1/ Tổng giám đốc Công ty TNHH Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu
Tổng giám đốc Công ty TNHH Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu

Không ngừng nỗ lực để phát triển

Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Hà Thu cho biết:

“Với sự đoàn kết, quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, đối tác, năm 2023, Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu để phát triển. Theo đó, hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp đạt kết quả khả quan, tạo niềm tin tốt đối với đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước”.

Trong xu thế hội nhập và phát triển, sức khỏe con người ngày càng được chú trọng. Việc cho ra đời những sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn, có lợi cho sức khỏe con người là nhu cầu cần thiết.

Qua tìm tòi, nghiên cứu, các chuyên gia của công ty đã lựa chọn một trong những dược liệu quý hiếm từ tự nhiên để sản xuất sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT với hương vị tinh khiết, an toàn. Trà được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa dư lượng hóa chất, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm trà Ngũ Diệp Sâm HT với các nguyên liệu được thu hái 100% tươi nguyên và được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại và an toàn, của Italy, nhà máy sản xuất đạt yêu cầu về an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018.

Thành phần thảo dược của sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT, gồm các thảo dược chính là giảo cổ lam, hoa nhài, cỏ ngọt và một số nguyên liệu khác, hoàn toàn từ thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm béo, hạ mỡ máu, bảo vệ gan, ổn định huyết áp, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giúp bảo vệ và hỗ trợ tim mạch, ngăn ngừa bệnh tiểu đường, giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp ăn ngon, ngủ ngon, nhuận tràng, bảo vệ sức khỏe.

Ngũ Diệp Sâm HT phù hợp với mọi đối tượng. Sử dụng trà thường xuyên - là một phương thức phòng và hỗ trợ điều trị những căn bệnh phổ biến, do cuộc sống hiện đại gây nên. Trà đặc biệt hữu ích cho những người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, huyết áp, mất ngủ, căng thẳng thần kinh, người muốn giảm béo, chống lão hóa, đẹp da, tiêu độc, kháng viêm.

Với phương châm “Tốt và tốt hơn nữa” - sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT của doanh nghiệp, luôn được cải tiến, chất lượng ngày càng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, công ty đang triển khai phân phối độc quyền máy vật lý trị liệu Goldlife 16, do Viện Điện tử - Viện Khoa học và Công nghệ quân sự (Bộ Quốc phòng) nghiên cứu chế tạo và sản xuất. Sản phẩm đang được đông đảo khách hang tin tưởng, lựa chọn sử dụng…

3/ Sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng
Sản phẩm Trà Ngũ Diệp Sâm HT rất tốt cho sức khoẻ người sử dụng

Thương hiệu - nâng cao năng lực cạnh tranh

Nữ doanh nhân Nguyễn Hà Thu nhấn mạnh:

“Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, tính cạnh tranh ngày càng cao, thì việc xây dựng, phát triển và bảo vệ vững chắc thương hiệu - có ý nghĩa sống còn của mỗi doanh nghiệp.

Thương hiệu sẽ giúp các doanh nghiệp khẳng định tên tuổi. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải xây dựng được chiến lược phát triển cụ thể, truyền thông mạnh mẽ để có thể bắt kịp xu hướng hội nhập. Mỗi doanh nghiệp cần có chiến lược xây dựng, phát triển, quảng bá và bảo vệ thương hiệu ngay từ thị trường trong nước.

Các doanh nghiệp cần đẩy mạnh việc xây dựng chiến lược sản phẩm, phát triển thương hiệu, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của mình; không ngừng nâng cao chất lượng giá trị sản phẩm, đổi mới công nghệ, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. doanh nghiệp cần xác định “Thương hiệu chính là doanh nghiệp” và “Doanh nghiệp chính là thương hiệu”…”.

Việt Nam đã ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA). Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam ngày càng có nhiều cơ hội thuận lợi để vươn ra thị trường thế giới. Cùng với đó, cuộc CMCN 4.0 đang làm thay đổi nhanh chóng về cách thức sản xuất. Bởi vậy, doanh nghiệp Việt cần hướng đến các sản phẩm mang thế mạnh của riêng mình.

Các doanh nghiệp cần hiểu rằng: Phải để người tiêu dùng cảm thấy thoải mái, hài lòng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của đơn vị mình, chứ không phải chỉ là tìm mọi cách cạnh tranh với những doanh nghiệp khác.

Khẳng định được thương hiệu trên thị trường trong nước đã khó, nhưng xây dựng thương hiệu trên thị trường nước ngoài càng khó hơn. Bởi vậy, các doanh nghiệp cần “vững chí” - “bền lòng” mới có thể thành công.

Bên cạnh đó, để bảo vệ và khẳng định giá trị thương hiệu của đơn vị, các doanh nghiệp cần đồng hành, phối hợp với các lực lượng thực thi trong việc cung cấp thông tin, phân biệt hàng thật, hàng giả, giúp lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý những vi phạm về nhãn hiệu, vi phạm sở hữu trí tuệ, hàng nhái. Bởi vì, chính các doanh nghiệp là chủ sở hữu, nhãn hiệu sản phẩm đó, thương hiệu đó nên họ biết rõ nhất về sản phẩm của mình có bị làm giả hay không.

Các đại biểu tham dự Hội nghị xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo
Các đại biểu tham dự Hội nghị xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo

Đối với Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, xác định rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, ngày 8/1/2024, tại tỉnh Bình Thuận, công ty đã tổ chức Hội nghị (lần 1) về xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp.

Thông qua hội nghị, công ty mong muốn đưa ra những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ, nâng cao sự đoàn kết và tăng cường hợp tác đối với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

Tại hội nghị, doanh nghiệp và các đối tác, khách hàng, các nhà phân phối đã cùng nhau thảo luận, trao đổi cởi mở, cụ thể, thực chất về các vấn đề đang đặt ra đối với sự phát triển của thị trường các tỉnh, thành phố hiện nay và đưa ra các giải pháp, cách thức xử lý khó khăn, hướng tới việc tạo dựng, kinh doanh hiệu quả hơn. Trong đó, có vấn đề liên kết, thành lập các đại lý kinh doanh các cấp, trên phạm vi cả nước.

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng, uy tín - tạo thương hiệu” - giá trị mà doanh nghiệp theo đuổi chính là: Sức khỏe và niềm tin của quý khách hàng! Sản phẩm chất lượng, uy tín, chắc chắn sẽ trinh phục được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó chính là giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Nguyễn Kiên