Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 được kỳ vọng tạo cơ hội thúc đẩy du lịch thành phố.
Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 được kỳ vọng tạo cơ hội thúc đẩy du lịch thành phố.

Diễn ra từ 09 đến 11/12, Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng (VITM) 2022 với chủ đề “Du lịch biển đảo - Thế mạnh của du lịch Việt Nam” được xem là cơ hội để đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch Việt Nam sau Covid-19. Những người làm du lịch trên địa bàn thành phố kỳ vọng VITM Đà Nẵng 2022 sẽ tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối với các thị trường khách tiềm năng.

Hội chợ du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam chủ trì, phối hợp Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng tổ chức. Thông tin từ ban tổ chức, đến thời điểm hiện tại, các hoạt động chuẩn bị cơ bản hoàn thiện, sẵn sàng chào đón đại biểu đến tham dự VITM Đà Nẵng 2022.

Theo đăng ký, có hơn 300 gian hàng của hơn 40 tỉnh, thành phố và 06 quốc gia tham dự; có khoảng 165 người mua quốc tế đến từ các quốc gia Anh, Pháp, Đức, Italia, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước ASEAN cùng hơn 200 người mua nội địa là đại diện các công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam; 500 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ, khu điểm du lịch trên cả nước sẽ đến tham dự...

Hội chợ sẽ là cơ hội để người mua, người bán gặp gỡ, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá giới thiệu sản phẩm
Hội chợ sẽ là cơ hội để người mua, người bán gặp gỡ, các doanh nghiệp có cơ hội quảng bá giới thiệu thương hiệu sản phẩm.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Nguyễn Xuân Bình, VITM Đà Nẵng 2022 được tổ chức quy mô với sự tham gia của nhiều người mua quốc tế cùng các gian hàng của các doanh nghiệp du lịch, khu điểm, cơ sở lưu trú… sẽ là dịp để các địa phương, doanh nghiệp tham dự hội chợ giới thiệu các sản phẩm, các thông tin du lịch của địa phương mình tới đối tác, khách hàng.

Hữu Hoàng