Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Thần Khang- Bí quyết giúp cải thiện trầm cảm hiệu quả!

Trầm cảm là bệnh lý tâm thần phổ biến trong xã hội hiện đại. Sự ra đời của sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang đã đem đến niềm vui cho hàng ngàn người mắc bệnh trầm cảm.

Trầm cảm là gì?

Trầm cảm được coi là “sát thủ giấu mặt trong xã hội hiện đại”. Cho đến nay, có khoảng 350 triệu người trên thế giới bị trầm cảm và theo dự đoán của WHO, đến năm 2020, nó sẽ đứng thứ 2 trong số các bệnh phổ biến toàn cầu. 

Số người mắc trầm cảm ngày càng gia tăngSố người mắc trầm cảm ngày càng gia tăng

Trầm cảm là bệnh tâm thần ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, cách suy nghĩ và hành động của người mắc. Trầm cảm gây ra cảm giác buồn bã hoặc không có hứng thú với các hoạt động trong một thời gian dài. Hội chứng này kéo dài và không được điều trị kịp thời sẽ khiến người mắc dễ nảy sinh ý định tiêu cực.

Dấu hiệu cảnh báo sự xuất hiện của trầm cảm

Hiện nay, có hơn một nửa người bệnh không biết hoặc một mực chối bỏ mình bị trầm cảm. Đối với bệnh trầm cảm thông thường, cần dựa vào ít nhất một trong hai triệu chứng cốt lõi, đó là:

- Tâm trạng buồn bã, trầm uất, luôn bi quan trước mọi việc.

- Mất động lực, suy giảm hứng thú ngay cả những hoạt động yêu thích trước đây.

Ngoài 2 triệu chứng chính trên, bệnh trầm cảm còn bao gồm 7 triệu chứng liên quan, đó là:

- Rối loạn giấc ngủ.

- Đau đầu, đau nhức toàn thân.

- Dễ bị kích động.

- Cảm giác tội lỗi, thất vọng.

- Mệt mỏi, kiệt sức.

- Khó khăn trong việc tập trung.

- Suy nghĩ về cái chết hoặc có ý định tiêu cực.

Ở những trường hợp bị trầm cảm thông thường, triệu chứng bệnh đã tương đối khó nhận biết. Tuy nhiên, đối với dạng trầm cảm ẩn thì việc chẩn đoán lại càng khó khăn hơn nữa, do triệu chứng dễ nhầm lẫn sang các bệnh lý về tim mạch, hô hấp, rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể,... Thậm chí, có trường hợp đi khám nhiều nơi, các chuyên khoa khác nhau nhưng không nhận được kết luận chính xác, chỉ khi đến chuyên khoa tâm thần mới biết bản thân bị trầm cảm.

Kim Thần Khang - Giải pháp “vàng” dành cho người trầm cảm

Trầm cảm được ví như liều thuốc độc bào mòn sức khỏe khủng khiếp. Điều này gây tổn hại cơ thể, khi kéo dài sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

Để ngăn chặn mối hiểm họa trên, các nhà khoa học Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang. Đây là công thức thảo dược toàn diện tác động đến chứng trầm cảm theo cơ chế đa chiều như sau:

- Nhóm tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc):  Thành phần chính của Kim Thần Khang là cao hợp hoan bì, có tác dụng ức chế và tiêu diệt gốc tự do (yếu tố gây lão hóa và tổn thương tế bào não). Đặc biệt, hợp hoan bì giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc), từ đó nuôi dưỡng tế bào não bộ, cải thiện các triệu chứng mệt mỏi, lo âu, suy giảm khí sắc,… đem lại tinh thần hoan hỷ, bình thản trong tâm hồn.

- Nhóm dược liệu giúp dưỡng tâm an thần: Điển hình là ngũ vị tử giúp giảm hồi hộp, bồn chồn, tim đập nhanh, đem lại giấc ngủ sâu. Viễn chí giúp tăng cường trí nhớ, và khả năng tập trung. Uất kim giúp giải trầm uất, loại bỏ suy nghĩ muộn phiền, trấn tĩnh hệ thần kinh đem lại sự thư giãn trong tinh thần, đồng thời tăng thời gian nghỉ ngơi cho hệ thần kinh.

- Nhóm tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh như: Vitamin PP, soy lecithin, cung cấp chất dinh dưỡng cho não bộ, tăng cường chức năng của hệ thần kinh, ngăn chặn các yếu tố gây tổn thương hệ thần kinh.

 - Nhóm dược liệu giúp tăng sức khỏe toàn trạng: Hồng táo chứa nhiều vitamin A, C, B2, saponin, acid amin; Toan táo nhân chứa nhiều các saponin và acid hữu cơ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm biểu hiện mệt mỏi, căng thẳng, hồi hộp lo lắng kéo dài.

 Kim Thần Khang - Công thức thảo dược cho người trầm cảmKim Thần Khang - Công thức thảo dược cho người trầm cảm 

Với những đặc tính ưu việt trên, sản phẩm Kim Thần Khang chính là bí quyết xoa dịu tinh thần, cân bằng tâm lý, giúp bạn vượt qua trầm cảm và trở về cuộc sống bình yên.

Trầm cảm được ví như “sát thủ” thời hiện đại, để đối phó với nỗi sợ trên, hãy thực hiện lối sống khoa học, giữ tinh thần thư giãn, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang mỗi ngày!

Thay lời cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành trong thời gian qua, nhãn hàng Kim Thần Khang triển khai chương trình tri ân đặc biệt: Khi khách hàng mua 6 hộp Kim Thần Khang và tích được 6 điểm sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang giao tới tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi: 18006105/ Hotline (Zalo/Viber): 0902207739. Website: https://kimthankhang.vn/.

Phương Loan

Bài liên quan

Tin mới

Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin
Sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân bị cảnh báo do chứa chất cấm Sibutramin

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế thông tin, cảnh báo người dân không dùng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân do có chứa chất cấm Sibutramin.

Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island

Sáng thư thái cưỡi ngựa ngắm bình minh, trưa thảnh thơi lái xe gặp đối tác, chiều lướt du thuyền du ngoạn sông nước, tối ra sân golf xả năng lượng và đêm dạo bước trên phố đi bộ ven sông đẹp nhất Việt Nam. Trải nghiệm đặc quyền “một ngày sống 5 cuộc đời” đó chỉ có thể tìm thấy tại Vinhomes Royal Island - tâm điểm đang khiến giới tinh hoa trong và ngoài nước sôi sục.

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít
Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít

Hôm nay 19/4, giá lúa gạo không biến động. Cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít, khó mua và được chào bán giá cao.