Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nam Định: Chính thức khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC năm sao

Sáng 15/01/2020, Hệ thống trung tâm tiêm chủng dành cho trẻ em và người lớn VNVC đã đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định. Đây là trung tâm tiêm chủng cao cấp "5 sao" đầu tiên của người dân Nam Định, cung cấp đầy đủ các loại vắc xin chất lượng tốt, quy trình tiêm chủng an toàn với giá thành hợp lý.

Tình hình khan hiếm vắc xin, đội giá vắc xin vào dịp cuối năm đang diễn ra trên cả nước nói chung, ở Nam Định nói riêng do nhu cầu tiêm vắc xin của người dân ngày càng tăng cao. Trong khi đó, các điểm tiêm chủng dịch vụ ở địa phương còn nhiều hạn chế, nguồn vắc xin không đáp ứng đủ về số lượng và chủng loại, nhiều nơi giá vắc xin tăng cao nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân. Nhiều gia đình ở Nam Định phải đưa con ra Hà Nội để được tiêm phòng. Theo ghi nhận từ các các trung tâm VNVC tại Hà Nội, mỗi ngày có hàng trăm khách hàng từ Nam Định đến tiêm vắc xin, nhiều người mua gói vắc xin hoặc mua đặt giữ vắc xin theo yêu cầu để yên tâm có vắc xin cho con đúng lịch, đúng liều và tận hưởng những tiện ích của dịch vụ tiêm chủng cao cấp mà địa phương mình chưa có.

VNVC về với Nam Định giúp người dân không còn phải đi xa để được tiêm vắc xin.VNVC về với Nam Định giúp người dân không còn phải đi xa để được tiêm vắc xin.

Trước tình hình đó, VNVC quyết định sớm đưa Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định đi vào hoạt động trước thềm Tết Nguyên Đán để giải quyết tình trạng khan hiếm vắc xin, “hạ nhiệt” cơn sốt tăng giá vắc xin, giúp người dân tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc khi không phải đưa con đi tiêm xa. Sáng ngày 15/01/2020, Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định tại số 124, đường Đông A, khu đô thị mới Hòa Vượng, P. Lộc Vượng, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định chính thức đi vào hoạt động.

Đánh giá về Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC nói chung, Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định nói riêng, Tiến sỹ Trần Đắc Phu - Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế cho rằng, đây là đơn vị tiêm chủng được đầu tư lớn, bài bản về cơ sở vật chất. Đặc biệt, VNVC là hệ thống tiêm chủng vắc xin đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có hệ thống dây chuyền lạnh đạt chuẩn GSP bảo quản vắc xin, hệ thống phần mềm quản lý hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp với giá thành hợp lý, do đó nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều người dân ở các tỉnh thành.

Phát biểu tại lễ Khai trương, Thạc sĩ Khương Thành Vinh - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Nam Định đánh giá, việc khai trương Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định là một hoạt động vô cùng có ý nghĩa khi có thêm một đơn vị tham gia vào công tác y tế dự phòng tại địa phương, mang đến cho người dân cơ hội được tiêm vắc xin đầy đủ, đúng lịch, đa dạng về chủng loại các vắc xin bên ngoài chương trình TCMR với giá thành hợp lý. Lãnh đạo Sở Y tế Nam Định hy vọng rằng hoạt động của trung tâm trong thời gian tới sẽ góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân Nam Định.

Bà Lưu Thị Kim Thanh - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Nam Định – cho biết, VNVC Nam Định là trung tâm tiêm chủng 5 sao đầu tiên của tỉnh và các vùng lân cận, với diện tích lên đến 500m2, hơn 10 phòng khám và phòng tiêm, làm việc xuyên trưa kể cả thứ 7 và chủ nhật, có thể phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày.

Hàng trăm khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp tại VNVC Nam Định ngay trong ngày khai trương.Hàng trăm khách hàng đã đến trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng cao cấp tại VNVC Nam Định ngay trong ngày khai trương.

Tại VNVC Nam Định cũng như các trung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống VNVC, phòng tiêm được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, bài trí sinh động, nhiều tiện ích đặc biệt cho mẹ và bé như: phòng thay tã, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, khu vui chơi trong nhà… Khách hàng đến VNVC sẽ được cấp mã số định danh để có thể đăng ký tiêm chủng nhanh gọn, thuận lợi tra cứu phác đồ, lịch sử tiêm chủng, được nhắc lịch tiêm miễn phí qua tin nhắn điện thoại, dễ dàng đặt lịch tiêm qua website, fanpage và tổng đài tư vấn miễn phí.

Một trong những điểm nổi bật của VNVC Nam Định nói riêng, Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC nói chung là luôn nỗ lực mang đến cho người dân đầy đủ vắc xin, kể cả các loại khan hiếm với giá thành hợp lý như: Vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, vắc xin 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin phòng bệnh do phế cầu Synflorix, vắc xin ngừa viêm gan A, vắc xin phòng bệnh sởi, vắc xin cúm mùa mới nhất, các loại vắc xin thế hệ mới như Imojev phòng viêm não Nhật Bản… Đồng thời, VNVC cung cấp các Gói vắc xin, đảm bảo luôn có đầy đủ vắc xin theo nhu cầu, được tiêm đúng loại, đúng giá, đúng lịch và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, VNVC thống nhất giá trên toàn hệ thống, cam kết không tăng giá khi khan hiếm vắc xin và còn hỗ trợ khách hàng mua Gói vắc xin trả góp không lãi suất trong 6, giúp chia sẻ gánh nặng tài chính để khách hàng không phải chi trả 1 lần mà ngay lập tức có cơ hội trải nghiệm nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn và đặc biệt của các Gói vắc xin.

- Thông tin thêm về các loại vắc xin và các dịch vụ tiêm chủng, phụ huynh có thể liên hệ qua Tổng đài 028 7300 6595;
- website: www.vnvc.vn;
- Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtiemchungvnvc/

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.