Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa): Tổ chức cho học sinh học tập trở lại từ ngày 13/9

Ngày 12/9/2021, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Công văn số 3725 /UBND-GDĐT về việc triển khai năm học và tổ chức các hoạt động giáo dục tập trung tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thị xã Nghi Sơn.

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa 

Nội dung công văn nêu rõ, căn cứ tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã đã được kiểm soát tốt, trong 10 ngày gần đây không có thêm ca F0 trong cộng đồng, không phát sinh các ổ dịch mới; các hoạt động kinh tế - xã hội cơ bản diễn biến bình thường; đa số các trường hợp cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, và học sinh thuộc diện F1, F2, F3 đã hết thời gian cách ly y tế và theo dõi sức khỏe theo quy định; toàn thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên được tổ chức tets nhanh kháng nguyên Sars-CoV-2 trong ngày 12/9/2021 và được tiêm vắc xin trong thời gian sớm nhất có thể.

Để đảm bảo kế hoạch thực hiện chương trình và nhiệm vụ giáo dục năm học 2021-2022 trong điều kiện bình thường mới, từ thứ Hai, ngày 13/9/2021 các trường Tiểu học, THCS, TH & THCS trên địa bàn thị xã triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường.

Đối với trường Tiểu học và THCS trên địa bàn phường Hải Lĩnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/2020/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, tiếp tục dừng việc triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường cho đến khi có thông báo mới. Trường Tiểu học Thanh Sơn tạm dừng triển khai và tổ chức các hoạt động giáo dục tại trường thêm 1 tuần do có nhiều giáo viên chưa hết thời gian cách ly và theo dõi sức khỏe theo yêu cầu phòng chống dịch.

Các trường THPT, THCS & THPT Nghi Sơn căn cứ hướng dẫn của Sở GD&ĐT Thanh Hóa và tình hình thực tế đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, học sinh của từng trường để quyết định hình thức tổ chức dạy học phù hợp, đúng quy định.

Đăng Khôi

Bài liên quan

Tin mới

“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động
“Siêu” cảng Logistics ICD Vĩnh Phúc giai đoạn 1 đã đi vào hoạt động

Trung tâm Logistics ICD Vĩnh Phúc là một trong những dự án trọng điểm của tỉnh có tổng mức đầu tư gần 3.900 tỷ đồng, công suất thiết kế hàng hóa thông quan khoảng 530.000 TEU/năm. Hiện dự án đã đi vào hoạt động giai đoạn 1.

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.