Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Linh Tự Đan - Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà hiệu quả

Tỷ lệ yếu sinh lý nam đang có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình mà còn là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà được lựa chọn là sử dụng sản phẩm Linh Tự Đan để duy trì bản lĩnh phái mạnh.

Yếu sinh lý nam là gì?

Yếu sinh lý nam là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý, gây giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay tinh trùng yếu. Yếu sinh lý nam do nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu là tuổi tác, tâm lý, thói quen sinh hoạt và các vấn đề bệnh lý. Sau tuổi 30, hàm lượng testosterone ở nam giới có dấu hiệu suy giảm. Bên cạnh đó, thói quen tình dục không an toàn, không điều độ cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý nam.

Yếu sinh lý nam ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình
Yếu sinh lý nam ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình

Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình hay đời sống tình dục mà còn có thể gây vô sinh ở nam giới. Do quá trình giao hợp diễn ra không thuận lợi, chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm. Điều này khiến quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn, dẫn đến vô sinh. Do đó, yếu sinh lý là một trong những dấu hiệu vô sinh ở nam giới mà bạn không nên xem thường.

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà đơn giản và hiệu quả

Các cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà ở thời điểm sớm thường được cánh mày râu lựa chọn. Để tăng cường sinh lý nam, cánh mày râu có thể tham khảo các cách dưới đây:

Cách chữa yếu sinh lý nam tại nhà bằng củ gừng tươi

Theo y học cổ truyền, gừng tươi vị cay, tính ấm, có tác dụng tăng cường tuần hoàn đến các cơ quan. Đối với nam giới yếu sinh lý, gừng tươi giúp tăng lưu thông máu đến dương vật, từ đó độ cương cứng được duy trì để đảm bảo hoạt động tình dục diễn ra bình thường.

Cách thực hiện như sau: 200g gừng tươi cao sạch, cắt nhỏ, ép lấy nước rồi pha với 100ml mật ong. Sử dụng hỗn hợp này từ 3-4 lần/tuần tùy vào tình trạng tiến triển bệnh.

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng củ tỏi

Trong thành phần của tỏi có chứa selen và vitamin B6 là các chất tăng cường sản sinh testosterone, giúp tăng khả năng sinh dục và sinh sản ở nam giới. Ngoài ra, tỏi còn chứa thành phần allicin giúp tăng cường máu đến dương vật, từ đó duy trì độ cương cứng để đảm bảo hoạt động tình dục được diễn ra bình thường.

Tỏi là cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản
Tỏi là cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản

 

Cách thực hiện như sau: Bóc vỏ tỏi, rửa sạch, để ráo. Sau đó thái thật mỏng hoặc đập dập từng tép để thành phần selen và allicin tiết ra khi ngâm. Xếp tỏi vào lọ thủy tinh, sau đó đổ giấm hoặc rượu vào ngâm trong khoảng 2-3 tuần. Với rượu tỏi cần ngâm trong thời gian 3 tháng. Với tỏi ngâm giấm sử dụng 5 thìa cafe nhỏ mỗi ngày. Với tỏi ngâm rượu sử dụng không quá 20ml mỗi ngày và chia làm 2 lần.

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng lòng đỏ trứng gà

Trứng gà được đánh giá là nguồn bổ sung protein hoàn hảo cho người yếu sinh lý. Bên cạnh đó, vitamin và khoáng chất trong trứng gà giúp tăng cường thể trạng cũng như sức khỏe cho nam giới, duy trì sự bền bỉ khi “yêu”.

Cách thực hiện như sau: Trứng gà tách lòng đỏ rồi đánh bông thành dạng kem bằng máy đánh trứng hoặc bằng phới. Sau đó thêm mật ong với tỷ lệ 1 lòng đỏ trứng - 2 thìa cafe mật ong rồi dùng thìa khuấy đều cùng 2 thìa nước ấm. Sử dụng hỗn hợp 2-3 lần/tuần.

Cách chữa yếu sinh lý tại nhà bằng sản phẩm chứa bạch tật lê

Trước đây, khi y học hiện đại chưa phát triển như hiện nay, các danh y tại Việt Nam và một số nước trên thế giới đã sử dụng thảo dược thiên nhiên cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý. Trong đó thành phần bạch tật lê được sử dụng khá nhiều trong các bài thuốc dân gian.

Sản phẩm chứa bạch tật lê là cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản, hiệu quả
Sản phẩm chứa bạch tật lê là cách chữa yếu sinh lý tại nhà đơn giản, hiệu quả

Ngày nay, khoa học hiện đại cũng đã chứng minh rằng, chiết xuất từ dược liệu bạch tật lê giúp cải thiện cả về số lượng lẫn chất lượng tinh trùng, kích thích sản xuất testosterone từ đó duy trì sức khỏe sinh lý nam giới. Nghiên cứu về công dụng của sản phẩm chứa thành phần bạch tật lê với chất lượng tinh trùng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương tại Hà Nội đã cho thấy rằng:

  • Tỷ lệ tinh trùng ở nam giới bình thường từ 15,95% tăng lên 22,3%.

  • Số lượng tinh trùng ở nam giới cũng tăng từ 31 triệu lên 41 triệu.

  • Không thấy tác dụng không mong muốn nào trong quá trình sử dụng.

Trong bối cảnh thị trường vô cùng phức tạp, có rất nhiều sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện chất lượng tinh trùng ở nam giới, người tiêu dùng thông minh nên sáng suốt lựa chọn sử dụng sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng và tổ chức uy tín bình chọn trong các giải thưởng danh giá,… mà sản phẩm chứa thành phần chính chiết xuất bạch tật lê là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí trên.

Yếu sinh lý tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình, có thể khiến nam giới bị vô sinh. Vì vậy để tăng cường sinh lý ở nam giới, bạn hãy giữ lối sống khoa học, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và sử dụng sản phẩm có chứa thành phần bạch tật lê nhé.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan

Linh Tự Đan có chứa các thành phần Keo ong, Cao nhân sâm, Cao hoàng bá, Cao bạch tật lê, Arginine, L-Carnitine fumarate, Kẽm picolinate, Acid folic. Sản phẩm có công dụng cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện, tăng cường sinh lý nam, giảm nguy cơ mãn dục nam. Linh Tự Đan có thể được sử dụng cho nam giới sinh lý yếu, mãn dục sớm.

Linh Tự Đan giúp cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ
Linh Tự Đan giúp cải thiện chức năng sinh lý nam và nữ

Tiếp thị bởi: Công ty CP KD Dịch vụ và Thương mại Nam Phương

Địa chỉ: 173 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024. 35578387

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi biến động giảm do lo ngại về xung đột ở Trung Đông giảm và hoạt động kinh doanh ở Mỹ chậm lại. Giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm.

Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt
Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 trên thế giới ở ngưỡng 2.300 USD. Trong khi đó, dù Ngân hàng Nhà nước đã đấu thầu vàng nhưng giá vàng miếng SJC vẫn tăng mạnh.

Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua kể từ ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, những người lính bộ đội Cụ Hồ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa luôn tự hào về những năm tháng gian khổ, nhưng cũng đầy oanh liệt ấy.

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Theo ghi nhận, giá heo hơi hôm nay 25/4 tăng rải rác 1.000 đồng/kg.

FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội
FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội

Danh sách FAST500 năm nay là sự ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng doanh thu kép và có trách nhiệm với xã hội.