Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Emirates bắt tay hợp tác với Jetstar Pacific phát triển hàng không tại Việt Nam

Thỏa thuận hợp tác liên doanh sẽ tăng cường kết nối giữa Dubai tới 14 tỉnh thành khác tại Việt Nam bên cạnh 2 đường bay hiện có tới TP. HCM và Hà Nội, đồng thời, mở rộng kết nối Việt Nam với các thành phố lớn của Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông và Úc.

Emirates bắt tay hợp tác với Jetstar Pacific phát triển hàng không tại Việt Nam - Hình 1

Hãng hàng không 5 sao của Emirates sẽ hợp tác với Jetstar Pacific

Emirates và Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam (Jetstar Pacific) vừa công bố hợp tác liên danh trên các chuyến bay nội địa Việt Nam và quốc tế, kết nối cùng mạng bay của Emirates đến 160 điểm trên thế giới.

Theo thỏa thuận hợp tác mới, Jetstar Pacific sẽ giúp hành khách của Emirates dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành tại Việt Nam bên cạnh những đường bay hiện có từ Việt Nam tới Singapore, Thái Lan và Úc. Sau khi hãng hàng không Emirates vận chuyển hành khách đến TP. HCM hoặc Hà Nội, các chuyến bay liên doanh với Jetstar Pacific sẽ tiếp tục đưa hành khách đến 14 tỉnh thành khác từ TP. HCM và đến 6 tỉnh thành khác từ Hà Nội.

Trên chuyến bay liên danh của Emirates do Jetstar Pacific khai thác, hành khách được cung cấp hành lý miễn cước tương tự chuyến bay của Emirates, được sắp xếp chỗ ngồi ở 10 hàng ghế đầu tiên cùng các bữa ăn. Bao gồm các chuyến bay từ TP. HCM đến Singapore, Băng Cốc để tiếp tục hành trình đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney của nước Úc.

Đặc biệt, hành khách Emirates bay trên chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác cũng sẽ được tích lũy và sử dụng dặm thưởng chương trình khách hàng thường xuyên “Emirates Skywards”.

Như vậy những chuyến bay liên doanh giữa hai hãng giúp hành khách tối giản quy trình đăng ký các chuyến bay nối chuyến chỉ qua một lần đặt chỗ duy nhất, giảm thiểu thời gian trung chuyển, đồng nhất từ khâu mua vé, check-in, lên máy bay đến kiểm tra hành lý trong suốt hành trình bay.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Hãng có hai cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (Qantas Airways). Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 120 chuyến bay/ngày, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 85 đểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...