Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

An Giang tổ chức Phiên chợ cuối tuần giới thiệu sản phẩm OCOP

Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang phối hợp với Siêu thị Tứ Sơn, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang vừa tổ chức khai mạc Phiên chợ cuối tuần sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) và đặc sản vùng miền 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh.

Phiên chợ quy tụ hơn 30 doanh nghiệp của 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh tham gia trưng bày, giới thiệu đến người tiêu dùng và khách du lịch đến thành phố Châu Đốc các sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền của 3 tỉnh.

Phiên chợ cuối tuần giới thiệu sản phẩm OCOP
Phiên chợ cuối tuần giới thiệu sản phẩm OCOP.

Các doanh nghiệp Tây Ninh giới thiệu các sản phẩm OCOP và đặc sản Tây Ninh như: bánh tráng, thực phẩm chay, trà túi lọc đinh lăng, muối tôm, dế sấy, muối dế, nước sâm bố chính...

Các sản phẩm OCOP và đặc sản Đồng Tháp như: chả cá các loại, mật ong rừng Tràm chim, bột sữa hạt sen, khô trâu, trà mãng cầu, bột ấu...

Doanh nghiệp tỉnh An Giang giới thiệu các sản phẩm OCOP như: khô cá lóc Kim Loan, mắm chao mè Vinh ông Ba Lộc, chả cá thác lác Thanh Tùng, đường thốt nốt Trần Gia, trà xạ đen Thảo An, trà kim ngân hoa…

Được biết, việc tổ chức Phiên chợ cuối tuần sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền 3 tỉnh An Giang, Đồng Tháp và Tây Ninh giúp sản phẩm đi sâu vào thị trường An Giang qua hệ thống phân phối của Siêu thị Tứ Sơn.

Sản phẩm tham gia phiên chợ cuối tuần, dòng sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền ở các tỉnh được Siêu thị Tứ Sơn lựa chọn đưa đến tay người tiêu dùng mang tính đặc thù địa lý vùng. Qua đó, giúp người tiêu dùng An Giang tiếp cận nhanh với sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của các tỉnh.

Để giới thiệu sản phẩm OCOP và đặc sản các tỉnh vùng Nam bộ, thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang phối hợp với Siêu thị Tứ Sơn tiếp tục tổ chức thêm các phiên chợ cuối tuần sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024
Thanh Hóa tổ chức hội thi tin học trẻ lần thứ 27 năm 2024

Sáng 18/5, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật, Trường Đại học Hồng Đức, Hội Tin học tỉnh Thanh Hóa phối hợp tổ chức khai mạc hội thi “Tin học trẻ toàn tỉnh lần thứ XXVII, năm 2024”.

4 tháng đầu năm 2024 Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô
4 tháng đầu năm 2024 Việt Nam chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô

Tổng cục Hải quan cho biết, hết tháng 4/2024, Việt Nam đã chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu ô tô nguyên chiếc các loại. Tuy nhiên, kết quả này vẫn thấp hơn nhiều so với cùng kỳ 2023.

Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn
Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn

Sáng 18/5, Huyện Vân Đồn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII nhiệm kỳ 2024-2029 đối với dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu kinh tế Vân Đồn.

Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU
Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Phú Tân, Năm Căn, Ngọc Hiển, Đầm Dơi và thành phố Cà Mau khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong". Bởi vậy, bên cạnh việc chăm lo xây dựng một đội ngũ cán bộ tốt, Người cũng luôn coi trọng việc thường xuyên và kiên quyết đấu tranh làm trong sạch bộ máy, loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực.

Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô
Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã giao các Sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trong thời gian cao điểm mùa khô hàng năm.