Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Vũ khí bí mật” của Leflair trong thị trường thương mại điện tử khắc nghiệt

Bằng cách nào một trang thương mại điện tử chuyên bán hàng hiệu như Leflair lại có thể sống sót tại một thị trường TMĐT như Việt Nam - nơi mà nhiều ông lớn vung tiền khủng để quảng bá và duy trì hoạt động?

Bán hàng độc khó tìm: Mang cả giày Christian Louboutin lên sàn

Thông thường, việc tìm một món đồ hiệu với giá được chiết khấu tốt rất khó. Bạn phải săn lùng và thậm chí nhờ các mối quan hệ với người làm trong hãng. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi kể từ khi Leflair xuất hiện. Trong một kì Flash Sale đình đám, Leflair đã mang những đôi giày đế đỏ tuyệt đẹp từ thương hiệu Christian Louboutin đến các tín đồ hàng hiệu.

Đây được xem là một bước đi tiên phong bởi chưa từng có một trang thương mại điện tử nào tại Việt Nam mang thương hiệu giày trứ danh này lên chào bán. Đó chỉ là một trong số các món đồ hiệu độc đáo chỉ có tại Leflair với giá được chiết khấu đến 80%. Ngoài ra, người yêu thích hàng hiệu còn tìm thấy những sản phẩm đến từ những tên tuổi nổi tiếng khác như Versace, Saint Laurent, Dsquared2, Gucci, Tom Ford, Lacoste,… Tất cả đều được chiết khấu với giá đáng ngạc nhiên.

“Vũ khí bí mật” của Leflair trong thị trường thương mại điện tử khắc nghiệt - Hình 1

Những đôi giày đế đỏ huyền thoại hay các thương hiệu nổi tiếng như Dsquared2, Gucci cũng dễ dàng tìm thấy ở website này

Ngoài ra, Leflair còn tạo ra một cánh cửa khác để khách hàng tiếp cận những món hàng hiệu dành riêng mà chỉ Leflair được ưu ái nhập về thông qua những "deal" riêng với chính hãng. Điều này giúp tín đồ hàng hiệu có một nơi để "săn" những "item" yêu thích mà hầu như khó tìm thấy ở nơi khác. Chính những món đồ hiệu tưởng chừng như không bao giờ giảm giá khi mua ở store, những mẫu hiếm thấy lại chiễm chệ xuất hiện trên Leflair đã khiến nơi đây trở thành một địa chỉ phải ghé trong hành trình mua sắm hàng hiệu của phái đẹp.

Quản lí chặt chẽ chất lượng hàng hóa từ bên thứ 3

Một trong những thế mạnh lớn nhất của Leflair là công ty có khả năng kiểm soát chất lượng của các sản phẩm giao cho khách hàng. Để làm điều này, Leflair xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua mô hình kinh doanh giữ hàng qua kho (inventory) thay vì theo mô hình "chợ trực tuyến" (marketplace). Tất cả những sản phẩm Leflair trước khi lưu kho đều được kiểm tra chất lượng kĩ càng qua nhiều khâu để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất. Lệ thuộc chất lượng vào bên thứ 3 là khái niệm không tồn tại đối với việc mua sắm hàng hiệu tại Leflair.

Bên cạnh đó, việc hợp tác với các nhà cung ứng uy tín để đảm bảo nguồn gốc hàng hóa cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này. Việc đầu tư vào hệ thống kho và qui trình quản lý chất lượng tốt giúp Leflair hạn chế thấp nhất những rủi ro.

Sở hữu team sáng tạo nội dung "xịn sò"

Hiếm có công ty nào tại Việt Nam quyết tâm đầu tư mạnh tay cho team sản xuất nội dung in-house như Leflair. Hãng đã thuê rất nhiền nhân lực cao cấp để phục vụ riêng cho việc làm nội dung, tăng trải nghiệm mua sắm hàng hiệu tại Leflair. Phòng sáng tạo này làm việc liên tục vừa chụp ảnh, quay dựng, thiết kế tất bật để đáp ứng danh sách hàng hiệu ngày càng nhiều lên. Với từng sản phẩm, ngành hàng, hay theo thời điểm trong năm, các nhà sáng tạo nội dung tại Leflair sẽ chọn chủ đề, bày trí phù hợp nhất để tạo ra một không gian mua sắm đúng chuẩn hàng hiệu cho các "thượng đế".

Xem sản phẩm trên Leflair không ít người cho rằng họ như đang đọc một quyển tạp chí hàng hiệu cao cấp.

Chưa dừng lại ở đó, Leflair còn lập ra một "hội hàng hiệu" trên facebook mang tên Le Insider để khách hàng có thể chia sẻ với nhau những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm mua sắm cùng những hướng dẫn sử dụng hàng hiệu.

Giữa một thị trường khốc liệt, Leflair hiện độc bước trên con đường chinh phục nhánh hàng hiệu với nhiều tiềm năng phát triển. Bằng chiến lược bài bản để làm hài lòng những tín đồ hàng hiệu khó tính nhất, Leflair được dự đoán sẽ có những bước tiến dài trong thời gian sắp tới. 

Theo Nhịp sống kinh tế 

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.