Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mang thực phẩm sạch đến cho mọi nhà!

Mới đây, Công ty CP Thực phẩm sạch Lebio Việt Nam đã phối hợp với UBND phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội) tổ chức mở các quầy bán thịt lợn sạch hữu cơ di động trên địa bàn phường nhằm mang đến cho mọi gia đình sản phẩm ngon, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

Ý thức được những hệ lụy từ việc sử dụng các chất kháng sinh, các chất kích thích tăng trọng, chất tạo nạc trọng chăn nuôi - là nguyên nhân chính gây nên sự kháng thuốc, các bệnh tật nguy hiểm cho con người, các nhà khoa học đã thực hiện hàng loạt đề tài nghiên cứu - tạo tiền đề cho Công ty Lebiođể thay thế các chất kháng sinh và chất kích thích trong chăn nuôi.

Bước đầu khởi nghiệp, gặp không ít khó khăn. Nhưng với phương châm “Ăn sạch để bảo vệ giống nòi”, Lebio đã không ngừng nỗ lực vươn lên.

Mang thực phẩm sạch đến cho mọi nhà! - Hình 1

Ông Tạ Văn Tường - GĐ Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Năm 2013, Công ty CP Lebio và Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng đi vào hoạt động, cùng với việc đầu tư trang thiết bị hiện đại, đánh dấu bước đột phá trong nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, an toàn theo hướng xã hội hóa.

Với tâm huyết bảo vệ sức  khỏe của con người và cộng đồng xã hội, Lebio đã đạt được khá nhiều thành công: Sản xuất  các chế phẩm sinh học đặc hiệu để chữa bệnh cho vật nuôi và cây trồng; sản xuất cám vi sinh cải tạo môi trường chăn nuôi thủy sản để thay thế các chất hóa học; nghiên cứu ứng dụng các chủng probiotic và các dược liệu để kháng sinh và chất cấm trong chăn nuôi nhằm giảm giá thành đầu vào và nâng cao chất lượng thịt...

Mang thực phẩm sạch đến cho mọi nhà! - Hình 2

Ông Nhữ Đình Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lebio phát biểu tại hội nghị về chuỗi thực phẩm sạch

Tháng 5/2016, Công ty Lebio đã đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất thức ăn chăn nuôi vi sinh Lebio. Đến tháng 10/2016, công ty đã ký kết hợp tác với Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội xây dựng chuỗi liên kết chăn nuôi Lebio từ trang trại đến bàn ăn với quy mô lớn, hàng trăm trang trại lớn tham gia.

Công ty cũng phối hợp chặt chẽ với Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội và Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội phát động phong trào và thay đổi ngay từ ý thức đến trách nhiệm với cộng đồng trong việc sử dụng thịt mát cấp đông thông qua mô hình bán hàng di động, các của hàng tiện ích bằng hình thức mở các cuộc hội nghị giới thiệu và tập huấn về thực phẩm sạch, an toàn của chuỗi sản xuất Lebio tại các phường và các tổ dân phố.

Lebio đang nỗ lực và nhân rộng mô hình trên các tỉnh, thành phố trong cả nước, góp phần đẩy lùi nạn thực phẩm bẩn đang hoành hành trên từng bữa cơm gai đình người Việt.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.