện đại này.

Theo ghi nhận từ các sàn phân phối chính thức, thị trường có phản ứng khá tốt khi chủ đầu tư công bố mức giá trần chỉ từ 22,5 triệu đồng/m2. Có thể thấy, đây là mức giá hấp dẫn đối với một dự án phức hợp, mang đến khả năng sinh lời cao như The Terra - An Hưng.

Không chỉ thế, cùng phân khúc, một số dự án trong khu vực của chủ đầu tư Nam Cường, Hải Phát,… mức giá hiện tại đã chạm ngưỡng trên dưới 30 triệu đồng/m2 nên việc khách hàng săn đón từng ngày The Terra - An Hưng là điều không khó để lý giải.

The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” tại Hà Đông - Hình 2

Ông Vũ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú giới thiệu dự án

“Khách hàng chỉ cần đóng 15% giá trị căn hộ là đã có thể ký hợp đồng mua bán, ngoài ra ngân hàng đồng ý giải ngân lên đến 70%, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Với những chính sách bán hàng của Văn Phú - Invest, cùng tiềm năng tăng giá nhanh chóng của bất động sản Hà Đông, The Terra - An Hưng chắc chắn sẽ là một kênh đầu tư an toàn đối với khách hàng”, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Văn Phú chia sẻ trong buổi lễ.

Cũng tại chương trình, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng chục giải lớn nhỏ, có tổng giá trị quà tặng lên tới hàng trăm triệu đồng. Kết quả, anh Lê Công Đức đã trở thành người may mắn nhất, sở hữu phần quà là chiếc xe Honda SH trị giá gần 80 triệu đồng.

The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” tại Hà Đông - Hình 3

Anh Lê Công Đức trúng giải Nhất là một chiếc xe máy SH 125cc

Dự án phức hợp – “hàng hiếm” trên thị trường

Hà Nội không thiếu các dự án quy mô, các khu dân cư lớn nhưng những dự án đúng tiêu chuẩn khu đô thị phức hợp thì không nhiều, hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay, giá thành lại ở ngưỡng cao.

Giai đoạn đầu của những dự án này, giá sản phầm còn khá mềm, nhưng khi đi vào hoàn thiện thì khả năng tăng giá rất lớn và ưu đãi từ chủ đầu tư cũng giảm dần. Do đó, không chỉ những người có nhu cầu ở thực mà ngay cả giới đầu tư cũng tranh nhau sở hữu ngay thời điểm đầu tiên.

TS. Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia địa ốc của Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh nhận định, các dự án nhà ở quy mô lớn có cảnh quan được đầu tư ý tưởng tốt, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành nhân tố tích cực trên thị trường bất động sản thời gian qua.

Là một trong số ít khu phức hợp nằm trên địa bàn Hà Nội, The Terra - An Hưng tạo nên điểm nhấn với 3 tòa chung cư cao 45 tầng, cung cấp 1.328 căn hộ chất lượng cao, dãy shop house 166 căn, đan xen với công viên, vườn hoa, thảm cỏ. The Terra - An Hưng còn gây ấn tượng với giải pháp tiện ích thông minh, cao cấp, như hệ thống cầu kính trên cao ngắm trọn cảnh quan thành phố, 5 tầng để xe rộng rãi, khu trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống thang máy bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, bể bơi bốn mùa nằm trong khuôn viên, nhà trẻ với không gian thoáng đãng...

The Terra - An Hưng trở thành dự án “vàng” tại Hà Đông - Hình 4

Ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest phát biểu tại buổi lễ

“Mục tiêu của Văn Phú - Invest là không ngừng phát triển, không thỏa mãn với những thành tựu đã có, với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung năng động, giàu kinh nghiệm, luôn xác định phương châm “chuyên tâm tạo ra giá trị”, xác định kinh doanh cần lấy chuyên nghiệp và tận tâm trong từng suy nghĩ, hành động làm nền tảng kiến tạo nên những giá trị sống vượt trội và khác biệt.

Và The Terra - An Hưng là một trong những dự án mang tâm huyết của chủ đầu tư Văn Phú – Invest, sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho khách hàng, nơi mang lại tổ ấm cho những gia đình, đúng với tinh thần Gia An Vạn Sự Hưng.” ông Đoàn Châu Phong, Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest chia sẻ.

Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Văn Phú - Invest đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án tầm cỡ, góp phần thay đổi diện mạo Thủ đô như Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, dự án The Terra – Hào Nam, The Văn Phú Victoria, Grandeur Palace Giảng Võ,… cùng nhiều dự án lớn trong tương lai.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024
Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024

Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do Cục Đường bộ Việt Nam quản lý sẽ diễn ra từ tháng 4/2024 đến tháng 11/2024.

Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá
Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá

Tối nay (20/4), Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, nhiều nơi xuất hiện gió giật mạnh khiến cây gãy đổ, một số nơi còn ghi nhận mưa đá như Ứng Hoà, Gia Lâm.

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.