Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ đội biên phòng Lào Cai trao tặng màn hình Led cho trường Tiểu học Kim Đồng

Sáng 16/10, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Lào Cai, phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương thành phố Lào Cai, tổ chức trao tặng màn hình Led ngoài trời cho trường Tiểu học Kim Đồng, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Đại tá Nguyễn Phi Khanh, Chỉ huy trưởng trao tặng màn hình Led cho Trường Tiểu học Kim Đồng
Đại tá Nguyễn Phi Khanh, Chỉ huy trưởng trao tặng màn hình Led cho Trường Tiểu học Kim Đồng (Ảnh: Trung Dũng)

Được sự ủy quyền của bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai đã trao tặng màn hình Led ngoài trời trị giá trên 300 triệu đồng, cùng 30 bộ máy tính cho Trường tiểu học Kim Đồng. Đây là món quà chứa đựng tình cảm của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh BĐBP và cán bộ, chiến sĩ toàn quân đối với thầy, cô giáo và các cháu học sinh khu vực biên giới, góp một phần bé nhỏ vào công tác giảng dạy và tổ chức các hoạt động của nhà trường.

Đây là một trong những hoạt động trong đợt Giao lưu hữu nghị Quốc Phòng biên giới Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 8. Trong đợt giao lưu này Bộ quốc phòng Việt Nam tặng 01 Nhà văn hóa hữu nghị, tại thôn Bản Phiệt, xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, trị giá 20 tỷ đồng, 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng, 10 con bò giống cho nhân dân khu vực biên giới Mường Khương trị giá 180 triệu đồng, tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho1218 người trị giá gần 500 triệu đồng và đặc biệt là tặng màn hình Led ngoài trời và 30 bộ máy tính cho Trường tiểu học Kim Đồng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng màn hình Led chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các cháu học sinh Trường Tiểu học Kim đồng, thành phố Lào Cai
Các đại biểu tham dự buổi lễ trao tặng màn hình Led chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô và các cháu học sinh Trường Tiểu học Kim đồng, thành phố Lào Cai (Ảnh: Trung Dũng)

Trong những năm qua Đảng ủy, Bộ Tư lệnh BĐBP đã tham mưu cho Bộ quốc phòng, tổ chức Giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới với các nước có chung đường biên giới với Việt Nam, nhằm tăng cường tình đoàn kết, hợp tác và giao lưu hữu nghị giữa quân đội, chính quyền địa phương và nhân dân khu vực biên giới hai nước qua đó tăng cường giao lưu chính trị, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, ổn định, cùng phát triển.

Nguyễn Mạnh - Trung Dũng

Bài liên quan

Tin mới

Bức tranh phát triển thương hiệu PETEC - Tổng Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư
Bức tranh phát triển thương hiệu PETEC - Tổng Công ty Thương mại Kỹ thuật và Đầu tư

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm xăng dầu, bất động sản, xuất nhập khẩu các mặt hàng tiêu dùng và mặt hàng nông – lâm - thủy - hải sản… thương hiệu PETEC mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng. Thế nhưng, trong hành trình xây dựng, phát triển thương hiệu, PETEC gặp phải không ít thăng trầm như: Đầu tư phát triển tài chính kém hiệu quả, kinh doanh gặp nhiều khó khăn, thậm chí có năm dòng tiền thuần âm…

Cảnh giác tình trạng đánh cắp giữ liệu từ camera giám sát
Cảnh giác tình trạng đánh cắp giữ liệu từ camera giám sát

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa đưa ra khuyến cáo đối với người dùng camera giám sát, tránh bị thiệt hại về vật chất, uy tín.

Thương chiến Mỹ-Trung Quốc có khả năng ‘nóng’ thêm vì chiêu bài áp thuế
Thương chiến Mỹ-Trung Quốc có khả năng ‘nóng’ thêm vì chiêu bài áp thuế

Trả lời phỏng vấn của Bloomberg TV về triển vọng áp thuế mới, bà Yellen nhấn mạnh: "Tổng thống Joe Biden tin rằng, bất cứ điều gì chúng tôi làm nên nhắm vào mối quan tâm của chúng tôi chứ không phải trên diện rộng. Hy vọng chúng tôi sẽ không chứng kiến phản ứng đáng kể của Trung Quốc. Nhưng điều đó luôn có khả năng xảy ra".

Truy nã nguyên nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Truy nã nguyên nhân viên ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngô Sỹ Tuấn, nguyên là nhân viên ngân hàng đang bị Cơ quan Điều tra hình sự binh chủng, binh đoàn - Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng truy nã.

Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ báo cáo về cải cách tiền lương trong tháng 5
Khẩn trương hoàn thiện hồ sơ báo cáo về cải cách tiền lương trong tháng 5

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 trong đó có nội dung liên quan đến cải cách tiền lương.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên giải ngân nếu chỉ số bứt phá mạnh trên vùng kháng cự
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư ngắn hạn nên giải ngân nếu chỉ số bứt phá mạnh trên vùng kháng cự

Chuyên gia chứng khoán nhận định, thị trường tiếp tục đi ngang và ít biến động trong phiên hôm nay 14/5, dòng tiền có thể phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu. Điểm tích cực là dòng tiền vẫn chủ yếu tập trung ở nhóm cổ phiếu vốn hóa vừa và nhỏ.