Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đặt hàng trên App Go! & BIG C, 4 ngày sau người tiêu dùng mới nhận được hàng

Toà soạn Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc địa chỉ giao hàng chỉ cách siêu thị GO! Hải Phòng 4,9km nhưng phải đến 4 ngày sau nhân viên giao hàng mới giao hàng đến tận tay người tiêu dùng mà không một lời xin lỗi.

Siêu thị Go! Hải Phòng chưa tận tâm, giao hàng nhanh chóng cho khách hàng

Tại siêu thị Go! người tiêu dùng có thể thoả thích mua sắm
Tại siêu thị Go! người tiêu dùng có thể thoả thích mua sắm (Ảnh: Hải Phong)

Siêu thị Go Hải Phòng là một trong số các siêu thị Go! thuộc Công ty TNHH dịch vụ EB. Công ty TNHH dịch vụ EB được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105696842 do phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp đăng ký lần đầu ngày 31/8/2012 và điều chỉnh, có trụ sở tại 163 Phan Đăng Lưu, phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Siêu thị Go! được mệnh danh là không gian mua sắm, ẩm thực và giải trí lý tưởng cho mọi gia đình, đến với Đại siêu thị Go! Người tiêu dùng có thể thoả thích tham quan và mua sắm bởi tại đây có hàng trăm ngàn mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm. Siêu thị Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi vầ Giá cả, chất lượng, dịch vụ.

Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng
Go! luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng (Ảnh: Hải Phong)

Ngoài việc mua hàng trực tiếp tại các siêu thị Go! thuộc hệ thống siêu thị Go! của công ty TNHH dịch vụ EB thì những năm gần đây việc phát triển ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C cũng được người tiêu dùng quan tâm và ủng hộ nhất là đối với những người không có nhiều thời gian đi mua sắm hoặc các dịp lễ Tết.

Để sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C hoạt động hiệu quả và đúng quy định ngày 20/11/2021 Công ty THNN EB đã ban hành Quy chế số 01102021/QC-EBS Quy chế hoạt động của ứng dụng sàn giao dịch thương mại điện tử GO! và BIG C.

Một phần quy chế
Một phần quy chế (Ảnh: Hải Phong)

Tại điểm 1.4 của quy chế này quy định về giao nhận, vận chuyển, theo đó đối với sản phẩm, hàng hoá do Nhà bán hàng bán tại ứng dụng TMĐT GO! và BIG C, Ứng dụng TMĐT Go! & BIG C sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển có uy tín với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tuỵ để thực hiện việc giao sản phẩm, hàng hoá đến địa chỉ khách hàng đã đăng ký tại tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho mọi đơn hàng.

Người tiêu dùng "dài cổ" chờ nhận hàng

Đặt hàng từ 11/01/2024 nhưng đến 4 ngày sau ngày 15/01/2024 người tiêu dùng mới được nhận hàng
Đặt hàng từ 11/01/2024 nhưng đến 4 ngày sau ngày 15/01/2024 người tiêu dùng mới được nhận hàng (Ảnh: Hải Phong)

Vừa qua Toà soạn Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của bạn đọc tại Hải Phòng về việc địa chỉ giao hàng chỉ cách siêu thị Go! Hải Phòng 4,9km nhưng phải sau 4 ngày mới nhận được hàng hoá, sản phẩm của mình do đặt mua trên App Go! & BIG C.

Cụ thể, bạn đọc phản ánh, bản thân là khách hàng lâu năm của siêu thị GO! Hải Phòng trước đó là siêu thị BIG C Hải Phòng. Vì lý do khách quan nên không có thời gian đi mua sắm và để kịp phục vụ nhu cầu thiết yếu, vào lúc 10 giờ 8 phút ngày 11/01/2024 người tiêu dùng đã đặt hàng qua App và hẹn thời gian giao hàng vào khoảng 18 đến 20 giờ cùng ngày. Tuy nhiên, phải đến 3 ngày sau tức ngày 14/01/2024 mới có nhân viên gọi hẹn giao hàng. Tưởng rằng được nhận hàng nhưng người tiêu dùng lại bị “leo cây” và đến 10 giờ sáng ngày hôm sau, tức ngày 15/01/2024, người tiêu dùng mới nhận được hàng hoá, sản phẩm mà đã đặt mua và thanh toán qua App.

Đơn vị giao hàng là nhân viên siêu thị giao hàng
Đơn vị giao hàng là nhân viên siêu thị giao hàng (Ảnh: Hải Phong)

Trao đổi với người tiêu dùng được biết, trước đó vì nôn nóng sợ thất lạc hàng hoá, sản phẩm, ngày 12/01/2024 người tiêu dùng đã chủ động gọi điện đến số điện thoại 19001880 của GO! & BIG C Việt Nam để phản ánh về đơn hàng. Tuy nhiên, nhân viên chăm sóc khách hàng sau khi kiểm tra thông tin đơn hàng thì chỉ báo rằng: sẽ chuyển thông tin xuống cửa hàng Hải Phòng nhờ cửa hàng kiểm tra và phản hồi và cũng cho biết do “bên em không có thông tin giao hàng”. Tưởng rằng đã gọi đến tận tổng đài là an tâm nhưng người tiêu dùng vẫn phải chờ đợi 2 ngày sau mới có người liên lạc và 3 ngày sau mới được nhận hàng.

Giao hàng chậm trễ, sai hẹn nhưng phía nhân viên giao hàng cũng như siêu thị GO! Hải Phòng không hề xin lỗi khách hàng khiến cho người tiêu dùng rất bức xúc.

Hải Phong

Bài liên quan

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).