Liên quan đến bài viết: Siêu thị WONMART tại Hà Nội bày bán hàng hóa thiếu thông tin, nguồn gốc xuất xứ, không tem nhãn phụ Tiếng Việt được đăng trên Thương hiệu & Công luận vào ngày 16/02/2023, ghi nhận phản ánh của người tiêu dùng về việc siêu thị WONMART đang bày bán sản phẩm không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt.
Sau khi đăng tải bài viết, ngày 17/02/2023, Thương hiệu và Công luận nhận được Thông báo trả lời về vấn đề nêu trên của bà Nguyễn Huyền Thu – Quản lý siêu thị WONMART.
Theo đó, trong nội dung Thông báo gửi đến Thương hiệu & Công luận của siêu thị WONMART có nêu: Sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra, trích xuất Camera và làm việc với nhân viên tại cửa hàng, sau khi khiểm tra chúng tôi xin được giải trình về nội dung phản ánh trong bài viết như sau:
Về hàng hoá không tem nhãn phụ: Trong giai đoạn Tết Nguyên đán 2023 vừa qua, các nhà cung cấp có quá nhiều đơn hàng nên không đáp ứng dán kịp tem phụ khi giao hàng đến cho siêu thị, chúng tôi đã yêu cầu nhà cung cấp bổ sung nhưng do nghỉ Tết nên nhà cung cấp chưa bổ sung kịp đầy đủ. Chúng tôi chân thành xin lỗi người tiêu dùng về vấn đề này.
Ngay sau khi được nhắc nhở chúng tôi, chúng tôi đã cho rà soát lại hàng hoá toàn siêu thị và một lần nữa yêu cầu các nhà cung cấp hoàn thành dán hết tem phụ các sản phẩm trong siêu thị và hoàn trả lại những mặt hàng chưa dán tem phụ.
![Nội dung Thông báo. Nội dung Thông báo.](https://media.thuonghieucongluan.vn/uploads/2023/02/17/van-1676609858.jpg)
Sau khi báo chí phản ánh về chất lượng hàng hoá, sản phẩm đang được bày bán tại siêu thị WONMART Hà Nội đã được khắc phục, Tạp chí rất hoan nghênh lãnh đạo siêu thị WONMART Hà Nội đã có hành động thiết thực đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng; thực hiện đúng quy định của pháp luật.
Lê Pháp