Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong khánh thành cầu nối yêu thương số 95 và 96 tại Cần Thơ

Vừa qua, ngày 25 - 26/02/2023, Công ty CP Nhựa Tiền Phong phối hợp cùng Nhóm Thiện nguyện Từ tâm đã tổ chức lễ khánh thành cụm hai cây Cầu nối yêu thương số 95, số 96 tại phường Thới An Đông, TP. Cần Thơ. Buổi lễ được diễn ra trong không khí hân hoan, rạng rỡ của bà con nhân dân, các em học sinh cùng sự góp mặt của các cấp lãnh đạo tỉnh, huyện và địa phương.

Lễ Khánh thành yêu cầu nối số 96
Lễ Khánh thành cầu nối yêu thương số 96. (Ảnh: NTP)

Ngày 25/02/2023, Nhựa Tiền Phong Cùng Nhóm Thiện Nguyện Từ tâm phối hợp với địa phương tại phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ tổ chức lễ khánh thành cụm hai cây Cầu nối yêu thương số 95 và 96. Cả hai cây cầu trước khi được xây mới đều đã xuống cấp nghiêm trọng, ngang chiều cầu rất cơ, hai bên thành cầu không có lan can, chân trụ lộ phần sắt bên trong. Hiểu được những khó khăn đó của người dân, chương trình Cầu nối yêu thương đã gấp rút triển khai và chỉ sau hơn ba tháng thi công hai cây cầu khang trang, chắc chắn đã được vào hoạt động phục vụ bà con tại hải ấp Thới Long, Thới Thạnh. Hai cây cầu có thông số chiều dài, chiều rộng và tải trọng một lần là 19m x 3,3m x 3,5 tấn 30m x 3,5m x 3,5 tấn với tổng kinh phí xây dựng tài trợ là 607.000.000 đồng , trong đó chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 540.230.000 đồng,

Đại diện lãnh đạo công ty Nhựa thiếu niên Tiền Phong trao quà cho các em học sinh
Đại diện lãnh đạo công ty Nhựa thiếu niên Tiền Phong trao quà cho các em học sinh. (Ảnh: NTP)

Không chỉ bắc những nhịp cầu bền vững đến với các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Nhựa Tiền Phong còn bắc những nhịp cầu yêu thương đến với các em học sinh giỏi vượt khó, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại những khu vực mà chương trình Cầu nối yêu thương đi qua. Trong buổi lễ khánh thành, chương trình Cầu nối yêu thương đã trao tặng 84 phần quà và học bổng đến các em học sinh và người dân xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long và hai ấp Thới Long – Thới Thạnh, phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Bắt gặp trong buổi lễ khánh thành là những nụ cười hạnh phúc của người dân địa phương cũng chính là nguồn động lực to lớn để Nhựa Tiền Phong tiếp tục bắc thêm những chiếc cầu thiện nguyện, lan tỏa những thông điệp về sự chia sẻ, yêu thương.

Lễ Khánh thành yêu cầu nối số 95
Lễ Khánh thành cầu nối yêu thương số 95. (Ảnh: NTP)

Tại lễ khánh thành đại diện lãnh đạo công ty CP Nhựa thiếu niên Tiền Phong đã trao tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh và 24 phần quà cho 24 hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo công ty CP Nhựa thiêú niên Tiền Phong cho biết: 

Sau hơn 03 tháng thi công với sự hỗ trợ nhiệt tình từ địa phương, sự chung tay đồng lòng của bà con cùng đội thi công, 2 cây CNYT số 95, 96 (cầu Từ tâm số 148, 149) đã nhanh chóng được hoàn thành và chính thức đưa vào sử dụng. Đây không chỉ là niềm hân hoan của bà con mà còn là niềm vui to lớn cho những người thực hiện chương trình như chúng tôi.

Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp Việt chuyên sản xuất ống và phụ kiện nhựa cấp thoát nước sử dụng trong các công trình dự án, các hộ gia đình, cũng như các hoạt động tưới tiêu nông nghiệp và nuôi trồng thuỷ sản,… Ngoài việc luôn nỗ lực không ngừng để duy trì là đơn vị đi đầu trong ngành nhựa tại Việt Nam, Nhựa Tiền Phong đồng thời vẫn tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Trong năm 2022 vừa qua, Nhựa Tiền Phong tự hào khi hành trình lan tỏa yêu thương mang tên “Cầu nối yêu thương” đã nối nhịp được 100 cây cầu nhân ái trên mọi miền tổ quốc, và đã lan tỏa kêu gọi được sự đóng góp đến từ nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân cùng tham gia đồng hành và đặc biệt có các công ty đang là khách hàng là đối tác của Nhựa Tiền Phong như Công ty CP Cấp thoát nước Cần Thơ.

Chương trình Cầu kết nối yêu thương đang hoạt động xã hội do cộng đồng nhựa Tiền Phong phối hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm thực hiện. Chương trình được Nhựa Tiền Phong khởi động vào tháng 10/2017 với mục đích xây dựng những cây cầu dân sinh cho các địa phương trên cả nước, những nơi có cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế, tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn, và việc đi lại giao thương của người dân được thuận lợi hơn.

Vào năm 2022 vừa qua, Nhựa Tiền Phong tự hào khi hành trình lan yêu thương mang tên “Cầu nối yêu thương” đã nối nhịp được 100 cây cầu nhân ái trên mọi miền tổ quốc, và đã giải tỏa kêu gọi được đóng cửa đóng góp cho nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân cùng tham gia đồng hành như: Công ty Tín Kim, Đại Dũng, Định Tân, Đỉnh Vàng, Nguyên Cường, Bê tông Châu Thới 620,...

Quỳnh Nga (t/h )

Bài liên quan

Tin mới

TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?
TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?

Trong quý I/2024, TikTok Shop là nền tảng duy nhất ghi nhận sự tăng trưởng trong khối lượng giao dịch hàng hóa, thậm chí mở rộng thêm 6,3% thị phần so với trước đó.

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.