Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Thần Khang - giải pháp hàng đầu cho người bệnh suy nhược thần kinh

Số người bị suy nhược thần kinh hiện nay đang tăng lên nhanh chóng. Nếu không kiểm soát điều trị tốt, suy nhược thần kinh còn để lại nhiều hậu quả nặng nề tới sức khỏe và tâm lý người mắc. Vậy nguyên nhân gây suy nhược thần kinh là gì và sản phẩm Kim Thần Khang có thể hỗ trợ như thế nào trong trường hợp này? Mời bạn đọc cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

Nguyên nhân nào gây ra các triệu chứng suy nhược thần kinh

Nói đến nguyên nhân gây ra chứng suy nhược thần kinh thì rất đa dạng nhưng theo các chuyên gia, suy nhược thần kinh chủ yếu do 3 nguyên nhân sau:

Sang chấn tâm lý: Tinh thần, tâm lý bị tác động mạnh quá ngưỡng chịu đựng, xảy ra thường xuyên, kéo dài trong nhiều ngày có thể gây ra các dấu hiệu của bệnh suy nhược thần kinh.

Do suy giảm chất dẫn truyền thần kinh: Serotonin là một chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có nhiệm vụ điều chỉnh trạng thái tâm lý, khả năng ghi nhớ, tập trung, ổn định giấc ngủ… của mỗi người. Sự suy giảm serotonin trong não bộ có thể gây ức chế căng thẳng, ảnh hưởng đến cảm xúc, vui buồn thất thường, dễ mệt mỏi, lo âu… Đây là nguyên nhân hàng đầu gây nên chứng suy nhược thần kinh hiện nay.

Các tế bào thần kinh bị thiếu hụt chất dinh dưỡng: Stress, căng thẳng, lo lắng… quá mức và diễn ra thường xuyên, không được hỗ trợ phục hồi khiến các tế bào thần kinh làm việc quá sức, thiếu hụt chất dinh dưỡng không tổng hợp được chất dẫn truyền thần kinh serotonin nên dễ gây ra tình trạng suy nhược thần kinh nhiều nguy hiểm.

Thiếu hụt serotonin là nguyên nhân cốt lõi khiến người bệnh mắc chứng suy nhược thần kinh
Thiếu hụt serotonin là nguyên nhân cốt lõi khiến người bệnh mắc chứng suy nhược thần kinh

Cần làm gì để cải thiện suy nhược thần kinh?

Để cải thiện các triệu chứng suy nhược thần kinh, bên cạnh việc sử dụng các thuốc điều trị, người bệnh cần xây dựng một lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và vận động khoa học.

Bổ sung các thực phẩm chứa vitamin B: Nhóm thực phẩm này có tác dụng cung cấp năng lượng cho tế bào thần kinh, giảm stress, mệt mỏi, có lợi cho người bị suy nhược thần kinh.

Bổ sung Omega 3, 6: Là chất rất cần thiết cho não bộ có nhiều trong cá thu, cá ngừ… Người bị suy nhược thần kinh nên bổ sung những thực phẩm này vào trong chế độ ăn uống của mình.

Điều chỉnh giấc ngủ: Người bị suy nhược thần kinh thường bị mất ngủ hoặc rối loạn giấc ngủ thường xuyên khiến người bệnh luôn trong tình trạng mệt mỏi, tinh thần uể oải. Vì vậy, cần tạo và duy trì một giấc ngủ sinh lý đủ 7-9 tiếng mỗi ngày. Ngủ trưa khoảng 30 phút. Hạn chế sử dụng điện thoại, các thiết bị giải trí trước khi đi ngủ. Đồng thời cũng không nên dùng các chất kích thích, điều này có thể khiến người bệnh khó vào giấc ngủ hơn bình thường.

Vận động, tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp sức khỏe thêm dẻo dai mà còn có tác dụng tăng tuần hoàn máu não, thư giãn, giảm lo lắng, stress. Một số bài tập người bị suy nhược thần kinh có thể tham khảo tập luyện như yoga, ngồi thiền, đi bộ, đạp xe… Nên chọn những bài tập vừa sức của mình, cường độ nhẹ nhàng để quen dần, sau đó có thể tăng cường độ tập luyện dần.

Bổ sung thảo dược tự nhiên tác động vào nguyên nhân gây suy nhược thần kinh, điển hình như thảo dược hợp hoan bì.

Người bị suy nhược thần kinh nên bổ sung những thực phẩm giàu omega 3, 6
Người bị suy nhược thần kinh nên bổ sung những thực phẩm giàu omega 3, 6

Kim Thần Khang – Xu hướng mới trong hỗ trợ kiểm soát suy nhược thần kinh từ thảo dược hợp hoan bì

Theo các chuyên gia, để cải thiện chứng suy nhược thần kinh, khắc phục từ nguyên nhân gây bệnh hiệu quả nhất, ngoài việc sử dụng thuốc, người bệnh nên kết hợp sử dụng các sản phẩm hỗ trợ có nguồn gốc từ thảo dược. Không chỉ giúp nâng cao hiệu quả mà còn an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng lâu dài. Một trong số các sản phẩm được tin dùng đó là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang với thành phần chính là cao hợp hoan bì.

Một nghiên cứu của Đại học ở tỉnh Chiết Giang và Quỹ nghiên cứu khoa học của Đại học Thiệu Hưng kết hợp cùng Phòng Khoa học và Công nghệ Thành phố Thiệu Hưng Trung Quốc cho thấy thảo dược hợp hoan bì trong sản phẩm Kim Thần Khang có tác dụng hỗ trợ kích thích cơ thể tăng cường sản sinh chất dẫn truyền thần kinh Serotonin hữu cơ, giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh.

Hợp hoan bì giúp kích thích não bộ sản sinh serotonin
Hợp hoan bì giúp kích thích não bộ sản sinh serotonin

Nhờ vậy mà khi sử dụng các sản phẩm từ hợp hoan bì, người bệnh có thể cải thiện tình trạng stress, căng thẳng, lo âu cực độ, sợ hãi đám đông hiệu quả hơn. Đây cũng được coi là xu hướng mới trong hỗ trợ điều trị chứng suy nhược thần kinh, được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn khi sử dụng lâu dài.

Thực tế, khảo sát của tạp chí Việt Nam - VnEconomy năm 2022 cũng cho thấy: 95% người dùng hài lòng về hiệu quả sử dụng Kim Thần Khang với thành phần chính là hợp hoan bì.

Kim Thần Khang - Giải pháp khắc phục nguyên nhân suy nhược thần kinh từ thảo dược
Kim Thần Khang - Giải pháp khắc phục nguyên nhân suy nhược thần kinh từ thảo dược

Kim Thần Khang đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kim Thần Khang. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, bạn nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Suy nhược thần kinh là một bệnh lý nguy hiểm, cần phòng ngừa cũng như phát hiện từ sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc. Mong rằng, qua bài viết trên đây, người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng viên uống thảo dược Kim Thần Khang mỗi ngày để cải thiện suy nhược thần kinh và ngăn ngừa bệnh tái phát nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Lãi suất tiết kiệm lên 8%/năm, "cơn sốt" gửi tiền tại ngân hàng
Lãi suất tiết kiệm lên 8%/năm, "cơn sốt" gửi tiền tại ngân hàng

Tháng Năm đã xuất hiện nhà băng nâng lãi suất tiền gửi lên 8%/năm. Lãi suất huy động được dự báo tiếp tục tăng từ nay đến cuối năm.

Cuộc sống đậm chất sinh thái tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị
Cuộc sống đậm chất sinh thái tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị

Nhịp sống hiện đại sôi động gắn kết với cảnh quan tươi đẹp và thiên nhiên trong lành tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị - khu đô thị đậm chất sinh thái ngay trung tâm thành phố Đông Hà, đang mở ra những trải nghiệm mới đẳng cấp, tiện nghi và thư thái mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Thực hiện nghiêm việc công bố đầy đủ, kịp thời thủ tục hành chính
Thực hiện nghiêm việc công bố đầy đủ, kịp thời thủ tục hành chính

Các bộ, ngành, địa phương phải thực hiện nghiêm việc công bố, công khai kịp thời, đầy đủ, chính xác các thủ tục hành chính (TTHC) theo quy định; cố gắng đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến, nhất là dịch vụ công toàn trình nhằm đáp ứng mong mỏi của người dân và doanh nghiệp.

Bộ Y tế nói về vaccine AstraZeneca
Bộ Y tế nói về vaccine AstraZeneca

Trước thông tin hãng dược AstraZeneca đang thực hiện quy trình xin rút giấy phép vaccine COVID-19 tại các khu vực, quốc gia còn lại trên toàn thế giới, Cục Quản lý dược, Bộ Y tế cho biết, Việt Nam không còn sử dụng loại vaccine này.

Long An phấn đấu đến năm 2030 là trung tâm phát triển kinh tế năng động, hiệu quả, bền vững của khu vực phía Nam
Long An phấn đấu đến năm 2030 là trung tâm phát triển kinh tế năng động, hiệu quả, bền vững của khu vực phía Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Chương trình hành động thực hiện Quy hoạch tỉnh Long An thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Long An triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khu vực tư nhân kinh doanh bền vững
Long An triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khu vực tư nhân kinh doanh bền vững

UBND tỉnh Long An đã ban hành Kế hoạch triển khai Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp khu vực tư nhân kinh doanh bền vững giai đoạn 2024 - 2025.