Thương hiệu

Trở lại đầy ấn tượng, Hanoi Premium House 2025 nâng tầm trải nghiệm lễ hội Thủ đô
Mùa lễ hội này, Hanoi Premium House 2025 chính thức quay trở lại với diện mạo mới, mở ra một không gian trải nghiệm đa chiều thời thượng đẳng cấp giữa lòng Thủ đô.
Vì sao Vinamilk chọn sữa hạt chinh phục thị trường Hàn Quốc?
Hàn Quốc là đất nước phát triển với mức sống cao, chưa từng là một thị trường không dễ chinh phục. Vậy đâu là yếu tố giúp các sản phẩm sữa hạt của Vinamilk được đánh giá sẽ “làm nên chuyện” tại thị trường khó và rất cạnh tranh này.

Mục sở thị hệ thống PCCC tại dự án nghìn tỷ Hinode City 201 Minh Khai
Chủ đầu tư dự án Hinode City 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội công khai nhiều thông tin về kỹ thuật xây dựng, tiêu chuẩn vật liệu, trong đó có hệ thống PCCC tới đông đảo khách hàng.

Huda – Người con miền Trung đầy tự hào
Chặng đường 30 năm đồng hành từ 1990 đến nay - là một hành trình đầy dấu ấn của thương hiệu bia “đậm tình” tại mảnh đất Trung Bộ.

Taxi Vinasun dự kiến lỗ 115 tỷ đồng năm 2020
Năm 2020, CTCP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun, HoSE: VNS) đặt kế hoạch cho doanh thu thấp kỷ lục, phương án xấu nhất có thể ghi nhận lỗ.

Tiêu thụ điện tăng cao do thời tiết nắng nóng kéo dài
Do tình hình thời tiết nắng nóng kéo dài, đặc biệt đợt nóng ở Bắc Bộ và Trung Bộ vừa qua là đợt nóng kép dài kỷ lục trong 27 năm qua đã dẫn đến tình hình tiêu thụ điện ở tăng rất cao, chủ yếu do nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát như điều hòa không khí tăng mạnh.

Dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp bán hàng đa cấp bất chính
Thực tế thời gian qua cho thấy một số doanh nghiệp có giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp nhưng trong quá trình tổ chức hoạt động có hành vi hoạt động bán hàng đa cấp bất chính. Vậy đâu là dấu hiệu nhận diện của hành vi bán hàng đa cấp bất chính?

Việt Nam là nguồn cung hạt tiêu lớn nhất cho Nga trong qúy I/2020
Việt Nam là nguồn cung hạt tiêu lớn nhất cho Nga trong qúy I/2020, lượng nhập khẩu đạt 1,31 tấn, trị giá 3,25 triệu USD, tăng 77,8% về lượng và tăng 44,6% về trị giá so với qúy I/2019.

Giải bài toán cải thiện sức mua, giải phóng hàng tồn
Làm thế nào để cải thiện sức mua, giải phóng hàng tồn kho sau các tác động của dịch Covid -19 là bài toán cân não hiện nay của các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường tiêu thụ bị thu hẹp.

EVNNPC: Đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân
Trong tháng 5 và những ngày đầu tháng 6/2020, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố miền Bắc.

Apple tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường smartwatch
Theo báo cáo từ công ty phân tích thị trường Canalys, Apple vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong quý 1/2020 với thị phần 36.3%, số lượng thiết bị bán ra là 5.2 triệu đơn vị.

Becamex IDC: Kế hoạch lãi giảm 64%, tiếp tục phương án tăng vốn lên 20.000 tỷ đồng
Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC, Mã: BCM) vừa công bố tài liệu ĐHĐCĐ thường niên năm 2020 với kế hoạch lãi sau thuế hợp nhất 931 tỷ đồng năm 2020.

Từ ngày 18/6, Vietjet khai thác đường bay Thanh Hóa - Đà Nẵng
Thông tin từ Cảng hàng không Thọ Xuân cho biết, từ ngày 18/06/2020, Hãng hàng không Vietjet sẽ khai thác đường bay Thanh Hóa – Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần (thứ 3, 5, 7).

Thanh Hóa: Số lượng đi xuất khẩu lao động chỉ đạt khoảng 30% kế hoạch
Theo kế hoạch, năm 2020, toàn tỉnh Thanh Hóa phấn đấu có khoảng 10.000 lao động được đưa đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, 6 tháng đầu năm 2020, toàn tỉnh này mới đưa được trên 2.200 lao động đi xuất khẩu (đạt khoảng 30% kế hoạch năm).

Facebook kiện một số cá nhân bán lượt like ảo
Facebook đã đệ đơn kiện một số cá nhân bán các lượt like, bình luận giả mạo.

Đà Nẵng: Trao giải cho các phương án kiến trúc đặc trưng thương hiệu chợ Cồn
Ngày 18/6, Ban tổ chức cuộc thi tuyển chọn phương án kiến trúc chợ Cồn tổ chức tổng kết và trao giải cho các phương án xuất sắc nhất.

Nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu vật liệu xây dựng Việt Nam
Việt Nam cần đa dạng hóa các sản phẩm vật liệu xây dựng (VLXD), trong đó phát triển mạnh các VLXD mới, thân thiện với môi trường; có các giải pháp tổng thể, đồng bộ để xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị cho các sản phẩm VLXD.

Cơ hội khẳng định thương hiệu LOPANG BANANA tại thị trường Hàn Quốc
Lần đầu tiên chuối Việt Nam chính thức được bày bán tại thị trường bán lẻ Hàn Quốc - thương hiệu LOPANG BANANA kỳ vọng sẽ chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Hàn Quốc.

Việt Nam vào nhóm các quốc gia dẫn đầu thực hiện cơ chế một cửa ASEAN
Báo cáo của Tổng cục Hải quan, từ năm 2018 đến nay, Việt Nam đã gửi 384.365 giấy chứng nhận xuất xứ điện tử (C/O) trong khu vực ASEAN. Tính trung bình chi phí chuyển phát nhanh quốc tế, nếu sử dụng C/O giấy, sẽ mất khoảng 15 USD cho mỗi C/O giấy, số lượng C/O điện tử đã gửi đi tiết kiệm được khoảng 5,7 triệu USD chi phí cho các DN.

Đề xuất bổ sung đối tượng được giảm 30% thuế thu nhập doanh nghiệp
Bộ Tài chính vừa có Văn bản số 7282/BTC-CST gửi Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp thu ý kiến của đại biểu Quốc hội về dự thảo Nghị quyết về giảm thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) phải nộp của năm 2020 đối với doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp và tổ chức khác.

Lãi trước thuế của Vissan năm nay dự kiến đạt 180 tỷ đồng
Năm nay Vissan đặt kế hoạch doanh thu 5.580 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ, nhưng lợi nhuận trước thuế dự kiến 180 tỷ đồng.













