Bán hàng độc khó tìm: Mang cả giày Christian Louboutin lên sàn

Thông thường, việc tìm một món đồ hiệu với giá được chiết khấu tốt rất khó. Bạn phải săn lùng và thậm chí nhờ các mối quan hệ với người làm trong hãng. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi kể từ khi Leflair xuất hiện. Trong một kì Flash Sale đình đám, Leflair đã mang những đôi giày đế đỏ tuyệt đẹp từ thương hiệu Christian Louboutin đến các tín đồ hàng hiệu.

Đây được xem là một bước đi tiên phong bởi chưa từng có một trang thương mại điện tử nào tại Việt Nam mang thương hiệu giày trứ danh này lên chào bán. Đó chỉ là một trong số các món đồ hiệu độc đáo chỉ có tại Leflair với giá được chiết khấu đến 80%. Ngoài ra, người yêu thích hàng hiệu còn tìm thấy những sản phẩm đến từ những tên tuổi nổi tiếng khác như Versace, Saint Laurent, Dsquared2, Gucci, Tom Ford, Lacoste,… Tất cả đều được chiết khấu với giá đáng ngạc nhiên.

“Vũ khí bí mật” của Leflair trong thị trường thương mại điện tử khắc nghiệt - Hình 1

Những đôi giày đế đỏ huyền thoại hay các thương hiệu nổi tiếng như Dsquared2, Gucci cũng dễ dàng tìm thấy ở website này

Ngoài ra, Leflair còn tạo ra một cánh cửa khác để khách hàng tiếp cận những món hàng hiệu dành riêng mà chỉ Leflair được ưu ái nhập về thông qua những "deal" riêng với chính hãng. Điều này giúp tín đồ hàng hiệu có một nơi để "săn" những "item" yêu thích mà hầu như khó tìm thấy ở nơi khác. Chính những món đồ hiệu tưởng chừng như không bao giờ giảm giá khi mua ở store, những mẫu hiếm thấy lại chiễm chệ xuất hiện trên Leflair đã khiến nơi đây trở thành một địa chỉ phải ghé trong hành trình mua sắm hàng hiệu của phái đẹp.

Quản lí chặt chẽ chất lượng hàng hóa từ bên thứ 3

Một trong những thế mạnh lớn nhất của Leflair là công ty có khả năng kiểm soát chất lượng của các sản phẩm giao cho khách hàng. Để làm điều này, Leflair xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua mô hình kinh doanh giữ hàng qua kho (inventory) thay vì theo mô hình "chợ trực tuyến" (marketplace). Tất cả những sản phẩm Leflair trước khi lưu kho đều được kiểm tra chất lượng kĩ càng qua nhiều khâu để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất. Lệ thuộc chất lượng vào bên thứ 3 là khái niệm không tồn tại đối với việc mua sắm hàng hiệu tại Leflair.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với các nhà cung ứng uy tín để đảm bảo nguồn gốc hàng hóa cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này. Việc đầu tư vào hệ thống kho và qui trình quản lý chất lượng tốt giúp Leflair hạn chế thấp nhất những rủi ro.

Sở hữu team sáng tạo nội dung "xịn sò"

Hiếm có công ty nào tại Việt Nam quyết tâm đầu tư mạnh tay cho team sản xuất nội dung in-house như Leflair. Hãng đã thuê rất nhiền nhân lực cao cấp để phục vụ riêng cho việc làm nội dung, tăng trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại Leflair. Phòng sáng tạo này làm việc liên tục vừa chụp ảnh, quay dựng, thiết kế tất bật để đáp ứng danh sách hàng hiệu ngày càng nhiều lên. Với từng sản phẩm, ngành hàng, hay theo thời điểm trong năm, các nhà sáng tạo nội dung tại Leflair sẽ chọn chủ đề, bày trí phù hợp nhất để tạo ra một không gian mua sắm đúng chuẩn hàng hiệu cho các "thượng đế".

Xem sản phẩm trên Leflair không ít người cho rằng họ như đang đọc một quyển tạp chí hàng hiệu cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, Leflair còn lập ra một "hội hàng hiệu" trên facebook mang tên Le Insider để khách hàng có thể chia sẻ với nhau những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm mua sắm cùng những hướng dẫn sử dụng hàng hiệu.

Giữa một thị trường khốc liệt, Leflair hiện độc bước trên con đường chinh phục nhánh hàng hiệu với nhiều tiềm năng phát triển. Bằng chiến lược bài bản để làm hài lòng những tín đồ hàng hiệu khó tính nhất, Leflair được dự đoán sẽ có những bước tiến dài trong thời gian sắp tới. 

Theo Nhịp sống kinh tế