Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Early Start ra mắt chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo Việt Nam

Ngày 14/11/2018, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Early Start công bố chương trình giáo dục tiếng Anh Monkey Stories về chủ quyền biển đảo Việt Nam, ra mắt chương trình Toán tiếng Anh chuẩn Mỹ cho trẻ em - Monkey Math và trao tặng học bổng cho con em gia đình chính sách.

Early Start ra mắt chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo Việt Nam - Hình 1

Tới dự buổi lễ có nhiều vị khách mời có uy tín: Thiếu tướng, Anh hùng LLVT Lê Mã Lương; GS Nguyễn Minh Thuyết, tổng chủ biên SGK phổ thông mới...

Monkey Stories là chương trình học tiếng Anh cho trẻ em thông qua truyện tranh tương tác. Monkey Stories cung cấp một kho truyện tranh, sách nói và những bài học thú vị thuộc nhiều chủ đề trong cuộc sống, trong đó, những chủ đề nổi bật là tình yêu gia đình và quê hương đất nước.

Đặc biệt, trong số các nội dung học của Monkey Stories, có chủ đề xoay quanh biển đảo Việt Nam được xây dựng công phu, ấn tượng, bằng tiếng Anh. Bằng cách kể những câu chuyện về tình cảm của lính đảo, lính hải quân, những câu chuyện về gia đình, về con cái của họ trong đất liền; các truyện tranh với những con số, những ấn tượng đặc biệt nhất về Trường Sa; các hoạt động chơi mô phỏng “Vòng tròn bất tử… chương trình giáo dục tiếng Anh về chủ quyền biển đảo của Monkey Stories giúp các em nhỏ vừa học tiếng Anh, vừa tự hào và có thêm cảm nhận sâu sắc về tình yêu đất nước.

Ông Đào Xuân Hoàng, Giám đốc công ty Cổ phần Early Start cho biết, vì Monkey Stories đã được trên 1 triệu trẻ em của hơn 100 nước trên thế giới sử dụng, nên chương trình này cũng sẽ là công cụ tuyên truyền, phổ biến kiến thức tốt, cho hàng triệu trẻ em gốc Việt sinh ra ở nước ngoài, và những trẻ em nước ngoài muốn tìm hiểu về Việt Nam.

Nhân dịp này, Early Start cũng giới thiệu chương trình Monkey Math – chương trình toán tiếng Anh áp dụng Tiêu chuẩn Common Core State Standards của Mỹ đầu tiên ở Việt Nam. 

Nhằm tri ân những gia đình chính sách, lính hải quân và hải đảo, Early Start dành tặng một gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng (mỗi suất học bổng trị giá từ 1 - 2,5 triệu đồng) để trao cho con em các gia đình thuộc diện chính sách.

Chương trình không chỉ nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của các vị khách mời, cơ quan truyền thông. Mà hơn hết, sản phẩm của CEO Đào Xuân Hoàng còn được cộng đồng khởi nghiệp hết lời thán phục, cụ thể như trong sự kiện lần này, Monkey Stories được Up Co-working Space tài trợ toàn bộ về địa điểm, chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp cho thế hệ trẻ Việt.

Thông tin liên hệ:

Ông Đào Xuân Hoàng - GD Công ty Early Start 

       Số điện thoại: 0936070088 

       Email: hoang@monkey.edu.vn 

       Facebook: https://www.facebook.com/hoang.d.xuan

Chị Vũ Phương Dung - Phụ trách truyền thông

       SĐT: 0988 131 872

       Email: dung.vu@monkey.edu.vn

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học
Bắc Ninh: 56 thí sinh tham gia Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học

Sáng 25/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh tổ chức Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024. Hội thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh dành cho học sinh Trung học năm học 2023 - 2024 có sự tham gia của 30 thí sinh cấp Trung học phổ thông và 26 thí sinh cấp Trung học cơ sở.

Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng
Mục tiêu lợi nhuận trước thuế của ĐHĐCĐ Cen Land (CRE) năm 2024 tăng trưởng 4.389% lên 220 tỷ đồng

Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Bất động sản thế kỷ (Cen Land, mã CRE - sàn HOSE) đã diễn ra chiều ngày 25/4.

Chứng khoán phiên chiều 25/4 : Sau phiên sáng giao dịch khá ảm đạm với thanh khoản thấp
Chứng khoán phiên chiều 25/4 : Sau phiên sáng giao dịch khá ảm đạm với thanh khoản thấp

Những phiên biến động mạnh về điểm số gần đây của thị trường khiến nhà đầu tư trở nên do dự và thận trọng hơn, trong khi kỳ nghỉ lễ dài ngày đến gần càng cho thêm lý do để dòng tiền chọn cách đứng ngoài, chờ đợi tháng giao dịch mới.

Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ
Sa Pa (Lào Cai) triển khai nhiều giải pháp chống quá tải phương tiện giao thông dịp nghỉ lễ

UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) vừa ban hành Kế hoạch nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, không ùn tắc kéo dài và đáp ứng nhu cầu đỗ phương tiện vận tải hành khách, đại biểu, Nhân dân, du khách tham dự các hoạt động của Lễ hội mùa hè “Sa Pa - Xứ sở của tình yêu”, kỳ nghỉ lễ 30/4 - 01/5 năm 2024.

Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
Thanh Hóa chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời các sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn

Sáng 25/4, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị trực tuyến toàn tỉnh tổng kết công tác phòng, chống thiên tai (PCTT), tìm kiếm cứu nạn (TKCN) và Phòng thủ dân sự (PTDS) năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Công an tỉnh Thanh Hóa nỗ lực đảm bảo an ninh cho Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Để bảo đảm tốt an ninh - trật tự (ANTT) cho mùa du lịch biển Sầm Sơn 2024 nói chung, khai mạc Lễ hội du lịch và khánh thành Quảng trường biển - trục cảnh quan lễ hội thành phố Sầm Sơn nói riêng, ngay từ đầu tháng 4/2024, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm ANTT.