Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm Café show Việt Nam thu hút người tiêu dùng như thế nào?

Có 200 đơn vị trong nước và quốc tế góp mặt tại triển lãm Café show Việt Nam. Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi triển lãm café show tại Seoul - Hàn Quốc, Thượng Hải -Trung Quốc, Paris -Pháp và Việt Nam.

Hình ảnh Triển lãm Café show Việt Nam từng tổ chức. Ảnh TL
Hình ảnh Triển lãm Café show Việt Nam từng tổ chức. Ảnh TL.

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi triển lãm café show tại Seoul (Hàn Quốc), Thượng Hải (Trung Quốc), Paris (Pháp) và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Triển lãm Quốc tế Café show 2022 sẽ được diễn ra từ ngày 21 đến 23/07/2022 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM. Chương trình do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột, các cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam cùng các cơ quan/đơn vị chuyên môn.

Sự kiện triển lãm lần này thu hút hơn 200 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau. Trong đó, đại diện các thương hiệu máy máy cà phê hàng đầu trong ngành, như: Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Sanremo, La Marzocco, BFC, Breville, CIME, Lamvita, Giesen…

Đặc biệt, đại diện các doanh nghiệp chuyên cà phê xuất khẩu của Việt Nam, như: Trung Nguyên, Simexco, Intimex, An Thái, Tín Nghĩa, Vĩnh Hiệp… sẽ tham gia trưng bày các sản phẩm chủ lực trong lĩnh vực cà phê hạt, cà phê hòa tan...

Bên cạnh đó nhiều các sản phẩm nguyên phụ liệu pha chế và làm bánh như: Maulin (Great Eastern), Dalamilk, Tân Nhất Hương, Barista Buddy, đặc biệt là  Richs Product Vietnam (ICEHOT) - một doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp thực phẩm, đồ uống sáng tạo với tính năng vượt trội. Các sản phẩm của Rich’s như kem béo thực vật, kem Whip Topping Base, công thức trà foam sữa, bông kem trang trí đồ uống… đã góp phần làm thay đổi ngành pha chế, đưa nền công nghiệp đồ uống Việt Nam vươn lên tầm cao mới.

Cũng tại triển lãm lần này, Vietnam National Barista Championship (VNBC) và Vietnam National Latter Art Championship (VNLC) là hai cuộc thi tại Việt Nam được chứng nhận bởi World Coffee Events (WCE), sẽ được tiếp tục diễn ra để tìm kiếm những barista xuất sắc nhất đại diện cho ngành Barista Việt Nam thi đấu giải quốc tế. Đây chính là cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội cọ sát chứng tỏ kỹ năng, tiếp xúc nhiều sản phẩm mới cũng như được nghe các ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để nâng cao trình độ kĩ năng nghề nghiệp.

Sự kiện là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài gặp gỡ, chia sẻ các định hướng, chiến lược, giải pháp và công cụ quản lý thực tiễn trong ngành sản xuất, chế biến, phân phối cà phê, trà, thực phẩm đồ uống nói chung và ngành ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống cho các nhà hàng, khách sạn cũng như các đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống khác nói riêng.

C.H (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao
Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao

Không còn e dè, dòng tiền ồ ạt tung vào tranh mua, giúp nhiều mã nổi sóng lớn, thậm chí cả những mã bluechip vốn khó có sóng như FPT, qua đó kéo VN-Index bay cao trong phiên chiều.

An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm
An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-BCĐLNHATTP ngày 05/4/2024 của Ban chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm huyện An Phú về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 4 (Cục Quản lý thị trường số 4) đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện.

DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023
DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) đã có văn bản số 721/SGDHCM-NY về việc thông báo nhắc nhở chậm nộp Báo cáo thường niên 2023 đối với Công ty Cổ phần DRH Holdings (Mã chứng khoán: DRH).

Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra trong 2 ngày 6/5 và 7/5 tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên). Trọng tâm là Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1; thăm các di tích lịch sử; lễ dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Điện Biên phủ; chương trình nghệ thuật đặc biệt trực tiếp toàn quốc và lễ diễu binh, diễu hành quy mô cấp quốc gia…

Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc
Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc

Cục CSGT cho biết sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình TTATGT trên các tuyến cao tốc.

Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Hai sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hà Nội (HNX) đã thông báo lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.