Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng thu hồi hơn 1,9ha đất làm dự án Vườn hoa Hạnh Phúc

Quận Kiến An, TP. Hải Phòng vừa tổ chức cuộc họp bàn về việc thực hiện dự án Vườn hoa Hạnh Phúc.

Phối cảnh dự án Vườn hoa Hạnh Phúc
Phối cảnh dự án Vườn hoa Hạnh Phúc.

Dự án Vườn hoa Hạnh Phúc được UBND TP.Hải Phòng phê duyệt chủ trương đầu tư năm 2023, tổng mức đầu tư gần 80 tỷ đồng. Tổng diện tích quy hoạch 23.928,94m2, thời gian thực hiện trong 2 năm, từ 2024-2025. Tổng diện tích đất thu hồi thực hiện dự án là 19.300 m2; trong đó có 1.339,3 m2 diện tích đất do Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà đang cho 25 hộ gia đình, cá nhân thuê.

Tại cuộc họp, Lãnh đạo UBND quận Kiến An cùng Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà, Sở Xây dựng TP. Hải Phòng và một số phòng liên quan đã thảo luận, đưa ra giải pháp tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến việc thu hồi diện tích đất đối với 25 hộ gia đình đang thuê của công ty này.

Ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch UBND quận Kiến An đề nghị cần thống nhất nội dung tuyên truyền giữa quận, phường Trần Thành Ngọ và Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà liên quan đến việc thu hồi đất đối với 25 hộ dân kể trên. Sau khi có danh sách, tên các hộ có chủ trương thông báo thu hồi, Sở Xây dựng và Công ty thực hiện sao lục và bàn giao hồ sơ liên quan đến diện tích cho các hộ thuê.

Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà báo cáo Sở Xây dựng Hải Phòng đề xuất phương án tái thuê nhà đối với các hộ dân, kiểm kê nhà của 25 hộ gia đình này trước ngày 30/7; thực hiện tốt các nhiệm vụ có liên quan để dự án Vườn hoa Hạnh Phúc thực hiện đảm bảo tiến độ đề ra.

PV

Bài liên quan

Tin mới

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.