Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cải thiện kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều là nỗi phiền toái lớn đối với không ít chị em phụ nữ trong cuộc sống hàng ngày và gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, khả năng làm mẹ của phụ nữ. Phụ Lạc Cao EX là giải pháp cải thiện kinh nguyệt không đều được hàng nghìn chị em tin tưởng sử dụng và đạt hiệu quả tích cực.

Một số nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều

Theo các chuyên gia sản phụ khoa, nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều có thể bao gồm:

Nội tiết tố bị rối loạn

Nhắc đến nội tiết tố chính là nhắc đến estrogen và progesterone. Hai nội tiết tố này đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với nữ giới, chúng có chức năng điều phối hoạt động của chu kỳ kinh nguyệt.

Do vậy, nguyên nhân đầu tiên dẫn đến tình trạng kinh nguyệt không đều là do mất cân bằng nội tiết tố. Khi lượng hormone estrogen và progesterone trong máu có sự thay đổi sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe, khiến cho nhan sắc phái đẹp bị suy giảm và là tác nhân gây ra rối loạn kinh nguyệt.

Căng thẳng, stress kéo dài:

Khi tình trạng căng thẳng, stress kéo dài có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe như mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ,... và điều này làm ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt của chị em. Một nghiên cứu của Munoz-Hoyos A đã được tiến hành vào năm 2010 trên những phụ nữ bị tình trạng căng thẳng, stress kéo dài cho thấy có khoảng 9% chị em bị mất kinh và 33% bị chứng rối loạn kinh nguyệt.

Căng thẳng kéo dài là một nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều
Căng thẳng kéo dài là một nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều

Tăng hoặc giảm cân quá mức

Theo một số thông tin, cân nặng có thể ảnh hưởng đến vùng dưới đồi, một tuyến chịu trách nhiệm điều hòa hormone estrogen cũng như chu kỳ kinh nguyệt. Nên khi tăng hay giảm cân quá mức sẽ làm cho nồng độ estrogen tăng hoặc giảm theo, điều này làm ảnh hưởng đến độ dày của lớp nội mạc tử cung, quá trình rụng trứng và chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới.

Tập thể dục quá sức

Nhiều chị em nghĩ rằng, việc thường xuyên tập luyện quá mức để đốt năng lượng (nhằm mục đích giảm cân) thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng thực tế điều này lại gây nhiều vấn đề không tốt. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều là tập thể dục quá mức. Bởi khi tập quá mức thì Leptin (1 loại hormone được sinh ra từ chất béo) bị rối loạn thì chu kỳ kinh nguyệt cũng bị ảnh hưởng theo.

Tập luyện quá sức có thể làm cho kinh nguyệt không đều
Tập luyện quá sức có thể làm cho kinh nguyệt không đều

Dinh dưỡng thiếu hụt

Ở những chị em có thói quen lười ăn hoặc không bổ sung đầy đủ các dưỡng chất sẽ khiến cho cơ thể giảm điều tiết ra các hormone nội tiết. Điều này dẫn đến tình trạng mất kinh, kinh nguyệt không đều ở nữ giới.

Tác dụng phụ của thuốc

Kinh nguyệt không đều có thể xuất phát từ tác dụng phụ của một số thuốc. Cụ thể, bao gồm: Thuốc tránh thai, thuốc chữa bệnh tuyến giáp, thuốc chống đông máu, thuốc hóa trị, thuốc chống trầm cảm,...

Mắc bệnh phụ khoa

Kinh nguyệt không đều là triệu chứng nổi bật nhất của một số bệnh phụ khoa điển hình như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, hội chứng đa nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung. Những bệnh lý này nếu như không được phát hiện kịp thời sẽ để lại những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đồng thời tiềm ẩn nguy cơ vô sinh ở nữ giới.

Một số bệnh phụ khoa có thể là nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều
Một số bệnh phụ khoa có thể là nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều

Kinh nguyệt không đều thì cần làm gì để khắc phục?

Dưới đây là một số khuyến nghị để cải thiện tình trạng rối loạn kinh nguyệt:

Cố gắng duy trì lối sống lành mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng (trái cây, rau xanh, hạt ngũ cốc, sữa,...)

Đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ và ngủ đủ giấc.

Thực hành các kỹ thuật giảm căng thẳng và thư giãn như đi bộ, đọc sách, nghe nhạc,...

Ngừng các thói quen tập thể dục kéo dài hoặc cường độ cao.

Thay băng vệ sinh khoảng 4-6 giờ một lần để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Kiểm tra sức khỏe thường xuyên (6 tháng/lần).

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cho chị em bị kinh nguyệt không đều

Ngoài những biện pháp trên, các chuyên gia khuyến khích các chị em nên sử dụng sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên để tác động được vào nguyên nhân gốc rễ của tình trạng kinh nguyệt không đều. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏePhụ Lạc Cao EX.

Phụ Lạc Cao EX giúp đẩy lùi tình trạng kinh nguyệt không đều
Phụ Lạc Cao EX giúp đẩy lùi tình trạng kinh nguyệt không đều

Sản phẩm Phụ Lạc Cao EX chứa thành phần chính là N-Acetyl-L-Cysteine đã được nghiên cứu tại một số nơi trên thế giới cho thấy tác dụng bài trừ gốc tự do, hỗ trợ tăng sức đề kháng, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, cải thiện cơn đau bụng kinh hiệu quả. Không những vậy, Phụ Lạc Cao EX còn có sự góp mặt của các thảo dược quý trong đông y như:

Đan sâm: Có tác dụng thông kinh lạc, chủ trị cho các tình trạng rối loạn kinh nguyệt, hành kinh đau bụng.

Sài hồ bắc: Thảo dược này thường được sử dụng để điều trị chứngđau bụng kinh, vô kinh, bế kinh hoặc kinh nguyệt không đều.

Đương quy, nga truật: Có tác dụng hoạt huyết, điều kinh, được dùng để chữa thống kinh, máu kinh vón cục, kinh nguyệt không đều,...

Hương phụ: Giúp giảm đau và điều hòa hormone trong cơ thể nữ giới.

Với sự kết hợp của các thành phần trong viên uống Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều hiệu quả
Với sự kết hợp của các thành phần trong viên uống Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều hiệu quả

Với sự kết hợp hài hòa giữa hợp chất tự nhiên N-Acetyl-L-Cysteine và các thành phần thảo dược trên trong cùng một viên nén, sản phẩm Phụ Lạc Cao EX  kế thừa từ dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy tác dụng điều hòa kinh nguyệt, giúp chị em sớm khắc phục được tình trạng kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh.

Kinh nguyệt không đều gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hàng ngày của các chị em, thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trong tương lai. Để chu kỳ kinh được đều đặn, tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn trong tương lai, các chị em nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé!

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Phụ Lạc Cao EX, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Việt Kiều

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào
Đề xuất miễn bảo hiểm thất nghiệp sau khi đóng 12 năm mà chưa hưởng lần nào

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề xuất quy định, người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp trên 144 tháng (12 năm) mà chưa từng hưởng trợ cấp thì không cần tiếp tục phải tham gia mà vẫn được bảo vệ.

Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024
Doanh nghiệp kỳ vọng được gia hạn thời hạn nộp thuế năm 2024

Trong việc xem xét, thực hiện chính sách tài khoá mở rộng hợp lý theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, vấn đề về giảm thuế phí, hay như hiện nay Bộ Tài chính cũng đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan về dự thảo Nghị định gia hạn thời gian nộp thuế GTGT, thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền thuê đất năm 2024, trước khi trình Chính phủ theo quy định.

Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại
Sử gia người Anh, ông John Callow: Người đã luôn đi trước với tầm nhìn vĩ đại

Sử gia người Anh, ông John Callow cho biết, ở Chủ tịch Hồ Chí Minh hội tụ các phẩm chất của một người yêu nước, một nhà cách mạng, học giả, nhà thơ, chính trị gia, nhà lý luận, và người theo chủ nghĩa Marx vĩ đại. Tất cả những phẩm chất này hòa quyện với nhau, tạo nên một vị lãnh tụ xuất chúng.

MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint
MobiFone tăng tốc chuyển đổi số và tiêu dùng nhanh qua MyPoint

Sau 31 năm hoạt động, MobiFone đã khẳng định vị thế là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu Việt Nam. Với phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số", từ nay đến năm 2025, MobiFone sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm và dịch vụ số mới, cùng với việc tăng cường tích điểm tiêu dùng.

Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2024 thu hút hơn 100.000 lượt khách

Lễ hội bánh mì Việt Nam được tổ chức liên tiếp 3 ngày (từ ngày 17 - 19/5) tại Công viên Lê Văn Tám (quận 1, TP. Hồ Chí Minh), do Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh phối hợp một số đơn vị tổ chức, chính thức khép lại.

Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý
Chính phủ có lộ trình phù hợp điều chỉnh giá các hàng hóa, dịch vụ do Nhà nước quản lý

Chính phủ sẽ làm mới các động lực tăng trưởng truyền thống và thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới; Tiếp tục thực hiện chính sách miễn, giảm lãi suất, giãn, hoãn, cơ cấu lại nợ và miễn, giảm, gia hạn thuế, phí, lệ phí, tiền thuê đất để tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh.