Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Cơ sở bánh trung thu Bảo Lộc chỉ bị đỉnh chỉ sản xuất đối với 1 loại sản phẩm

Liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của cơ sở bánh trung thu Bảo Lộc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và đình chỉ một tháng hoạt động sản xuất đối với sản phẩm có chỉ tiêu Coliforms cao hơn giới hạn cho phép. Các sản phẩm bánh trung thu khác của cơ sở đủ điều kiện về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm được lưu hành trên thị trường.

Trao đổi với phóng viên, ông Đỗ Văn Tuấn, Phó trưởng phòng Y tế quận Hà Đông cho biết, ngày 6/9/2019, đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm quận Hà Đông đã tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất bánh trung thu Bảo Lộc tại địa chỉ số 59 Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

Tại buổi kiểm tra, đoàn liên ngành đã kiểm tra hai nội dung bao gồm việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm của cơ sở và kiểm tra việc chấp hành quyết định của đội quản lý thị trường số 26 đã kiểm tra trước đó.

Cơ sở bánh trung thu Bảo Lộc có địa chỉ tại số 59 Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà NộiCơ sở bánh trung thu Bảo Lộc có địa chỉ tại số 59 Lê Hồng Phong, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội

Đối với việc chấp hành các quy định về an toàn thực phẩm tại thời điểm kiểm tra cơ sở đã xuất trình đầy đủ các thủ tục pháp lý liên quan đến việc sản xuất, kinh doanh bao gồm giấy phép đăng ký kinh doanh; giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm…

Bên cạnh đó, tại thời điểm kiếm tra, cơ sở đang sơ chế tại tầng 4, riêng biệt, khu vực sản xuất, đóng gói tại tầng 2 và quy trình sản xuất được tổ chức theo nguyên tắc một chiều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đối với việc chấp hành quy định của đội quản lý thị trường số 26 cơ sở Bảo Lộc đã chấp hành nộp tiền phạt theo đúng quy định và dừng hoạt động sản xuất một tháng đối với sản phẩm có chỉ tiêu Coliforms cao hơn giới hạn cho phép.

Ngoài ra, tại thời điểm kiểm tra đoàn liên ngành không phát hiện cơ sở sản xuất thêm sản phẩm nói trên còn đối với các sản phẩm khác cơ sở Bảo Lộc vẫn đang tiến hành sản xuất bình thường theo quy định của pháp luật và đảm bảo quy định về an toàn thực phẩm, các nguyên liệu sử dụng sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cơ sở bánh trung thu Bảo Lộc là cơ sở sản xuất có thương hiệu, uy tín và hoạt động nhiều năm nay được các ban ngành công nhận. Hiện tại, cơ sở vẫn hoạt động sản xuất các loại bánh trung thu để phục vụ khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mong rằng với những thông tin được xác thực này sẽ làm yên lòng quý khách hàng đã tin yêu và ủng hộ cơ sở trong nhiều năm qua, cơ sở xin gửi lời tri ân đến khách hàng có một Tết Trung thu gia đình đoàn viên và hạnh phúc.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hệ thống dữ liệu thông tin về đất đai, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá"?
Hệ thống dữ liệu thông tin về đất đai, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá"?

Luật Đất đai 2024 đã dành một chương quy định về hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai. Hệ thống dữ liệu thông tin về nhà ở, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá" đang diễn ra hiện nay?

Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động
Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2993 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong tình hình mới.

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.

Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm
Phát hiện công ty TNHH MTV Thương Nhung vi phạm quy định về an toàn thực phẩm

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bắc Giang kiểm tra đột xuất Công ty TNHH MTV Thương Nhung, tổ dân phố Minh Phượng, thị trấn Nham Biền, huyện Yên Dũng và phát hiện một số vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.