# dịch vụ
Bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 13,2%
Theo báo cáo của Tổng Thống kê, trong 2 tháng đầu năm 2018, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước tính đạt 704 nghìn tỷ đồng, tăng 10,1% so với cùng kỳ năm trước.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Bức tranh nền kinh tế khá sáng nhưng không được chủ quan
Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bức tranh kinh tế-xã hội tháng 2 và 2 tháng đầu năm “khá sáng, tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực”, tuy nhiên không được chủ quan, lơ là khi độ mở của nền kinh tế khá lớn.
Tư vấn pháp luật: Quảng cáo bất động sản và những quy định cần chú ý
Quý báo có thể tư vấn giúp tối về việc: Ngành BĐS muốn phát hành quảng cáo, phải chú ý những gì ? Ví dụ, quảng cáo trong nước có liên quan tới cơ quan có thầm quyền nào, thủ tục phát hành quảng nào như thế nào? Phát hành quảng cáo BĐS có hạn chế riêng không?...
Không để dịch vụ iParking bị gián đoạn!
Đó là khẳng định của Giám đốc Sở GTVT Hà Nội, Vũ Văn Viện tại buổi họp giao ban báo chí, do Thành ủy Hà Nội tổ chức chiều 24/1.
Bệnh viện E: Khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn online
Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, Bệnh viện E đã phát triển thêm dịch vụ khám chữa bệnh thông minh ngày chủ nhật & tư vấn sức khỏe online trên website (benhviene.com) - hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Công ty CP Công trình công cộng và dịch vụ du lịch Hải Phòng: Những khuất tất cần làm sáng tỏ
Sau hơn 1 năm cơ quan điều tra - Công an TP. Hải Phòng vào cuộc xác minh, điều tra tố cáo của người lao động về những “khuất tất” của Công ty CP Công trình công cộng và dịch vụ du lịch Hải Phòng, nhưng đến nay mọi việc vẫn “án binh bất động”, chưa có kết luận vụ việc. Vậy đâu là lý do?
KIA Phạm Văn Đồng xây dựng giá trị từ niềm tin của khách hàng
Chính thức khai trương từ tháng 12/2016, với những lợi thế vượt trội riêng có nên mới chỉ sau 1 năm đi vào hoạt động, Kia Phạm Văn Đồng đã trở thành một địa điểm uy tín cho khách hàng yêu xe thích những sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Kia tại thị trường Thủ đô.
Dịch vụ Iparking bị “đắp chiếu” vì bất đồng lợi nhuận
Hiện nay, dịch vụ thanh toán trông giữ xe qua ứng dụng điện thoại di động trên 2 tuyến phố Lý Thường Kiệt và Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) - hay còn gọi Iparking đang bị “đắp chiếu” vì sự bất đồng lợi nhuận giữa các bên liên quan.
Dự kiến 1/1/2018, dịch vụ Iparking đi vào hoạt động chính thức
Liên quan đến dịch vụ Iparking đang bị “đắp chiếu” vì bất đồng lợi nhuận, ông Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác điểm đỗ xe Hà Nội cho biết: “Dịch vụ Iparking hiện nay đang tạm dừng và công ty đang làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ khác như ngân hàng để đa dạng hoá loại hình thanh toán".
Tân Á Đại Thành vinh dự đạt “Thương hiệu, Sản phẩm, Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017
Với những nỗ lực trong việc xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, Tập đoàn Tân Á Đại Thành là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực kim khí và thiết bị gia dụng ngành nước - được vinh danh Top 10 “Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2017 vào ngày 12/10.
SeaBank ra mắt gói sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân
Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm 1 lần đăng ký nhằm tiết kiệm chi phí dành cho Khách hàng cá nhân. Với dịch vụ này, khách hàng có thể đăng ký cùng lúc bộ 4 sản phẩm: Tài khoản thanh toán, Thẻ, dịch vụ SeANet/SeAMobile và dịch vụ SMS & Emailbanking với chi phí ưu đãi hơn so với đăng ký từng sản phẩm.
Hoàn thành mở rộng cảng Chu Lai: Nâng cao năng lực chuỗi dịch vụ logistics
Sau gần 1 năm thi công, dự án mở rộng cảng Chu Lai do THACO đầu tư đã hoàn thành, góp phần nâng cao năng lực chuỗi dịch vụ logistics, hướng đến mục tiêu xây dựng cảng Chu Lai thành Trung tâm logistics của vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.
Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”
Ngày 10/6 tại Hà Nội, Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”. Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức.
SeaBank ra mắt sản phẩm tiền gửi kỳ hạn dành cho khách hàng pháp nhân
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) chính thức triển khai dịch vụ mới -Tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng pháp nhân. Đây là sản phẩm tiện ích, linh hoạt, giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Cơ sở karaoke sắp phải trả phí tác quyền tác phẩm âm nhạc
Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Việt Nam (RIAV) sẽ tiến hành thu phí tác quyền đối với hơn 10.000 tác phẩm âm nhạc thuộc quyền sở hữu và quản lý của RIAV tại các tụ điểm ca nhạc trên cả nước.
SeaBank lần thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
Ngày 8/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” do Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 8 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.
Grab Việt Nam tung ra lựa chọn GrabCar Siêu Rẻ
Từ ngày 7/3 - 20/3/2017, Grab Việt Nam tung ra lựa chọn GrabCar Siêu Rẻ trên ứng dụng Grab, tiếp tục khẳng định cam kết về mô hình vận chuyển thông minh, cao cấp và văn minh với mức giá tiết kiệm cho người dùng.
Những tháng đầu năm: Lạm phát chiều hướng tăng
“Lạm phát năm 2017 sẽ tiếp tục xu thế tăng, mức tăng có thể sẽ mạnh hơn năm 2016 nếu thành phần chu kỳ của lạm phát không được kiểm soát chặt chẽ” – Đó là cảnh báo mới nhất của Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia.
SeaBank được vinh danh dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất năm 2016
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Internet Bank Vietnam 2016) – giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank trong việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.
Maritime Bank đóng gói sản phẩm theo nhu cầu từng khách hàng
Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của từng khách hàng cũng như mang lại nhiều lộc xuân may mắn đầu năm, Maritime Bank triển khai chương trình “Xuân phơi phới, rinh iPhone mới” từ nay đến hết ngày 9/4/2017.