Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đặt hàng trên App Go! & BIG C, 4 ngày sau người tiêu dùng mới nhận được hàng

Toà soạn Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc địa chỉ giao hàng chỉ cách siêu thị GO! Hải Phòng 4,9km nhưng phải đến 4 ngày sau nhân viên giao hàng mới giao hàng đến tận tay người tiêu dùng mà không một lời xin lỗi.

Siêu thị Go! Hải Phòng chưa tận tâm, giao hàng nhanh chóng cho khách hàng

Tại siêu thị Go! người tiêu dùng có thể thoả thích mua sắm
Tại siêu thị Go! người tiêu dùng có thể thoả thích mua sắm (Ảnh: Hải Phong)

Siêu thị Go Hải Phòng là một trong số các siêu thị Go! thuộc Công ty TNHH dịch vụ EB. Công ty TNHH dịch vụ EB được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105696842 do phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp đăng ký lần đầu ngày 31/8/2012 và điều chỉnh, có trụ sở tại 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Siêu thị Go! được mệnh danh là không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí lý tưởng cho mọi gia đình, đến với Đại siêu thị Go! Người tiêu dùng có thể thoả thích tham quan và mua sắm bởi tại đây có hàng trăm ngàn mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm. Siêu thị Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi vầ Giá cả, chất lượng, dịch vụ.

Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng
Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng (Ảnh: Hải Phong)

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại các siêu thị Go! thuộc hệ thống siêu thị Go! của công ty TNHH dịch vụ EB thì những năm gần đây việc phát triển ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C cũng được người tiêu dùng quan tâm và ủng hộ nhất là đối với những người không có nhiều thời gian đi mua sắm hoặc các dịp lễ Tết.

Để sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C hoạt động hiệu quả và đúng quy định ngày 20/11/2021 Công ty THNN EB đã ban hành Quy chế số 01102021/QC-EBS Quy chế hoạt động của ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C.

Một phần quy chế
Một phần quy chế (Ảnh: Hải Phong)

Tại điểm 1.4 của quy chế này quy định về giao nhận, vận chuyển, theo đó đối với sản phẩm, hàng hoá do Nhà bán hàng bán tại ứng dụng TMĐT GO! và BIG C, Ứng dụng TMĐT Go! & BIG C sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển có uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tuỵ để thực hiện việc giao sản phẩm, hàng hoá đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho mọi đơn hàng.

Người tiêu dùng "dài cổ" chờ nhận hàng

Đặt hàng từ 11/01/2024 nhưng đến 4 ngày sau ngày 15/01/2024 người tiêu dùng mới được nhận hàng
Đặt hàng từ 11/01/2024 nhưng đến 4 ngày sau ngày 15/01/2024 người tiêu dùng mới được nhận hàng (Ảnh: Hải Phong)

Vừa qua Toà soạn Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của bạn đọc tại Hải Phòng về việc địa chỉ giao hàng chỉ cách siêu thị Go! Hải Phòng 4,9km nhưng phải sau 4 ngày mới nhận được hàng hoá, sản phẩm của mình do đặt mua trên App Go! & BIG C.

Cụ thể, bạn đọc phản ánh, bản thân là khách hàng lâu năm của siêu thị GO! Hải Phòng trước đó là siêu thị BIG C Hải Phòng. Vì lý do khách quan nên không có thời gian đi mua sắm và để kịp phục vụ nhu cầu thiết yếu, vào lúc 10 giờ 8 phút ngày 11/01/2024 người tiêu dùng đã đặt hàng qua App và hẹn thời gian giao hàng vào khoảng 18 đến 20 giờ cùng ngày. Tuy nhiên, phải đến 3 ngày sau tức ngày 14/01/2024 mới có nhân viên gọi hẹn giao hàng. Tưởng rằng được nhận hàng nhưng người tiêu dùng lại bị “leo cây” và đến 10 giờ sáng ngày hôm sau, tức ngày 15/01/2024, người tiêu dùng mới nhận được hàng hoá, sản phẩm mà đã đặt mua và thanh toán qua App.

Đơn vị giao hàng là nhân viên siêu thị giao hàng
Đơn vị giao hàng là nhân viên siêu thị giao hàng (Ảnh: Hải Phong)

Trao đổi với người tiêu dùng được biết, trước đó vì nôn nóng sợ thất lạc hàng hoá, sản phẩm, ngày 12/01/2024 người tiêu dùng đã chủ động gọi điện đến số điện thoại 19001880 của GO! & BIG C Việt Nam để phản ánh về đơn hàng. Tuy nhiên, nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng thì chỉ báo rằng: sẽ chuyển thông tin xuống cửa hàng Hải Phòng nhờ cửa hàng kiểm tra và phản hồi và cũng cho biết do “bên em không có thông tin giao hàng”. Tưởng rằng đã gọi đến tận tổng đài là an tâm nhưng người tiêu dùng vẫn phải chờ đợi 2 ngày sau mới có người liên lạc và 3 ngày sau mới được nhận hàng.

Giao hàng chậm trễ, sai hẹn nhưng phía nhân viên giao hàng cũng như siêu thị GO! Hải Phòng không hề xin lỗi khách hàng khiến cho người tiêu dùng rất bức xúc.

Hải Phong

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình: Đầu tư 1.844 tỷ đồng nâng cấp Cảng hàng không Đồng Hới
Quảng Bình: Đầu tư 1.844 tỷ đồng nâng cấp Cảng hàng không Đồng Hới

Ngày 4/3, UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức buổi làm việc với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về các nội dung liên quan đến dự án xây dựng Nhà ga hành khách T2 và mở rộng sân đỗ máy bay - Cảng hàng không (CHK) Đồng Hới.

Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật tiếp nhận nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật tiếp nhận nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Theo các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp, kể từ ngày 01/02/2024, sau khi giải thể Ban Quản lý Chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa giai đoạn 2021 - 2025, Cục Phổ biến, giáo dục pháp luật chính thức tiếp nhận nhiệm vụ hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Phòng ngừa tội phạm cướp ngân hàng: Trang bị kỹ năng xử lý tình huống cho nhân viên, bảo vệ
Phòng ngừa tội phạm cướp ngân hàng: Trang bị kỹ năng xử lý tình huống cho nhân viên, bảo vệ

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đã xảy ra một số vụ cướp tài sản tại phòng giao dịch ngân hàng, tiệm vàng và được cơ quan công an (CA) nhanh chóng điều tra làm rõ. Để phòng ngừa loại tội phạm trên, cơ quan CA khuyến cáo các ngân hàng, cơ sở kinh doanh cần tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm, trong đó chú ý trang bị kỹ năng phòng vệ cho lực lượng bảo vệ, nhân viên khi xảy ra tình huống.

Làm thế nào để trẻ không vượt quá giới hạn?
Làm thế nào để trẻ không vượt quá giới hạn?

Trẻ nhỏ cần biết việc gì chúng được phép và không được phép làm. Do đó, cha mẹ cần giới hạn một cách nhất quán giúp trẻ cảm nhận được sự an toàn...

Đề xuất 3 phương án tăng mức đóng BHYT
Đề xuất 3 phương án tăng mức đóng BHYT

Mức đóng BHYT hiện được xác định theo tỉ lệ phần trăm tiền lương tháng tính đóng BHXH, lương hưu, trợ cấp thất nghiệp hoặc lương cơ sở tùy nhóm tham gia, hiện bằng 4,5% và tối đa 6%.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai trương Viện Chính sách Australia – Việt Nam
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự khai trương Viện Chính sách Australia – Việt Nam

Viện Chính sách Australia – Việt Nam ra đời nhằm nghiên cứu và hiểu rõ hơn về mối quan hệ chiến lược giữa Australia và Việt Nam; góp phần thực hiện hiệu quả "Chiến lược Kinh tế Đông Nam Á đến năm 2040" của Australia.