Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO Công ty CP Đầu tư Thương mại 939: “Lấy chữ Tín làm trọng, lấy Tâm để đặt vào vị trí khách hàng”

Nói tới chủ đầu tư và phát triển dự án lớn mạnh, tầm cỡ làm bằng thực lực và có niềm đam mê, nhiệt huyết với bất động sản tại thị trường Đồng Nai, những người làm trong giới không ai không biết đến ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại 939.

CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939
CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939

Khi được hỏi về cơ duyên với ngành bất động sản, CEO Nguyễn Duy Khương cho biết, Công ty thành lập ngày 4/12/2008 từ Công ty TNHH MTV Việt Nhật Tiến chuyên về vận tải, có địa chỉ trụ sở tại: 37A/86, KP 7, P. Hố Nai, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai. Điểm mạnh là xuất phát điểm từ công ty vận tải xuất nhập khẩu hàng hoá, cung cấp dịch vụ vận tải cho các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, lượng xe tải thùng xe đầu kéo & xe cơ giới phục vụ cho nhu cầu hạ tầng các dự án, song song với đó là nhiều dịch vụ khác về hải quan.

Tới nay, qua quá trình hoạt động 13 năm, Công ty đã phát triển và mở rộng thêm quy mô về bất động sản, thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại 939, có trụ sở tại: A-51 đường số 15, Khu công nghiệp Richland, thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. 

Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 tại Nhơn Trạch
Chi nhánh Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 tại Nhơn Trạch

Đánh giá về thị trường tại thời điểm này, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương 939 cho rằng, thị trường bất động sản Đồng Nai đang tăng trưởng chóng mặt theo từng ngày, trong đó Long Thành còn là địa phương được quy hoạch xây dựng dự án sân bay quốc tế Long Thành. Hiện giai đoạn 1 dự án sân bay đang được triển khai nhộn nhịp, những tuyến đường tỉnh kết nối trực tiếp sân bay cũng đang trong giai đoạn lên kế hoạch xây dựng với tổng vốn đầu tư gần 6.800 tỷ đồng, bất động sản khu vực càng có nguồn động lực lớn để bứt phá.

Hiện phía Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại 939 đã bán ra rất nhiều những dự án, trong đó phải kể tên là Khu dân cư Happy Land, Golden Center Mail 2... Trải qua những tháng đầu năm 2021, bất động sản Long Thành đã diễn ra sôi động các hoạt động giao dịch. Nóng nhất là những dự án nằm trong vùng được định hướng sẽ trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ - tài chính – logistics phục vụ thành phố sân bay.

Hiện chủ đầu tư 939 đang triển khai, hình thành các dự án quy mô lớn tại các huyện Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Long Thành, khu vực gần sân bay sẽ mang lại cơ hội sinh lời cao cho các nhà đầu tư nhỏ lẻ ... như THE GREEN GARDEN, THE AQUA GREEN, THE GREEN VILLAGE , LỘC AN GOLDEN HILL, LỘC AN GODLDEN FARM, THE RUBY CITY, THE DIAMOND CITY.

Có thể thấy, là người có sự tinh tế và chỉn chu trong xây dựng hạ tầng, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương luôn chọn những vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh khu hành chính, khu dân cư, trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm mua sắm, giao thông liên kết các khu vực thuận lợi...tiện sinh hoạt cho khách hàng khi sau này về ở. Điều đó không phải chỉ là lợi nhuận mà còn đặt cái tâm ở những dự án của mình. 

Mặt khác, ông Nguyễn Duy Khương nhận định, lãi suất ngân hàng duy trì ở mức thấp, giá vàng biến động liên tục, thay vì tích trữ vàng hoặc gửi tiết kiệm, các nhà đầu tư nên dịch chuyển dòng tiền vào thị trường bất động sản trong khi bất động sản luôn phát triển theo chiều hướng tăng. Điều này chứng tỏ thị trường bất động sản vẫn rất tiềm năng và là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả trong năm 2021, trong đó Đồng Nai được xem là thị trường vùng ven giữ nhiệt tốt nhất. 

Thực tế, bất động sản tại khu vực không thể nở thêm nhưng dân số ngày càng đông, giá bất động sản tăng liên tục là hiển nhiên. Đây là cơ sở để ông Nguyễn Duy Khương 939 tiếp tục tin tưởng và đầu tư phát triển các dự án bất động sản tại khu vực. 

CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 và ban lãnh đạo Công ty
CEO Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại 939 và ban lãnh đạo Công ty

Với kinh nghiệm dày dặn, đã trải qua rất nhiều dự án lớn nhỏ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương nhận định, hiện nay, bất động sản liền thổ ở một số khu vực lân cận TP.HCM là phân khúc nhận được sự quan tâm lớn của người mua. Phát triển sôi động nhất là tại các địa phương có hạ tầng giao thông đồng bộ, dễ dàng kết nối trung tâm thành phố. Nhưng giá thành khu vực đã lên tới ngưỡng đỉnh điểm cơ hội đầu tư sẽ rơi vào nguy hiểm, thì Đồng Nai lại là 1 lợi thế tốt khi sau 10 năm nữa sẽ phát triển thành một thành phố Sôi động mang tầm cỡ quốc tế đây cũng là 1 lợi thế rất tốt cho các nhà đầu tư dài hạn. 

Cụ thể, tại Sông Thao, Thống Nhất, Long Thành – Đồng Nai, đây là những địa phương có vị trí thuộc vùng kinh tế trọng điểm, có mạng lưới kết nối toàn diện và hiện tiếp tục được đầu tư một loạt công trình giao thông trọng điểm như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây, Vành đai 4… những điều kiện thuận lợi này đã giúp bất động sản khu vực bứt phá, trở thành địa phương chủ lực dẫn dắt thị trường bất động sản.

Đặc biệt, ông Nguyễn Duy Khương khẳng định, 939 là một trong số ít chủ đầu tư dự án tại Đồng Nai có pháp lý minh bạch, đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền khi bán ra, đảm bảo đầu tư an toàn và quyền lợi tối đa cho khách hàng khi sở hữu dự án. Đối với các đối thủ trong ngành bất động sản, ông Nguyễn Duy Khương xem như những người bạn trong giới cùng nhau phát triển để tương lai Đồng Nai sẽ là nơi phát triển toàn diện không kém gì Sài Gòn hoa lệ. 

Chia sẻ về bí quyết thành công như ngày hôm nay nhưng lại rất kín tiếng, không màu mè, phô trương, CEO Công ty 939 chỉ cười nói: “Làm việc bằng cái tâm của mình, đặt mình vào khách hàng khi đi tìm kiếm sản phẩm tốt thì cần những yếu tố gì, chính vì hiểu mà bản thân luôn cố gắng làm chỉn chu, đóng gói sản phẩm tốt nhất khi đưa ra thị trường”. Theo ghi nhận của phóng viên, hiện nay Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại 939 đã phát triển thêm 4 chi nhánh với tiềm lực mạnh, đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, làm việc chuẩn chỉ mọi quy trình theo phương châm của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Duy Khương 939 đề ra “lấy chữ tín làm trọng, lấy tâm để đặt vào vị trí khách hàng” làm tôn chỉ phát triển. 

Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục tăng giá và phát triển nhộn nhịp, những dự án có nhiều lợi thế vượt trội từ vị trí kết nối, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích phong phú cũng như pháp lý rõ ràng như Chủ đầu tư 939 không nhiều.

 Tuấn Hòa

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).