Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Honda Wave Alpha 2023 đảo chiều tăng giá trở lại

Honda Wave Alpha được mệnh danh là “ông vua xe số” tại thị trường Việt Nam với mức giá hợp lý, kiểu dáng phù hơp với mọi lứa tuổi nên được người tiêu dùng khá yêu thích. Giữa tháng 10 do nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao giá xe Honda Wave 2023 đang có chiều hướng tăng nhẹ trở lại, cụ thể với bản đặc biệt đen mờ đang có giá 22 triệu đồng.

Honda đã cho ra mắt Wave Alpha 110cc phiên bản hoàn toàn mới với thiết kế đẹp hơn đặc biệt ấn tượng từ phần đuôi xe sắc nét cùng công nghệ đèn pha LED hiện đại. Đặc biệt hơn cả, ở phiên bản 2023, Honda Wave Alpha còn có thêm bản đặc biệt với màu sơn đen nhám vô cùng nổi bật.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Giữa tháng 10 do nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao giá xe Honda Wave 2023 đang có chiều hướng tăng nhẹ trở lại, cụ thể với bản đặc biệt đen mờ đang có giá 22 triệu đồng.

Wave Alpha vẫn luôn là dòng xe máy ăn khách tại thị trường Việt Nam trong suốt những năm qua. Mặc dù không có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như màu sắc nhưng Honda Wave Alpha 2023 hứa hẹn sẽ tiếp tục là lựa chọn hàng đầu của khách Việt.

Wave 2023 vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho người dùng sự thoải mái, cũng như phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Kích thước, trọng lượng, trang bị và động cơ của xe không có gì thay đổi ngoại trừ việc Honda bổ sung thêm tem màu cho xe.

Honda Wave Alpha 2023 chính thức có hai phiên bản để người tiêu dùng lựa chọn khi mua xe. Trong đó, phiên bản đầu tiên là bản tiêu chuẩn vẫn duy trì tem màu Trắng bạc, Xanh bạc, Đỏ bạc. Còn phiên bản tứ 2 là bản đặc biệt có màu Đen nhám ấn tượng. Đây cũng là gam màu được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, cho vẻ ngoài của xe thêm phần sang trọng và cuốn hút

Bên cạnh đó, Wave Alpha 2023 cũng được làm mới với phần tem xe khi phông chữ sắc nét và tinh tế hơn. Đây cũng là điểm nhấn thú vị cho tổng thể ngoại hình của mẫu xe số bán chạy số 1 nhà Honda.

Phiên bản Wave Alpha 2023 tiếp tục sử dụng thiết kế mặt đồng hồ mới với vòng họa tiết độc đáo bao quanh. Đồng hồ analog hiển thị đầy đủ các thông số vận hành như: số km, vận tốc xe, chỉ số xăng, chỉ số máy, đèn báo xi nhan.

Ngoài ra, hệ thống đèn chiếu sáng halogen phía trước có tính năng tự động bật sáng ngay khi bạn nổ máy xe. Đây cũng là trang bị đồng nhất trên tất cả những dòng xe máy của Honda hiện nay. Điều này sẽ đảm bảo tối đa tầm nhìn của người lái, cũng như hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu như hầm gửi xe. Xe cũng được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: Ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ.

Về động cơ Wave Alpha 2023 tiếp tục được trang bị động cơ 110 cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội với công suất tối đa 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút. Lượng tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm vào khoảng 1,9 lít/100 km.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng
Chiều nay, Ngân hàng Nhà nước phát thông báo đấu thầu vàng miếng

Tại buổi họp báo quý I diễn ra sáng nay, 19/4 tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng Nhà nước cho biết, Ngân hàng Nhà nước sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng SJC ngay trong chiều nay (19/4/2024). Hiện có 15 đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu.

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.