Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinhomes và Vincom Retail tiếp tục là thương hiệu bất động sản dẫn đầu Việt Nam

Vinhomes và Vincom Retail vừa được Forbes Việt Nam vinh danh là thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam 2019/2020. Đây cũng là hai đại diện bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Vinhomes: Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu được Forbes Việt Nam đánh giá là 413 triệu USDVinhomes: Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam với giá trị thương hiệu được Forbes Việt Nam đánh giá là 413 triệu USD

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes Việt Nam công bố, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Cổ phần Vincom Retail được vinh danh đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản và nằm trong danh sách 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Vinhomes và Vincom Retail duy trì được vị thế số 1 trong lĩnh vực đang hoạt động và trở thành đại diện thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 10 của bảng xếp hạng.

Bên cạnh việc trụ vững ở vị thế dẫn đầu, theo tính toán của Forbes, Vinhomes và Vincom Retail còn gây ấn tượng bởi khả năng tăng trưởng qua từng năm. 

Cụ thể, giá trị thương hiệu của Vinhomes đạt 413 triệu USD, tăng 2 triệu USD so với năm 2019. Trong khi đó, Vincom Retail lại bất ngờ gia tăng vượt bậc. Giá trị thương hiệu đạt 168,8 triệu USD, tăng tới 13,2 triệu USD so với năm ngoái.

Vincom: Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, được Forbes Việt Nam định giá thương hiệu ở mức 168,8 triệu USDVincom: Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, được Forbes Việt Nam định giá thương hiệu ở mức 168,8 triệu USD 

Kết quả trên phản ánh nỗ lực không ngừng và khả năng tự đổi mới liên tục để thích ứng với thị trường của Vinhomes và Vincom Retail. Đặc biệt, điểm chung tạo nên sức mạnh của hai  thương hiệu trên chính là tầm nhìn cốt lõi và xuyên suốt từ Tập đoàn mẹ - Vingroup. Đó là mục tiêu kiến tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng vượt trội, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng. Từ đó, thương hiệu sẽ nhận được sự tin cậy của người tiêu dùng và gia tăng được giá trị qua các năm.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu là bảng xếp hạng uy tín của Forbes Việt Nam, phản ánh vị thế trong ngành cũng như hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn nhất trong lĩnh vực hoạt động./.

Top 50 thương hiệu dẫn đầu do Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Vinhomes hiện là công ty phát triển bất động sản lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt 225.577 tỷ đồng. Hiện Vinhomes đang quản lý và vận hành 26 dự án căn hộ và biệt thự trên toàn quốc.

Vincom Retail là công ty phát triển, sở hữu và quản lý mặt bằng bán lẻ lớn nhất Việt Nam, tổng tài sản tính tại thời điểm 30/6/2020 đạt hơn 38.760 tỷ đồng. Hiện Vincom Retail đang sở hữu khoảng 1,6 triệu m2 diện tích sàn bán lẻ, vận hành 79 trung tâm thương mại tại 43 tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Bài liên quan

Tin mới

Khởi tố, bắt tạm giam hai lãnh đạo xã
Khởi tố, bắt tạm giam hai lãnh đạo xã

Công an tỉnh Thái Bình thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ án “Lạm quyền trong khi thi hành công vụ” xảy ra tại xã Hồng An, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Hai tháng đầu năm 2024, Việt Nam thu hút gần 4,3 tỷ USD vốn FDI
Hai tháng đầu năm 2024, Việt Nam thu hút gần 4,3 tỷ USD vốn FDI

Số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư thể hiện, tính lũy kế đến ngày 20/02/2024, cả nước có 39.553 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký gần 473,1 tỷ USD. Hai tháng đầu năm 2024, Việt Nam thu hút gần 4,3 tỷ USD vốn FDI.

Agribank sẽ là ngân hàng chủ lực cung ứng vốn cho đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao
Agribank sẽ là ngân hàng chủ lực cung ứng vốn cho đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao

Agribank sẽ là ngân hàng chủ lực cung ứng vốn kịp thời với chi phí phù hợp cho tất cả các khâu (trồng, thu mua, chế biến, tiêu thụ) trong liên kết phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030.

Hà Nội: Dự kiến sáp nhập nhiều phường do không đủ tiêu chí về diện tích và dân số
Hà Nội: Dự kiến sáp nhập nhiều phường do không đủ tiêu chí về diện tích và dân số

25 phường tại 05 quận Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Hà Đông và Long Biên dự kiến được sáp nhập do không đủ tiêu chí về diện tích và dân số.

Nâng cao hơn nữa giá trị từ con tôm và phát triển ngành tôm bền vững
Nâng cao hơn nữa giá trị từ con tôm và phát triển ngành tôm bền vững

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Phùng Đức Tiến: Để nâng cao hơn nữa giá trị từ con tôm và định hướng phát triển ngành tôm bền vững, các địa phương cần chú ý đến sự liên kết trong chuỗi sản phẩm từ giống, sản xuất đến tiêu thụ.

Phát hiện hơn 27.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ
Phát hiện hơn 27.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ

Tiến hành kiểm tra đồng loạt 3 điểm kinh doanh phụ kiện điện thoại di động trên đường Ba tháng Hai, Phường 7, Quận 10, lực lượng chức năng TP. Hồ Chí Minh phát hiện, thu giữ hơn 27.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ.