Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022

Mới đây, tại sự kiện Galaxy Unpacked 2022, Samsung đã trình làng bộ đôi Galaxy Z Flip4 và Galaxy Fold4, cùng với đó là các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 series và tai nghe không dây Galaxy Buds2 Pro.

Galaxy Z Flip4

Cũng như Galaxy Z Fold4, phiên bản màn hình gập Galaxy Z Flip4 hầu như không có sự thay đổi về thiết kế so với phiên bản ra mắt vào năm ngoái. Samsung trang bị cho chiếc smartphone gập của mình màu sắc mới để người dùng lựa chọn, bao gồm tím, than chì, hồng vàng và xanh lam.

Ảnh minh họa, nguồn ninternet
Ảnh minh họa, nguồn ninternet.

Galaxy Z Flip4 vẫn được trang bị màn hình rộng 6,7-inch, công nghệ AMOLED và tần số làm tươi 120Hz. Tuy nhiên, viền màn hình trên Galaxy Z Flip4 được thiết kế mỏng hơn, giúp giảm kích thước tổng thể trên sản phẩm.

Galaxy Z Flip4 chủ yếu được nâng cấp về cấu hình, với chip xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1, đi cùng bộ nhớ RAM 8GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 128GB, 256GB và 512GB. Thỏi pin bên trong sản phẩm được nâng cấp lên thành 3.700mAh, công suất sạc nhanh lên 25W. Sản phẩm vẫn được trang bị tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX8, cho phép ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút.

Dự kiến sản phẩm lên kệ vào ngày 26/08 tới, mức giá khởi điểm 999 USD.

Galaxy Z Fold4

Galaxy Z Fold4 được trang bị màn hình gập với lớp kính siêu mỏng, có độ bền tăng hơn 45% so với Galaxy Z Fold3. Tuy nhiên, nếp gấp vẫn có thể nhìn thấy rõ trên màn hình và dường như Samsung vẫn chưa tìm được cách để xử lý vấn đề này.

Về mặt cấu hình, Galaxy Z Fold4 vẫn được trang bị 02 màn hình, bao gồm màn hình phụ kích cỡ 6,2-inch ở bên ngoài. Màn hình chính ở bên trong khi mở rộng sẽ cho kích thước 7,6-inch. Cả 2 màn hình đều có tần số làm tươi 120Hz, sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X.

Bên trong sản phẩm là chip xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1 thế hệ mới của Qualcomm, bộ nhớ RAM 12GB đi kèm tùy chọn bộ nhớ 256GB, 512GB và 1TB. Sản phẩm vẫn được trang bị thỏi pin dung lượng 4.400mAh như phiên bản cũ, nhưng nâng cấp tốc độ sạc nhanh lên 15W, thay vì chỉ 11W.

Mặt sau Galaxy Z Fold4 vẫn là cụm 3 camera, với camera chính được nâng cấp lên 50 megapixel (thay vì chỉ 12 megapixel như phiên bản cũ), camera góc rộng 12 megapixel và camera tele 10 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 3x.

Samsung sẽ cho phép người dùng đặt trước sản phẩm ngay từ hôm nay, và dự kiến bán ra vào ngày 26/08 tới đây, với mức giá 1.799 USD. Tại Việt Nam, Galaxy Z Fold4 sẽ có mức giá dự kiến 41 triệu đồng.

Minh An (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.