Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietcombank - thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng

Tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022-2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam vừa tổ chức, Vietcombank được bình chọn là thương hiệu mạnh dẫn đầu ngành ngân hàng và xếp thứ ba trong TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đại diện Vietcombank nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Khẳng định thương hiệu

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 CEOs các doanh nghiệp (DN) thương hiệu mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Vietcombank hiện là ngân hàng có chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt nhất Việt Nam với quy mô lợi nhuận và đóng góp cho ngân sách Nhà nước lớn nhất. Quy mô vốn hóa của Vietcombank lớn nhất Việt Nam và hiện đứng thứ 85 trong số các ngân hàng niêm yết lớn nhất thế giới. 

Vietcombank cũng duy trì vị thế 7 năm liên tiếp đứng thứ nhất ngành ngân hàng trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế như Fitch, Moody’s, S&P… đánh giá cao nhất ngành ngân hàng Việt Nam.

Vietcombank cũng được biết đến với hình ảnh ảnh ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng. Hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh, triển khai trên quy mô lớn với nhiều chương trình thiết thực, ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. 

Chỉ tính riêng 10 năm trở lại đây, Vietcombank đã dành hơn 3.000 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội và hoạt động thiện nguyện, tập trung vào các lĩnh vực trọng tâm là y tế, giáo dục, xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ các gia đình chính sách… 

Với những kết quả nổi bật trong hoạt động kinh doanh và đóng góp lớn cho nền kinh tế, xã hội, vừa qua Vietcombank đã vinh dự được trao tăng danh hiệu Anh hùng lao động đúng vào dịp kỷ niệm 60 năm thành lập.

Đại diện Vietcombank (thứ hai từ trái sang) nhận giải thưởng cao nhất dành cho Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022

Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022

Trước đó, Hiệp hội Thị trường trái phiếu Việt Nam (VBMA) vừa tổ chức Lễ trao giải của VBMA với sự tham dự của nhiều ngân hàng thương mại đang hoạt động tích cực trên thị trường trái phiếu Việt Nam. 

Giải thưởng Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm được VBMA đánh giá và bình chọn dựa trên những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy thanh khoản thị trường giao dịch mua bán có kỳ hạn (Repo) Trái phiếu Chính phủ (TPCP) và phát triển đường cong lãi suất ngắn hạn chuẩn cho thị trường TPCP Việt Nam.

Là một trong những thành viên tích cực tham gia từ những ngày đầu, Vietcombank đã không ngừng nỗ lực mở rộng quan hệ với các đối tác, nâng cao doanh số giao dịch tạo tính thanh khoản cho thị trường, giữ vững vị thế và vai trò nhà tạo lập thị trường. Đồng thời, ngân hàng này cũng tích cực đưa ra nhiều đề xuất, kiến nghị nhằm hoàn thiện cơ chế hoạt động, tạo môi trường kinh doanh minh bạch, hiệu quả.

Sau hơn 03 năm kể từ thỏa thuận tạo lập, đường cong lãi suất ngắn hạn chuẩn cho thị trường TPCP Việt Nam đã được xây dựng thành công và trở thành công cụ hữu hiệu để xác định mặt bằng lãi suất giao dịch và là cơ sở tham chiếu định giá theo giá trị thị trường của nhiều sản phẩm tài chính. 

Với những kết quả ấn tượng đó, Vietcombank trở thành ngân hàng được vinh danh Nhà tạo lập thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022, năm thứ hai liên tiếp Vietcombank được trao giải thưởng này. 

Với giải thưởng này, Vietcombank ngày càng khẳng định vị thế, tầm nhìn và sứ mệnh ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1.000 DN niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Theo chinhphu.vn

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5 của các công ty chứng khoán.

[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên đang đón lượng lớn du khách tới tham quan.

Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trung tâm Báo chí được thành lập góp phần bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh trật tự cho hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia
Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia

Ngày 5/5, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những phát biểu gần đây của phía Campuchia về việc triển khai dự án kênh đào Funan Techo, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh:        

Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024
Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024

Ngày 5/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024 và ngày Hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện.

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025).