Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

25/11: Ngừng nhận đăng ký sản phẩm tham gia Online Friday 2016

Thời hạn để doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay - Online Friday 2016 sẽ kết thúc vào 25/11.

THCL Thời hạn để doanh nghiệp đăng thông tin sản phẩm, khuyến mãi tham gia vào  sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay - Online Friday 2016 sẽ kết thúc vào 25/11.

Online Friday năm nay dự kiến thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia với khoảng 200.000 sản phẩm và chương trình khuyến mãi được đăng tải, kỳ vọng tổng doanh số giao dịch vượt 1.000 tỷ đồng. Trong đó, sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi - sẽ thuộc nhóm được đảm bảo bởi Ban tổ chức (tương ứng 50.000 đơn hàng đảm bảo).

Để tham gia bán hàng trong Ngày mua sắm trực tuyến (2/12), trước hết, doanh nghiệp cần đăng ký tham gia tại website của chương trình. Chi tiết hướng dẫn cách thức đăng ký và tham gia các chương trình được Ban tổ chức đăng tải tại http://huongdan.onlinefriday.vn. 

25/11: Ngừng nhận đăng ký sản phẩm tham gia Online Friday 2016 - Hình 1

Theo đó, để đăng ký Store.onlinefriday.vn, doanh nghiệp truy cập vào business.onlinefriday.vn và kích chuột vào nút đăng ký. Sau đó, điền đầy đủ thông tin, tích chọn ngành hàng, đồng ý với quy chế của chương trình và kích chuột vào nút “đăng ký”. Ban tổ chức sẽ gửi thư xác thực kích hoạt đến địa chỉ e-mail và doanh nghiệp kích chuột vào link đính kèm trên mail để được xác thực. Sau khi tài khoản của doanh nghiệp được xác thực, Ban tổ chức sẽ kiểm tra thông tin của doanh nghiệp và sẽ gửi email duyệt (hoặc từ chối) tài khoản.

Đăng ký tham gia Onlinefriday.shop, doanh nghiệp truy cập vào biz.onlinefriday.shop và điền đẩy đủ thông tin theo mẫu điền thông tin. Lúc này, tài khoản doanh nghiệp sẽ tự động được kích hoạt sau khi đăng ký.

Còn đăng ký Deal.onlinefriday.vn:

bước 1: Doanh nghiệp chuẩn bị thông tin các sản phẩm deal, mức giảm giá, các mã giảm giá tương ứng, thời gian khuyến mãi.

Bước 2: Gửi thông tin sản phẩm để Ban tổ chức tiếp nhận, phân loại và xác thực. Sau khi xác thực, Ban tổ chức sẽ đăng sản phẩm lên Deal.onlinefriday.vn với thông tin tương ứng.

Bước 3: Sau khi sản phẩm được đăng lên, người tiêu dùng sẽ truy cập Deal.onlinefriday.vn - bắt đầu quét mã QR các sản phẩm. Khi đó, Ban tổ chức sẽ gửi danh sách người dùng trúng mã cho doanh nghiệp và doanh nghiệp có trách nhiệm xử lý các đơn hàng của người tiêu dùng khi nhập mã giảm giá. 

Hoặc, muốn biết thêm chi tiết, doanh nghiệp có thể đăng ký ngay từ hôm nay bằng cách truy cập http://huongdan.onlinefriday.vn/.

Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình, bao gồm các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei…; các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International…; các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline - sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, các tên tuổi tiêu biểu sẽ tham gia đại diện cho nhóm này, gồm Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon…

11/tổng số 18 ngân hàng đăng ký tham gia cash-back hoàn tiền trong chương trình Online Friday 2016 đã chốt các chương trình ưu đãi với tổng giá trị hàng tỷ đồng với các chương trình cash-back từ 20 - 50% cho mỗi đơn hàng của người dùng khi sử dụng thẻ của ngân hàng tương ứng khi thanh toán trực tuyến.

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội giảm 50% phí vận chuyển đơn hàng từ các đơn vị chuyển phát như Vietel Post, Vietnam Post, Giaohangnhanh, Proship…

Năm nay, ngày mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra trong 24h ngày thứ sáu (2/12). Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ bờ Hồ, Hà Nội, từ ngày 01 - 04/12/2016. Trong 4 ngày (trưa ngày chủ nhật). sự kiện BigOFF Online Friday tại phố đi bộ bờ Hồ sẽ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp tiêu biểu với nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo với sự tham gia dự kiến của 30,000 người dân Thủ đô.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev
Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Tại cuộc thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev (IMChO) lần thứ 58 tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) mới đây, Việt Nam lần đầu tiên cử thí sinh dự thi và cả 10/10 học sinh đều đoạt giải. Trong đó, Lê Thành Đạt, lớp 12 chuyên Hoá, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương đồng.

Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định
Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định

Tổ chức tín dụng áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định trong từng thời kỳ đối với tiền gửi của tổ chức (không bao gồm tổ chức tín dụng) và tiền gửi của cá nhân.

Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt
Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt

Trong khi, chúng ta có những ngày nghĩ lễ bên gia đình, được nghỉ ngơi, thư giãn thì hàng trăm người lao động đang làm việc miệt mài giữa cái nắng gay gắt tại dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô.

4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông
4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung bốn tháng đầu năm nay, trên địa bàn cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, bình quân 1 ngày trong bốn tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 70 vụ tai nạn giao thông.

Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn
Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn

Theo phản ánh của các chủ tàu khách tuyến Vân Đồn - Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang có gần 2.000 du khách phải lênh đênh trên biển vì thủy triều xuống thấp khiến tàu không thể cập được cảng.

Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng
Quý I/2024, DXG lãi trước thuế 132 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính hợp nhất của Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG), quý I/2024, doanh thu thuần đạt 1.064 tỷ đồng, tăng gấp 2,8 lần so với cùng kỳ năm trước.