Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Doanh nhân Vũ Quang Được: Khát vọng nâng tầm thương hiệu sản phẩm Inox Vũ Gia

Với dáng người nhỏ nhắn, thư sinh, ít ai nghĩ rằng, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia (Hải Dương), Vũ Quang Được lại tràn đầy nghị lực và đam mê khát vọng, nâng tầm thương hiệu các dòng sản phẩm Inox Vũ Gia…

Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia (Hải Dương), Vũ Quang ĐượcGiám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia (Hải Dương), Vũ Quang Được

Buổi sáng đầu đông, tôi có dịp ghé về vùng đất thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà (tỉnh Hải Dương) để tìm gặp chủ doanh nghiệp trẻ Vũ Quang Được (sinh năm 1995).

Tiết trời se lạnh, đón chúng tôi là một thanh niên dáng người nhỏ thó, có làn da ngăm đen nhưng giọng nói tràn đầy năng lượng. Cái bắt tay và nụ cười thân thiện, đã mang lại cảm giác ấm áp, xua tan cái giá lạnh buổi sáng sớm đầu đông rét buốt.

Trò chuyện cùng Vũ Quang Được, dẫu không phải là người biết “xem mặt mà bắt hình dong”, nhưng tôi cũng cảm nhận được rằng, đằng sau khuôn mặt thư sinh kia, tràn đầy “năng lượng" của người tuổi trẻ, có nghị lực, với khát vọng, dám nghĩ và dám làm.

Ngồi đối diện với  Vũ Quang Được, tôi chợt nghĩ đến một câu nói của một nhà văn nào đó: “Tuổi trẻ là thời gian định hình sự độc lập của một cá nhân”. Sự độc lập của một người trẻ là mức độ phụ thuộc của họ dựa vào gia đình về mặt tài chính - cảm xúc.

Dẫn tôi đi tham quan cơ sở sản xuất cơ khí, Vũ Quang Được bộc bạch: Xuất thân trong một gia đình vùng nông thôn nghèo. Năm 2013, gác lại ước mơ dang dở của giảng đường đại học, sau khi tốt nghiệp THPT, anh một mình lên Hà Nội tìm kiếm con đường lập nghiệp cho riêng mình, mang theo hành trang và khát vọng làm giàu của một chàng trai nơi tỉnh lẻ.

Thời gian đầu, nơi đất Hà Thành nhộn nhịp với nhiều bỡ ngỡ, khiến cuộc sống của anh gặp nhiều khó khăn, chật vật. Sau thời gian làm việc học hỏi, đúc rút kinh nghiệm tại một số cơ sở, doanh nghiệp, anh quyết định làm thuê cho một cửa hàng chuyên bán đồ cơ khí xây dựng, với công việc chính là kinh doanh, phát triển thị trường.

Với tâm niệm “Muốn tồn tại thì buộc phải thay đổi và thích nghi”. Quyết tâm “phải làm và phát triển” đã luôn thôi thúc anh tìm tòi, sáng tạo, phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Sau thời gian thích nghi, tích lũy kinh nghiệm và nhận thấy công việc của mình đang làm sẽ có cơ hội phát triển tại quê nhà. Năm 2015, anh quyết định quay về quê hương lập nghiệp, mang theo bao khát vọng cháy bỏng làm giàu, cùng số vốn ít ỏi kiếm được sau bao năm lăn lộn nơi đất đô thành. Vũ Quang Được tiến hành mở cửa hàng dao kéo, dụng cụ cầm tay và đồ kim loại thông dụng tại quê hương.

Vũ Quang Được hào hứng chia sẻ: Những ngày đầu lập nghiệp tại quê nhà cũng gian truân, vất vả, khó khăn đủ bề vì chưa có thị trường. Nhưng với sự quyết tâm và niềm tin lớn, hoạt động sản xuất, kinh doanh của cửa hàng dần đi vào ổn định, công việc kinh doanh cũng đã sinh lợi nhuận, được khách hàng biết đến và sử dụng ngày càng nhiều.

Bộ phụ kiện bản lề sàn, kẹp kính thương hiệu KDSBộ phụ kiện bản lề sàn, kẹp kính thương hiệu KDS

Năm 2017, nhận thấy nhu cầu thị trường về trụ cầu thang và phụ kiện đi kèm là rất lớn, với vốn kiến thức sẵn có về đồ kim khí, bản lề, Vũ Quang Được đã bắt tay vào nghiên cứu sản xuất mặt hàng này. Anh quyết định thành lập Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia và mở xưởng sản xuất trụ cầu thang inox. 

Với lợi thế là người đã có nhiều năm gắn bó với đồ kim khí, hiểu được nhu cầu của khách hàng nên những sản phẩm mang thương hiệu Vũ Gia khi đưa ra thị trường đã sớm được khách hàng, nhà thầu tin tưởng đón nhận.

Chất lượng và uy tín thương hiệu của sản phẩm trụ cầu thang inox và phụ kiện Vũ Gia đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn; sản phẩm đã có mặt tại hơn 300 đại lý tại các tỉnh, thành phố từ Quảng Ninh đến Đồng Nai. Doanh nghiệp cũng đã bảo đảm công ăn, việc làm với thu nhập ổn định hàng tháng cho hàng trăm lao động địa phương và một số tỉnh, thành phố.

Đặc biệt, năm 2019, Công ty tiếp tục nghiên cứu, sản xuất dòng sản phẩm phụ kiện cabin phòng tắm, mang thương hiệu KDS như (kẹp kính sàn, bản lề xoay, chân phào, tay nắm…) -  dòng sản phẩm thông dụng trong mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, ngoài việc sản xuất những sản phẩm thông dụng, mang thương hiệu KDS, doanh nghiệp còn sản xuất những sản phẩm  độc quyền, phục vụ việc lắp đặt cabin phòng tắm, đó là, bộ phụ kiện mở xoay 90 độ hình móng ngựa (dòng sản phẩm được tích hợp những tính năng ưu việt, được các nhà thầu và khách hàng ưa chuộng, tin dùng). Sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm.

Hiên nay, công ty đang phát triển 3 dòng sản phẩm chính: phụ kiện cabin phòng tắm  KDS, trụ cầu thang Vũ Gia và độc quyền phân phối bản lề sàn mang thương hiệu ManDeBao.

Đại diện Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại địa phươngĐại diện Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia chung tay ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 tại địa phương

Trong bối cảnh thị trường mở cửa, cơ hội cạnh tranh là rất lớn, để xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển thương hiệu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước, tiến tới mở rộng thị trường nước ngoài, Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia, đứng đầu là doanh nhân trẻ, tài ba Vũ Quang Được không ngừng cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng và nghiên cứu, sản xuất những dòng sản phẩm mới mang thương hiệu Vũ Gia, đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị hiếu khách hàng.

Đồng thời, doanh nghiệp cũng luôn chú trọng công tác xây dựng, bảo hộ sở hữu trí tuệ, đăng ký mẫu mã sản phẩm, nhằm ngăn chặn, chống hàng giả, hàng nhái, bảo đảm quyền lợi của khách hàng và đối tác.

Nguyễn Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.