THACO AUTO ra mắt New Mazda CX-5 "Nâng tầm đẳng cấp"
Mới đây, tại KCN THACO Chu Lai, THACO AUTO đã tổ chức Chương trình giới thiệu sản phẩm New MAZDA CX-5 với thông điệp "Nâng tầm đẳng cấp".

Theo đuổi triết lý và sứ mệnh Mang lại niềm vui và hạnh phúc đến khách hàng thông qua những chiếc xe với những trải nghiệm di chuyển thú vị, MAZDA tập trung nghiên cứu cảm xúc và mong muốn của con người, đẩy mạnh phát triển sản phẩm thế hệ mới với ngôn ngữ thiết kế KODO thế hệ thứ 2 trên tinh thần Car as Art - mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật; đồng thời phát triển công nghệ SkyActiv và hệ thống hỗ trợ lái tự động i-Activsense. Triết lý đó đang được ứng dụng trên từng sản phẩm, MAZDA CX-5 là một minh chứng tiêu biểu.


Ngay từ khi ra mắt lần đầu, MAZDA CX-5 đã trở thành hiện tượng mang tính toàn cầu về doanh số cùng hàng loạt giải thưởng danh giá. Mẫu xe cũng nhanh chóng chinh phục khách hàng với doanh số đến hiện tại đạt mốc kỷ lục gần 100.000 xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của MAZDA tại Việt Nam.
Tiếp nối thành công đó, THACO AUTO giới thiệu New MAZDA CX-5 - mẫu xe SUV 5 chỗ với những thay đổi toàn diện về ngoại thất, nội thất tinh tế, trang bị hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp.
New MAZDA CX-5 áp dụng triết lý thiết kế Artful Design, hòa quyện những giá trị tinh hoa mỹ thuật truyền thống Nhật Bản và mỹ thuật hiện đại, mang đến một diện mạo mới sang trọng và khác biệt. Nội thất trang bị tiện nghi cao cấp, các chi tiết được thiết kế tinh xảo, mang tinh thần “Japanese Mastery” tạo nên đẳng cấp vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc. Công nghệ SkyActiv được nâng cấp, mang đến cảm giác lái thú vị với khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.
Tại thị trường Việt Nam, New MAZDA CX-5 được giới thiệu với 3 phiên bản: 2.0 Deluxe; 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Riêng phiên bản Premium, lần đầu tiên MAZDA giới thiệu đến khách hàng 2 gói tùy chọn trang bị hoàn toàn mới là Sport - Thể thao và mạnh mẽ, Exclusive - Sang trọng và đẳng cấp. Mẫu xe có 06 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm 05 màu hiện hữu: Trắng, xám, đỏ, xanh, đen và một màu mới là vàng ánh kim.
Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Đạt Ninh - Phó tổng giám đốc THACO AUTO phụ trách sản xuất cho biết:
“Trải qua 12 năm hợp tác kể từ năm 2011, THACO AUTO đã góp phần phát triển mạnh mẽ thương hiệu MAZDA tại Việt Nam. MAZDA đang trong Top 3 thương hiệu Nhật chiếm thị phần lớn tại thị trường trong nước.
Chương trình giới thiệu New MAZDA CX-5 - Nâng tầm đẳng cấp thể hiện quyết tâm của THACO AUTO trong việc thực hiện triết lý kinh doanh tạo ra giá trị thực, không ngừng đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của khách hàng; đồng thời, khẳng định nỗ lực của 2 tập đoàn nhằm góp phần tạo sự khởi sắc cho thị trường ô tô hiện nay.
THACO AUTO cam kết sẽ triển khai sản xuất lắp ráp và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm thế hệ mới đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu”.
Bùi Quyền
Tin mới
Quảng Ninh: Xuất khẩu tôm hùm tại cửa khẩu Móng Cái trở lại bình thường
Theo Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái, những ngày gần đây, lượng tôm hùm xuất khẩu sang Trung Quốc tại lối mở cầu phao tạm km3+4 Hải Yên khoảng 30 tấn/ngày, nhằm phù hợp với điểu kiện thông quan, tránh ùn ứ hàng tại cửa khẩu.
Quảng Ninh: Lực lượng QLTT tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Ngày 26/9, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa tiến hành tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không có nhãn mác, thông tin nguồn gốc xuất xứ, tại địa bàn TP. Hạ Long.
Tết Trung thu ở Việt Nam: Nguồn gốc và ý nghĩa
Nhiều người nghĩ Tết Trung thu vốn từ Trung Quốc du nhập Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng người Việt đã có lễ hội trăng tròn mùa thu từ thời cổ đại, được khắc họa trên mặt trống đồng Ngọc Lũ. Bên cạnh đó, theo văn bia chùa Đọi năm 1121 thì từ đời nhà Lý, Tết Trung thu đã được chính thức tổ chức ở kinh thành Thăng Long với các hội đua thuyền, múa rối nước và rước đèn. Đến đời vua Lê chúa Trịnh, Tết Trung thu được tổ chức cực kỳ xa hoa trong phủ chúa.
Ngành công thương Hải Phòng đối thoại - giải đáp những vướng mắc cho doanh nghiệp
Hôm nay, ngày 26/9/2023, tại Hội trường cơ quan Sở Công Thương , lãnh đạo Sở đã đối thoại, giải đáp những vướng mắc, xem xét, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong lĩnh vực hội nhập quốc tế và xuất nhập khẩu.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng dịch đau mắt đỏ để tăng giá thuốc
Dịch bệnh đau mắt đỏ đang diễn biến gia tăng tại nhiều địa phương, như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh... và một số địa phương khác, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu tăng cường thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh các thuốc điều trị đau mắt đỏ và xử lý nghiêm các vi phạm, đặc biệt là lợi dụng dịch bệnh để tăng giá.
Nutifood Thụy Điển công bố sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ
Mới đây, Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á