Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Fantasy Home – Phương án chuyên nghiệp giúp gia tăng hiệu quả đầu tư

Chỉ cần số vốn từ 38 triệu để đầu tư bất động sản thấp tầng Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown và từ 90 triệu để đầu tư vào nhà phố The Manhattan - Vinhomes Grand Park…, mô hình của VMI được kì vọng giúp đồng vốn của nhà đầu tư nhỏ lẻ hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết.

Dễ dàng tiếp cận bất động sản chất lượng cao

Tháng 10 vừa qua, thông tin về VMI JSC và các suất đầu tư Fantasy Home tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown đã trở thành tiêu điểm thị trường. Điều này là bởi biệt thự, nhà phố, liền kề tại các hợp phần Vinhomes Ocean Park vốn có lịch sử tăng giá hấp dẫn. Theo số liệu thống kê từ Vinhomes, bất động sản thấp tầng Vinhomes Ocean Park đã tăng 160% - 285% kể từ năm 2018.

Tiếp nối sức hấp thụ mạnh mẽ của thị trường, cuối tháng 10 vừa qua, VMI bổ sung nguồn hàng 18 căn nhà phố The Manhattan thuộc Đại đô thị Vinhomes Grand Park (Tp.HCM) và cũng tạo được hiệu ứng tích cực trong giới đầu tư.

Cụm nhà phố The Manhattan nằm ngay tại vị trí sầm uất bậc nhất dự án Vinhomes Grand Park, thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về tiện ích, giao thông và cộng đồng của Đại đô thị. Bao quanh nhà phố The Manhattan là hàng trăm nghìn cư dân hiện hữu thuộc 50.000 căn hộ và biệt thự tại các phân khu The Rainbow, The Origami, The Manhattan, The Manhattan Glory, The Beverly, The Beverly Solari... Đây là xung lực mạnh mẽ cho tiềm năng kinh doanh tại nhà phố The Manhattan, đồng thời là bệ đỡ vững chắc cho kì vọng tăng giá của các suất đầu tư tại đây.

Nhà phố The Manhattan nằm ngay tại vị trí sầm uất bậc nhất dự án Vinhomes Grand Park
Nhà phố The Manhattan nằm ngay tại vị trí sầm uất bậc nhất dự án Vinhomes Grand Park.

Đại đô thị Vinhomes Grand Park nói chung và nhà phố The Manhattan nói riêng vốn là dự án “nóng” nhất TP.Thủ Đức thời gian qua. Đây là khu vực được hưởng lợi trực tiếp từ đường Vành đai 3, cầu Nhơn Trạch, đồng thời, sở hữu chuỗi hạ tầng “siêu kết nối” tới đường Vành đai 2, Xa lộ Hà Nội, cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây…

Anh Võ Hoàng Dương, giám đốc sàn giao dịch BĐS tại quận 2, Tp.HCM nhận định: “Đường vành đai 3 dự kiến hoàn thành cơ bản vào năm 2025, đi vào vận hành từ năm 2026. Từ nay đến khi dự án thông xe là quãng thời gian tăng trưởng “vàng” cho bất động sản quanh tuyến đường này. Vì vậy, thiết kế thời hạn của suất đầu tư Fantasy Home 3 – 5 năm là khá lý tưởng để nhà đầu tư hưởng trọn vẹn tiềm năng tăng giá của nhà phố The Manhattan.”

Đa dạng phương án sinh lời, an toàn cả trong biến động thị trường

Theo giới chuyên gia, mô hình của VMI JSC đem đến cho nhà đầu tư 4 giải pháp lợi nhuận hấp dẫn. Đầu tiên là mức tăng giá kì vọng từ 15%/ năm trở lên. Cụ thể, nhà đầu tư sẽ được hưởng toàn bộ lợi nhuận từ việc tăng giá bất động sản với kì vọng từ 15% trong năm đầu tiên, 30%, 45%, 60% và 75% trong các năm tiếp theo. Nhà đầu tư được toàn quyền quyết định trong việc chọn căn, bán hoặc giữ căn. Thông qua các suất đầu tư Fantasy Home, nhà đầu tư ít vốn vẫn có thể tham gia đầu tư vào một BĐS cụ thể và hưởng trọn lợi nhuận từ quyết định đầu tư của mình.

Thứ 2 là việc được hưởng lợi từ cho thuê mà không cần bận tâm về quá trình vận hành, quản lý tài sản. Cụ thể, với các căn đã hoàn thiện nội thất nhưng chưa bán, VMI JSC sẽ đảm nhận vận hành, tìm kiếm khách thuê và nhà đầu tư được hưởng 50% lợi tức từ cho thuê. Vốn nổi tiếng về chất lượng xây dựng, hệ sinh thái tiện ích “all in one” khổng lồ,… bất động sản mang thương hiệu Vinhomes luôn đem về giá trị cho thuê cao và giúp nhà đâu tư có được dòng tiền ổn định ngay trong các thời điểm biến động của thị trường.

Thứ 3 là lợi nhuận từ việc chuyển nhượng suất đầu tư. Mỗi suất đầu tư Fantasy Home sẽ được cấp chứng nhận quyền tài sản gắn với tên nhà đầu tư tương ứng, đồng thời xác định quyền của các nhà đầu tư với số vốn đã bỏ ra. Ngay khi nhận Giấy chứng nhận quyền tài sản, nhà đầu tư đã có thể chuyển nhượng suất đầu tư trên sàn giao dịch thứ cấp. Nhờ vốn nhỏ cùng giỏ hàng giới hạn, Fantasy Home được nhận định sẽ có tính thanh khoản cao, dễ dàng tăng giá trên thị trường thứ cấp.

Thứ 4 là tấm lá chắn bảo hộ an toàn của các nhà đầu tư, khi VMI cam kết lợi nhuận tối thiểu 9,5%/ năm cho các nhà đầu tư tiên phong (nhà đầu tư tham gia hợp tác đầu tư trước ngày 30/11/2022) và 8,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường. Đồng thời, sau 18 tháng nếu nhà đầu tư có nhu cầu mà chưa chuyển nhượng được suất đầu tư, VMI cam kết mua lại với lợi nhuận là 7,5%/năm với nhà đầu tư tiên phong và cam kết lợi nhuận là 6,5%/năm cho các nhà đầu tư thông thường.

Nhờ kinh nghiệm và tầm nhìn dài hạn, VMI JSC giúp đồng vốn của nhà đầu tư nhỏ lẻ hoạt động hiệu quả.
Nhờ kinh nghiệm và tầm nhìn dài hạn, VMI JSC giúp đồng vốn của nhà đầu tư nhỏ lẻ hoạt động hiệu quả..

Với các suất đầu tư được thiết kế bài bản, khoa học, VMI JSC đang mở ra cho các nhà đầu tư vốn nhỏ lựa chọn song hành giữa lợi nhuận cao và rủi ro thấp. “Mô hình đầu tư của VMI JSC với sản phẩm là Fantasy Home hứa hẹn giúp đa dạng hóa nguồn lực và nâng cấp trình độ phát triển của thị trường BĐS Việt” – chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh nhận xét.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.