# sản phẩm
Phấn rôm gây ung thư buồng trứng và những bê bối về chất lượng SP của Johnson & Johnson
Mới đây, một phụ nữ đã bị ung thư buồng trứng, sau khi sử dụng sản phẩm phấn rôm của Johnson & Johnson. Vụ việc - đã khiến hãng phải bồi thường số tiền rất lớn. Tuy nhiên, đây không phải bê bối đầu tiên của Johnson & Johnson...
Bắc Giang: Tiêu huỷ nhiều sản phẩm nhái thương hiệu nổi tiếng
Ông Chu Thanh Hiến, Phó chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Bắc Giang cho biết: Tình hình buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn diễn biến phức tạp. Rất nhiều sản phẩm hàng hoá bị làm giả, nhái, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, chủ yếu nhái nhãn mác các thương hiệu nổi tiếng.
Để định vị thương hiệu thành công
Chia sẻ về vấn đề DN, ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Mibrand nêu: “Cần định vị thương hiệu rõ ràng; bên cạnh đó, lưu ý, chú tâm đến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ”.
Tân Á Đại Thành: Ra mắt bình nước nóng công nghệ tráng men siêu mịn
Mới đây, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng cao cấp Rossi Saphir với tính năng nổi trội: Ruột bình được ứng dụng công nghệ tự làm sạch và tráng men siêu mịn, siêu bền, giúp gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm điện.
Bể chứa nước BOKJU: Nước sạch “Vì sức khỏe cộng đồng”
Đó là tiêu chí mà Công ty TNHH BOKJU (Hàn Quốc) luôn hướng tới, để nghiên cứu sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm Bể chứa nước sạch, thân thiện với môi trường, giá thành phù hợp, được cộng đồng, người dân tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian dài vừa qua.
Bình nước nóng Rossi Tân Á: Khẳng định thương hiệu và Tri ân khách hàng
Từ 01 - 31/8, Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm sản phẩm Bình nước nóng Rossi ra mắt và đồng hành cùng đông đảo gia đình Việt, với nhiều phần quà hấp dẫn
Lễ tôn vinh, triển lãm hàng CNNT tiêu biểu 2017: Quy tụ nhiều sản phẩm nổi tiếng
Lễ tôn vinh trao giấy chứng nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu cấp quốc gia năm 2017 và Hội chợ triển lãm hàng CNNT tiêu biểu sẽ diễn ra từ ngày 20-24/9/ 2017, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội).
Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”
Ngày 10/6 tại Hà Nội, Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức chương trình Biểu dương “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam 2017”. Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức.
Thực trạng ô nhiễm và giải pháp tổng thể cho nguồn nước
Vừa qua UBND tỉnh Hà Nam phối hợp với Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Posco (Hàn Quốc) tổ chức hội thảo “Giải pháp Tổng thể về nguồn nước trong sinh hoạt và giới thiệu công nghệ Lining Thép không gỉ cho bể nước” - Sản phẩm hữu ích với người dân Việt, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước và cuộc sống cho người dân.
SeaBank lần thứ 8 liên tiếp nhận giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
Ngày 8/4/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016” do Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức và bình chọn. Đây là năm thứ 8 liên tiếp SeABank được trao tặng giải thưởng này.
Minh bạch tên gọi các loại sữa
Trên thị trường, các sản phẩm sữa còn nhập nhèm về tên gọi. Theo Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường, đã đến lúc cần minh bạch tên gọi các loại sữa để người chăn nuôi không chịu thiệt thòi, ngành sữa nâng cao chất lượng, NTD không nhầm lẫn.
“Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và Lan tỏa”
Hội chợ OCOP Quảng Ninh năm 2017, do Sở Công thương, Ban Xây dựng nông thôn mới tỉnh Quảng Ninh phối hợp chủ trì tham mưu cho tỉnh, tổ chức từ ngày 18 - 24/01/2017, tại không gian triển lãm Cung Quy hoạch, Hội chợ, Triển lãm và Văn hóa tỉnh Quảng Ninh.
Quảng Ninh: Gỡ khó cho các cơ sở và hộ sản xuất tham gia Chương trình OCOP
Sáng nay, tại TP. Hạ Long, UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị đối thoại với các tổ chức, đơn vị, cơ sở và hộ sản xuất tham gia Chương trình "Mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP)".
Trà Tiên Thảo - sản phẩm thảo dược tốt cho sức khỏe
Với quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín và an toàn, sản phẩm Trà Tiên Thảo (Công ty TNHH Quốc tế Trà Tiên Thảo) ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn, tin dùng.
TP.HCM: Mới chỉ thu hồi được 103 hộp pate Minh Chay
Chiều 1/9, thông tin tại buổi họp báo liên quan đến vụ ngộ độc do sử dụng sản phẩm pate Minh Chay, bà Phạm Khánh Phong Lan, Trưởng Ban quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết, cơ quan chức năng mới chỉ thu hồi được 103 hộp pate Minh Chay, chưa đến 10% số lượng bán online.
Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa
Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Chương trình quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa giai đoạn 2021-2030.
Lạng Sơn: 11 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP
Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (đợt 1) năm 2020.
Vĩnh Phúc: Ngăn chặn sản phẩm có hình ảnh “đường lưỡi bò” phi pháp lưu thông trên thị trường
Lực lượng quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Vĩnh Phúc đang tích cực kiểm tra, kiểm soát thị trường, quyết không để các sản phẩm, ấn phẩm có hình ảnh, thông tin về “đường lưỡi bò” lưu thông trên địa bàn.
Infographics: Mục tiêu kim ngạch xuất khẩu tăng 5%/năm trong giai đoạn 2021-2025
Xuất khẩu hàng hóa giai đoạn 2021-2025 tăng trưởng 5%/năm, giá trị kim ngạch xuất khẩu đạt khoảng 340 tỷ USD vào năm 2025.
Phú Thọ có 4 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 4 sao
Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao gồm: Mỳ gạo Hùng Lô; Gạo giống Nhật JO2; mít sấy; chè xanh Bát Tiên Long Cốc.