Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Suy giảm chức năng sinh lý nữ và cách cải thiện nhờ Spacaps

Nhiều chị em nghĩ rằng, suy giảm chức năng sinh lý chỉ xảy ra ở nam giới, nhưng thực tế, nữ giới cũng có thể gặp phải tình trạng này. Vậy làm thế nào để nhận biết tình trạng suy giảm chức năng sinh lý nữ và cách cải thiện như thế nào?

Triệu chứng nhận biết suy giảm chức năng sinh lý nữ

Suy giảm chức năng sinh lý nữ là tình trạng giảm ham muốn. Đây là một vấn đề phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt khi nữ giới bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ có thể có nhiều triệu chứng khác nhau. Dưới đây là một số triệu chứng giúp chị em nhận biết sự suy giảm chức năng sinh lý nữ:

Khô âm đạo: Nguyên nhân là do sự suy giảm hormone estrogen khiến chất nhờn không tiết đủ lượng dịch để bôi trơn trong âm đạo. Tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ trên 30 tuổi hoặc phụ nữ mới sinh con.

Giảm hoặc không còn ham muốn tình dục: Phụ nữ thường xuyên cảm thấy giảm ham muốn tình dục hoặc không có hứng thú với chồng như trước đây. Đây chính là dấu hiệu dễ nhận biết của tình trạng suy giảm sinh lý nữ.

Rối loạn cực khoái: Không đạt được cực khoái là một trong những nguyên nhân khiến chị em không còn hứng thú với chuyện phòng the.

Đau rát khi quan hệ: Dấu hiệu này thường đi kèm với khô âm đạo. Cảm giác đau rát, khó chịu khiến tâm lý chị em không muốn gần gũi chồng.

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt: Nội tiết tố không ổn định trong giai đoạn tiền mãn kinh, đặc biệt estrogen, progesterone và testosterone. Điều này dẫn đến các tình trạng rối loạn kinh nguyệt như rong kinh, vô kinh,... làm giảm ham muốn của phụ nữ và gây ảnh hưởng đến sinh lý hoạt động vợ chồng.

Suy giảm sinh lý nữ khiến chị em không còn hứng thú chuyện “chăn gối”
Suy giảm sinh lý nữ khiến chị em không còn hứng thú chuyện “chăn gối”

Nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý nữ

Suy giảm chức năng sinh lý nữ là một khía cạnh tự nhiên của quá trình lão hóa và có thể ảnh hưởng đến phụ nữ khi họ tiến vào độ tuổi trung niên và tuổi già. Một số yếu tố sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nữ sau đây:

Tuổi tác: Phụ nữ bước sang tuổi 30, buồng trứng dần bị lão hóa kéo theo sự sụt giảm nghiêm trọng nồng độ estrogen và progesterone. Từ đó có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý ở phụ nữ.

Dị tật âm đạo hoặc âm vật: Phụ nữ có thể gặp phải một vài vấn đề về âm đạo như âm đạo quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ quá bé hoặc quá cao làm giảm khả năng tiếp nhận kích thích để tăng cường hưng phấn cho cuộc “yêu”.

Bệnh phụ khoa: Nhiều chị em gặp phải các vấn đề về sức khỏe phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, viêm âm đạo, u nang buồng trứng, u xơ tử cung,... có thể gây đau rát khi quan hệ.

Các bệnh lý khác: Chị em mắc các bệnh như viêm đường tiết niệu, bệnh đái tháo đường, ung thư, cao huyết áp, bệnh động mạch vành cũng là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

Phẫu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, buồng trứng hay cơ quan sinh dục khác để có thể gây suy giảm sinh lý nữ.

Tác dụng phụ của một số loại thuốc: Sử dụng thuốc chống trầm cảm, các chất ức chế serotonin có chọn lọc,... có thể dẫn đến những tác dụng phụ như giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm khi quan hệ.

Vấn đề liên quan đến mối quan hệ: Suy giảm chức năng sinh lý nữ thường là kết quả của các vấn đề như hai vợ chồng xảy ra xung đột chưa được giải quyết, các vấn đề liên quan đến niềm tin đối với chồng.

Các vấn đề về tâm lý: Căng thẳng do công việc, con cái hoặc quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày khiến nữ giới không còn thời gian và tâm trí đối với chuyện chăn gối của vợ chồng. Hơn nữa, khi bị căng thẳng sẽ làm tăng sản xuất hormone cortisol gây suy giảm ham muốn ở nữ giới.

Suy giảm chức năng sinh lý nữ thường gặp ở chị em sau tuổi 30, mắc các bệnh lý phụ khoa hoặc vấn đề về tâm lý
Suy giảm chức năng sinh lý nữ thường gặp ở chị em sau tuổi 30, mắc các bệnh lý phụ khoa hoặc vấn đề về tâm lý

Cách cải thiện tình trạng yếu sinh lý nữ

Để cải thiện tình trạng này, chị em có thể áp dụng những cách dưới đây:

Chia sẻ với chồng: Chị em nên chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình với chồng để được cảm thông, chia sẻ và thấu hiểu. Từ đó, vợ chồng cùng nhau tìm cách giải quyết, chẳng hạn như thay đổi thói quen quan hệ để tăng ham muốn.

Trao đổi với chuyên gia phụ khoa và tâm lý: Chị em nên mạnh dạn chia sẻ với các bác sĩ, chuyên gia để tháo gỡ những rào cản về sức khỏe, cảm xúc, từ đó dễ dàng đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Sử dụng liệu pháp hormone đối với nguyên nhân do suy giảm nội tiết tố: Tùy theo tình trạng mà bác sĩ có thể tư vấn phác đồ hormone phù hợp. Các loại hormone thay thế thường được sử dụng dưới dạng uống, thuốc đặt hoặc kem bôi âm đạo.

Xây dựng lối sống lành mạnh: Thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện không chỉ giúp tăng cường sức khỏe toàn trạng mà còn cải thiện chức năng sinh lý nữ. Ngoài ra, chị em nên nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng và lo âu quá mức.

Thực hiện các bài tập Kegel: Các bài tập này giúp cải thiện sắc vóc, tăng cường sự dẻo dai cho cơ thể, cải thiện nội tiết tố cho cơ thể, tạo cho chị em hứng thú hơn trong các cuộc yêu.

Thực hiện bài tập Kegel là một trong những cách giúp chị em cải thiện chức năng sinh lý rất tốt
Thực hiện bài tập Kegel là một trong những cách giúp chị em cải thiện chức năng sinh lý rất tốt

Spacaps - Giải pháp thảo dược giúp cải thiện thức năng sinh lý cho chị em

Bên cạnh các biện pháp kể trên, nhiều chuyên gia khuyến cáo và người bệnh tin dùng sản phẩm thảo dược để cải thiện chức năng sinh lý nữ. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps.

Sản phẩm Spacaps chứa thành phần chính là isoflavone và pregnenolone. Isoflavone được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành, có tác dụng giống như estrogen, rất hữu ích trong việc bù đắp vào sự hao hụt hormone của phụ nữ. Trong khi đó, pregnenolone được chiết xuất từ củ mài giúp bổ sung hormone sinh dục đang suy giảm ở người phụ nữ, tăng ham muốn và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

Sản phẩm Spacaps còn chứa nhiều thảo dược khác như đương quy, hà thủ ô, thổ phục linh, nhàu giúp bổ huyết, tăng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ và giảm nguy cơ sạm da, nám da.

Sản phẩm Spacaps giúp tăng nội tiết tố nữ và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ hiệu quả
Sản phẩm Spacaps giúp tăng nội tiết tố nữ và hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nữ hiệu quả

Hơn nữa, hiệu quả và độ an toàn của sản phẩm Spacaps được chứng minh qua 2 nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện đầu ngành, đó là bệnh viện Phụ sản Trung Ương và bệnh viện Từ Dũ.

Hiểu được nguyên nhân, triệu chứng gây suy giảm chức năng sinh lý nữ sẽ giúp chị em lựa chọn biện pháp cải thiện phù hợp. Bên cạnh việc thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ, chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh, chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm Spacaps để giúp tăng nội tiết tố và cải thiện chức năng sinh lý nữ.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Mai Lan

 

Bài liên quan

Tin mới

Pháp coi trọng quan hệ và đánh giá cao sự độc lập, tự chủ mạnh mẽ của Việt Nam
Pháp coi trọng quan hệ và đánh giá cao sự độc lập, tự chủ mạnh mẽ của Việt Nam

Bộ trưởng Sébastien Lecornu nhấn mạnh: Pháp coi trọng quan hệ với Việt Nam và đánh giá rất cao sự độc lập, tự chủ mạnh mẽ của Việt Nam; nêu bật tầm quan trọng của hợp tác chia sẻ ký ức lịch sử, khắc phục hậu quả chiến tranh giữa hai nước.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong tháng 4/2024 đạt 1,3 tỷ USD
Kim ngạch xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong tháng 4/2024 đạt 1,3 tỷ USD

Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ trong tháng 4/2024 đạt 1,3 tỷ USD tăng 0,2% so với tháng 3/2024. Sau 4 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ thu về 4,84 tỷ USD, tăng trưởng gần 24% so với cùng kỳ năm ngoái.

Công ty Điện lực Điện Biên nỗ lực khắc phục sự cố do mưa giông gây ra
Công ty Điện lực Điện Biên nỗ lực khắc phục sự cố do mưa giông gây ra

Từ ngày 2/5 đến ngày 3/5, trên địa bàn thị xã Mường Lay và huyện Mường Chà (Điện Biên) có mưa to đến rất to kèm giông lốc mạnh, sấm sét đánh làm đứt dây dẫn, đổ cột, rạn nứt gốc cột có nguy cơ đổ cột, dẫn đến toàn bộ 10 trạm biến áp và 590 khách hàng bị mất điện.

Quảng Bình thực hiện các dự án cải tạo đất trên địa bàn tỉnh
Quảng Bình thực hiện các dự án cải tạo đất trên địa bàn tỉnh

Mới đây, vào ngày 04/5/2024, UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Công văn số 780/UBND-KT về việc triển khai các dự án cải tạo đất trên địa bàn tỉnh.

Quảng Bình đẩy mạnh triển khai dự án nhà ở cho người thu nhập thấp và công nhân
Quảng Bình đẩy mạnh triển khai dự án nhà ở cho người thu nhập thấp và công nhân

Trong giai đoạn 2022 – 2025, tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu xây dựng 3.700 căn hộ, và trong giai đoạn 2026 - 2030 là 11.300 căn hộ.

Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - Đồng Tháp sẽ có 250 gian hàng tiêu chuẩn
Hội chợ Công Thương vùng ĐBSCL - Đồng Tháp sẽ có 250 gian hàng tiêu chuẩn

Hội chợ Công Thương vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) - Đồng Tháp năm 2024 là hoạt động nằm trong Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại do Bộ Công Thương và UBND tỉnh Đồng Tháp chỉ đạo tổ chức, nhằm đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch của các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL nói riêng và cả nước nói chung.