Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

F88 thông tin về việc Công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88

Theo Công ty cổ phần Kinh doanh F88 (F88), việc kiểm tra các phòng giao dịch tại các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… trong thời gian vừa qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của Công an địa phương do ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương, do đó việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuần thủ theo đúng pháp luật.

F88 vừa gửi thông báo liên quan đến việc cơ quan Công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88.

Theo đó, với mục tiêu “minh bạch hóa”, F88 luôn đặt tôn chỉ thượng tôn pháp luật. Chúng tôi cam kết tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật và luôn minh bạch mọi thông tin với khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Liên quan đến sự việc cơ quan công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cập nhật như sau:

Việc kiểm tra các phòng giao dịch tại các tỉnh Tiền Giang, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Hậu Giang… trong thời gian vừa qua là đợt kiểm tra hành chính định kỳ của Công an địa phương do ngành nghề kinh doanh hiện tại của F88 là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi chính quyền địa phương, do đó việc kiểm tra này vẫn thường xuyên diễn ra để đảm bảo an ninh trật tự, quy trình được tuần thủ theo đúng pháp luật.

Việc kiểm tra hàng loạt được diễn ra đồng thời với sự kiện kiểm tra chi nhánh trụ sở chính tại TP.HCM dẫn đến việc các cơ quan báo chí quan tâm và đưa tin là điều không tránh khỏi. Bằng công văn này, chúng tôi chỉ xin được cập nhật thông tin chính xác để đảm bảo thông tin tới quý báo được hai chiều, khách quan trước dư luận.

Văn bản thông báo của F88 về việc cơ quan công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88
Văn bản thông báo của F88 về việc cơ quan công an tại nhiều địa phương tiến hành kiểm tra hành chính các phòng giao dịch của F88.

Trong mọi đợt kiểm tra, F88 luôn phối hợp tích cực với các cơ quan chức năng để đảm bảo việc kiểm tra có kết quả tốt nhất. Chúng tôi nhìn nhận đây là cơ hội giúp cho F88 rà soát, bổ sung các thủ tục còn thiếu sót tại một số phòng giao dịch, từ đó kiện toàn hệ thống vận hành kinh doanh của mình.

Trong thời gian tới, các đợt kiểm tra dự kiến sẽ xảy ra định kỳ theo quy trình của các cơ quan chức năng. Trước, trong và sau thời gian này, tất cả các phòng giao dịch trong hệ thống của F88 vẫn đảm bảo các hoạt động kinh doanh, vận hành, phục vụ nhu cầu của khách hàng như bình thường. Trên đây là một số thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc.

F88 cam kết sẽ cung cấp thông tin một cách chính xác, kịp thời và khách quan nhất tới tất cả các đơn vị báo chí truyền thông quan tâm đến vụ việc. Bằng sự thiện chí và hợp tác, F88 rất mong nhận được sự đánh giá khách quan, công tâm từ Quý báo.

Minh An

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.