Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HDmon Holdings và cái duyên chạm ngõ thị trường

Xây dựng một dự án bất động sản không phải chỉ để bán những căn nhà mà còn tạo lập một cộng đồng dân cư nhân văn, thanh bình. Đó là những điều đã được HDmon Holdings lấy làm kim chỉ nam, kiên định theo đuổi không chỉ trong quá trình xây dựng các Dự án bất động sản mà còn trong suốt hành trình gắn bó với thị trường.

HDmon Holdings và cái duyên chạm ngõ thị trường - Hình 1

Mon City – bàn giao căn hộ trước tết Mậu Tuất

Những ngày cuối tháng 12/2017, trời Hà Nội lạnh se sắt trong tiết Đông Chí. Người viết có việc đi qua mấy dãy phố Lê Đức Thọ - Hàm Nghi - Nguyễn Cơ Thạch đầy sôi động. Dừng lại hồi lâu ngắm Mon City giờ đã nên dáng, nên hình, vươn cao đẹp đẽ giữa trung tâm Mỹ Đình. Chợt nhớ đến lối nói ví von rằng Mon City tọa lạc trên mảnh đất vuông chằn chặn như cái bánh chưng khéo gói ngày tết cổ truyền…  

Quả thật, cái bánh chưng ấy giờ trở nên “ngon miệng” hơn bao giờ hết. Ba mặt thoáng đãng hướng ra 3 dãy phố sầm uất bậc nhất Mỹ Đình. Cạnh còn lại của “miếng bánh chưng” Mon City như cái duyên trời cho hoặc bởi tầm nhìn của ông chủ dự án, hướng thẳng ra Công viên và hồ điều hòa Mỹ Đình màu nước lẫn với màu cây xanh ngằt ngặt.

Hai tòa chung cư 30 tầng với những ô cửa sổ thoáng đãng từng nổi tiếng với slogan “chạm tay vào nắng gió”, đã bắt đầu lên màu sơn ấm áp và sang trọng. Chỉ tính thời gian bằng vài mươi ngày nữa, hơn 800 hộ dân Mon City sẽ chính thức được “chạm tay” vào mái ấm ước mơ của mình, để niềm vui đón xuân mới thêm đôi bề trọn vẹn.

Nơi dãy nhà phố Mon Streets, không khí còn náo nhiệt và sôi động hơn. Bên cạnh phần đông vẫn đang tất bật chăm chút từng góc nhỏ nội thất cho các căn hộ liền kề, nhiều hộ dân năng động đã khởi sự kinh doanh…

Mon Streets giờ đã tấp nập, sầm uất ra dáng một khu phố kinh doanh lắm. Cái rét ngọt, nắng vàng của tiết Đông Hà Nội càng khiến cho những bụi hoa đủ màu trước cửa mỗi căn nhà phố đua nhau khoe sắc, trổ bông đẹp đến nao lòng…

Bỗng nhớ về thời điểm cách đây khoảng 2 năm. Đúng chỗ này là những bụi cỏ dại xen lẫn vạt đất trống để hoang lâu ngày. Mon City được khởi sự vào lúc Mỹ Đình đã trở thành một “đại công trường” với hàng chục dự án lớn nhỏ của những cái tên dày dạn trong làng bất động sản.

Tất cả vì khách hàng

“Cả tôi và HD Mon đều có chung một mong muốn chứng minh giá trị của mình qua Mon City. Vì vậy, có thể nói dự án này gói gọn tâm huyết của cả một tập thể khát khao mang đến những điều gì tốt nhất cho cộng đồng và ước mong “ra mắt” thị trường bằng một sản phẩm hoàn hảo nhất có thể”, Phó chủ tịch HDMon Holding Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ.

Với tâm nguyện đó, từ một ô đất trống được bao bọc bởi những con đường rợp bóng cây, những căn hộ mang tên Mon City đã mọc lên, góp phần làm thay đổi diện mạo của cả trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình.

Hiện HD Mon Holdings đang tăng tốc với khoảng 5-6 dự án bất động sản lớn. Từ Mon City là dự án đầu tiên, đến Mon City giai đoạn 2, dự án Mon Central Láng Hạ trên 3.000 m2 đất vàng giữa nội đô, dự án Mon Bay  trung tâm Hạ Long và siêu dự án hơn 300 ha khác nằm ở Vân Đồn, Quảng Ninh..

Tháng 12/2017 vừa qua, HDmon Holdings vinh dự được vinh doanh top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

PV

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.