THCL Sáng nay ngày 24/2/2016, VietinBank đã tổ chức Lễ mở hồ sơ gói thầu “Mua sắm và Triển khai Hệ thống Quản lý Loyalty”.

Lễ mở thầu được VietinBank thực hiện công khai theo đúng trình tự, thủ tục quy định trước sự chứng kiến của đại diện các nhà thầu và đại diện VietinBank.

Phát biểu tại Lễ mở hồ sơ thầu, Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank Phùng Duy Khương cho biết: Việc triển khai đầu tư mới Hệ thống Quản lý Loyalty (hệ thống khách hàng thân thiết) là thực sự cần thiết đối với VietinBank. Hệ thống này sẽ tận dụng lợi thế ngân hàng đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng khả năng cạnh tranh, xây dựng và phát triển kênh chăm sóc khách hàng hiệu quả nhằm tiếp cận khách hàng mới sử dụng dịch vụ của VietinBank. Đồng thời, Hệ thống sẽ giúp VietinBank quản lý khách hàng và các chương trình marketing một cách đồng bộ, xuyên suốt, chuyên nghiệp và hiệu quả.

Sau Lễ mở hồ sơ thầu, VietinBank sẽ đánh giá nghiêm túc, đúng quy trình những Hồ sơ đề xuất Kỹ thuật (HSĐXKT) để chọn ra hồ sơ có phương án tối ưu. Kết quả đánh giá HSĐXKT sẽ được VietinBank công bố rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

VietinBank mong muốn sẽ tìm kiếm được nhà thầu có uy tín trên thị trường, có nhiều kinh nghiệm và năng lực ở mức độ cao đáp ứng yêu cầu của VietinBank cả về phạm vi, lộ trình triển khai và mức đầu tư hợp lý.

Hệ thống Quản lý Loyalty không chỉ là chương trình chăm sóc khách hàng thông thường mà chính là một trong những chiến lược dài hạn của VietinBank, nhằm gắn kết được khách hàng với ngân hàng, gia tăng số lượng, chất lượng khách hàng, gia tăng doanh thu, lợi nhuận cho ngân hàng thông qua các mục tiêu: Giảm thiểu chi phí phát triển khách hàng cho ngân hàng gia tăng lợi ích cho khách hàng…

L.Danh (Thương hiệu và Công luận)