Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinhomes và Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Vinhomes: Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu được Forbes Việt Nam đánh giá là 413 triệu USDVinhomes: Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu được Forbes Việt Nam đánh giá là 413 triệu USD

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì được vị thế số 1 trong lĩnh vực đang hoạt động và trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail còn gây ấn tượng bởi khả năng tăng trưởng qua từng năm. 

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc. Giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Vincom: Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, được Forbes Việt Nam định giá thương hiệu ở mức 168,8 triệu USDVincom: Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, được Forbes Việt Nam định giá thương hiệu ở mức 168,8 triệu USD 

Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail. Đặc biệt, điểm chung tạo nên sức mạnh của hai  thương hiệu trên chính là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn mẹ - Vingroup. Đó là mục tiêu kiến tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng vượt trội, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu sẽ nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng được giá trị qua các năm.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế trong ngành cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động./.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện Vinhomes đang quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?
Vì sao lợi nhuận của Nhà Đà Nẵng (NDN) giảm 69,4%?

Hụt doanh thu bất động sản, CTCP Đầu tư Phát triển Nhà Đà Nẵng (mã NDN - sàn HNX) ghi nhận lãi giảm 69,4% trong quý đầu năm 2024, chỉ thu về 32,5 tỷ đồng, vì sao lại như vậy?

Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk
Tăng trưởng tại các thị trường chủ lực thúc đẩy doanh số xuất khẩu của Vinamilk

Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.

Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông
Hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB chi đến hơn 800 triệu đồng tặng phong bì cho cổ đông

Sáng 19/4, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB - Mã: MBB) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 với nhiều nội dung quan trọng được đệ trình và thông qua. Mỗi cổ đông đến dự Đại hội đều được ngân hàng này gửi tặng phong bì 500.000 đồng. Như vậy, với khoảng hơn 1.600 cổ đông tham dự, MB đã phải chi đến hơn 800 triệu đồng.

Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít
Giá lúa gạo hôm nay 19/4: Đi ngang, cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít

Hôm nay 19/4, giá lúa gạo không biến động. Cuối vụ Đông Xuân nguồn hàng ít, khó mua và được chào bán giá cao.

Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản
Sen Vàng tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Công ty cổ phần chứng khoán Sen Vàng (GLS) diễn ra đầu tuần qua đã thông qua phương án tăng vốn điều lệ lên 5.135 tỷ đồng và đặt mục tiêu khôi phục lại các nghiệp vụ môi giới cơ bản.

Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch
Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch

Ông Kevin Hogan, Bộ trưởng phụ trách về thương mại và du lịch cho rằng, Việt Nam-Australia còn nhiều tiềm năng và dư địa, đặc biệt trong xúc tiến thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch.