Là thương hiệu chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng từ Singapore, BZU BZU vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Việt Nam.
Sự kiện khai trương showroom đầu tiên của BZU BZU tại TP. HCM thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mẹ bỉm sữa, các KOLs đình đám và giới truyền thông. Các bà mẹ không chỉ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm mà còn nhận quà tặng, tham gia các minigame thú vị và giao lưu với các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé.

Mặc dù đã có mặt tại Việt Nam 1 năm nhưng trước đây, người tiêu dùng Việt Nam chỉ có thể mua sản phẩm của BZU BZU tại các hệ thống phân phối lớn như AEON Mall, KidsPlaza, MEDiCARE, cũng như mạng lưới cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc. Vì vậy, việc chính thức khai trương showroom là bước tiến quan trọng của thương hiệu này trên thị trường Việt.
“Hiện chúng tôi đang tập trung vào các dòng sản phẩm như sữa tắm, dầu gội; nước giặt xả và nước rửa bình sữa. Chúng tôi mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc và yêu thương con cái, giúp phụ huynh an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm an toàn và chất lượng. BZU BZU hy vọng sẽ cùng các gia đình tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, trọn vẹn và đáng nhớ trong từng giai đoạn phát triển của bé", ông Raphael Jiang – CEO thương hiệu BZU BZU chia sẻ. 
Là hot mom với hàng triệu người theo dõi nhờ những kiến thức nuôi con khoa học, MC Minh Trang đã có mặt từ sớm để trải nghiệm sản phẩm. Cô cho biết: “Là một người mẹ, tôi luôn tìm kiếm những sản phẩm thực sự an toàn và lành tính cho con mình. Khi thử BZU BZU, tôi rất ấn tượng với thành phần tự nhiên và công thức dịu nhẹ, phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé”.

MC Liêu Hà Trinh – người mẹ hiện đại luôn ưu tiên chọn lựa sản phẩm organic - cũng bày tỏ sự hài lòng sau khi thử nghiệm sản phẩm tại sự kiện.“Tôi thích cách BZU BZU đầu tư vào nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm không chỉ an toàn mà còn thực sự hiệu quả. Điều này giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc con mình”, MC Liêu Hà Trinh chia sẻ.
BZU BZU hiện đang đặt mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc, giúp các mẹ dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn.
Hoàng Bách
























