Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội

Ngày 8/3, ngoài lựa chọn món quà hay những bó hoa tặng người yêu, bạn gái, vợ, mẹ... thì việc lựa chọn địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội là điều khiến các chàng trai đau đầu. Những địa điểm đi chơi 8/3 ở Hà Nội lãng mạn, hấp dẫn, thú vị sau sẽ là gợi ý cho bạn.

Con đường tình yêu

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội - Hình 1
Còn gì lãng mạn hơn khi dắt tay nàng đi dạo trên những con đường trải thảm lá, rải rác cánh hoa sưa trắng hay hoa ban hồng. Dịp lễ 8/3 này hãy đưa nàng dạo phố trên phố Phan Đình Phùng rợp bóng cây, quanh hồ Gươm ngắm lộc vừng vàng, hoa sưa trắng hay ngắm hoa ban hồng gần khu lăng Bác.

Đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội - Hình 2

Nói đến những địa điểm lý tưởng để hẹn hò nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thì không thể không nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là phố Hàn Quốc và phố Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, hai con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Đến với đường Hàn Quốc, các bạn trẻ có thể tha hồ chụp ảnh, ngồi tâm sự trong một khung cảnh đẹp tuyệt vời.

Phố cổ Hà Nội

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội - Hình 3

Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Phố cổ Hà Nội không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực.

Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Nơi đây có nhiều món ăn ngon, lạ miệng mà giá cả không hề đắt đỏ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày 8/3 được nắm tay bạn gái dạo bước trên những con phố rêu phong và thưởng thức những món ăn ngon.

Hồ Tây

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội - Hình 4

Hồ Tây mang trong mình vẻ trầm mặc hơn Hồ Gươm nhưng đổi lại, nét tĩnh lặng, lãng mạn, nên thơ của Hồ Tây lại khiến người ta dễ xao xuyến hơn cả.

Ven Hồ Tây có nhiều quán cà phê có view nhìn ra hồ tuyệt đẹp. Còn gì lãng mạn hơn là thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm cảnh đẹp bên hồ vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Quán cà phê

Những quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho bạn và người ấy trong dịp 8/3. Vừa ngồi trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của hai đứa chắc chắn sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ qua.

Hồ Gươm

Trong những dịp lễ như thế này, được đi dạo cùng người thương quanh không gian thơ mộng của Hồ Gươm hay ngồi tâm sự, ngắm cảnh trên ghế đá và chụp chung với nhau những bức ảnh kỉ niệm còn gì vui hơn thế.

Rạp chiếu phim

Những địa điểm hẹn hò cực kỳ lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội - Hình 5

Rạp chiếu phim là nơi hẹn hò không bao giờ lỗi thời của các cặp đôi đang yêu. Lựa chọn những bộ phim yêu thích để được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kì thú cùng người yêu sẽ thật tuyệt vời trong ngày 8/3.

Trung tâm thương mại lớn
 
Các trung tâm thương mại luôn là địa điểm thu hút với các nàng. Cùng nàng đi mua sắm những món quần áo, trang sức là một ý tưởng 8/3 ít chị em có thể từ chối. Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal City, Times City, hay các tòa nhà Vincom...

 Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên
Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG - sàn HOSE) ghi nhận lãi 902,97 tỷ đồng trong quý I/2024, tăng 41,4 lần và hoàn thành 37,6% so với kế hoạch năm 2024.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng
Hà Tĩnh: 4 tháng đầu năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt hơn 22.858 tỷ đồng

Những tháng đầu năm 2024, thị trường hàng hóa tại Hà Tĩnh duy trì sự ổn định, và doanh thu bán lẻ đã đạt mức cao nhờ vào cao điểm mua sắm dịp Tết Nguyên Đán.

Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024
Sôi nổi và hấp dẫn Giải vô địch kickboxing TP. Biên Hòa mở rộng năm 2024

Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, UBND TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức thành công “Giải vô địch Kickboxing TP. Biên Hoà mở rộng năm 2024”.

Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn
Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn

Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số đề quy mô lớn do một người phụ nữ cầm đầu.