Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

LAMELL - PETSHOP tự hào vinh danh Top 50 “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam: Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng 2022”

Tại lễ trao giải "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam 2022", Công ty TNHH may mặc Thăng Long và Công ty TNHH Lamell vinh dự được xướng danh và nhận 3 giải thưởng vô cùng cao quý.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Hội Sở hữu trí tuệ nhằm xây dựng các danh hiệu “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam”, “Chứng nhận 3k”, Chương trình “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam” được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực lao động sản xuất và sáng tạo, đổi mới không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Các doanh nghiệp được bầu chọn đã khẳng định được sức cạnh tranh, uy tín cũng như cam kết đối với khách hàng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ sau bán hàng đáp ứng kỳ vọng; qua đó giúp các doanh nghiệp Việt có thêm công cụ quảng bá hình ảnh và tự tin hơn trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.  

Đại diện công ty TNHH Lamell nhận bằng khen “Top 50 sản phẩm vàng 2022”
Đại diện công ty TNHH Lamell nhận bằng khen “Top 50 sản phẩm vàng 2022”.

Để được xướng danh và nhận những bằng khen cao quý này, LAMELL - PETSHOP đã không ngừng sáng tạo các sản phẩm chăn ga gối, hành trang cho bé, balo túi xách… với họa tiết thú cưng “độc quyền”, tạo tác thủ công từ các nghệ nhân. Hơn hết, sản phẩm đều sử dụng 100% vải cotton an toàn kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng Việt.

Thành quả này cũng là quả ngọt sau hơn 20 năm nỗ lực của đội ngũ cán bộ công nhân viên đã gìn giữ và phát huy ngành dệt may truyền thống vốn đang dần lu mờ trên thị trường Việt Nam. 

Chia sẻ tại lễ trao giải, bà Huỳnh Thị Anh Đào - Giám đốc công ty khẳng định: “Hiện nay người tiêu dùng rất thông thái khi lựa chọn những sản phẩm thông minh, ưu tiên chọn những sản phẩm an toàn bảo vệ sức khỏe gia đình và có  nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam. Đây là cơ hội lớn cho những sản phẩm dệt may 100% cotton handmade của chúng tôi khẳng định vị thế trên thị trường”.  

Các cửa hàng Lamell - PetShop nhượng quyền
Các cửa hàng Lamell - PetShop nhượng quyền.

Từ nền tảng vững chắc đó, LAMELL - PETSHOP tiếp tục thực hiện chuyển đổi số, đổi mới tư duy và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu, mang sản phẩm đẹp - độc - lạ ra thị trường quốc tế. Đồng thời đẩy mạnh hệ thống đại lý, cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc. Quý nhà đầu tư quan tâm vui lòng liên hệ số điện thoại 0935.186.333 (Mr. Bình) để được hỗ trợ. Hoặc tham khảo sản phẩm, chính sách phân phối tại https://lamell.vn/ để nắm thêm thông tin chi tiết. 

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.