Hyundai Stargazer tung chương trình khuyến mãi giảm giá kỷ lục tới 70 triệu đồng
Nhiều đại lý đang giảm 50 - 60 triệu đồng trừ vào giá bán, tặng gói phụ kiện chính hãng cũng như TV 43 inch cho khách mua Stargazer. Sau khi nhận hết các chương trình ưu đãi, giá bản cao cấp của Hyundai Stargazer chưa tới 610 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.
Sau quãng thời gian tấp nập với các hợp đồng mua bán trước Tết, thị trường ô tô bước vào giai đoạn thấp điểm. Các hãng xe cũng như đại lý tích cực tung chương trình khuyến mại lớn để kích cầu mua sắm. Ở phân khúc MPV cỡ nhỏ, Hyundai Stargazer đang "gây bão" với các gói giảm giá lớn.

Cụ thể, nhiều đại lý đang giảm 50 - 60 triệu đồng trừ vào giá bán, tặng gói phụ kiện chính hãng cũng như TV 43 inch cho khách mua Stargazer. Thậm chí, một showroom ở Hà Nội không tặng phụ kiện nhưng giảm trực tiếp 70 triệu đồng cho bản Cao cấp và tặng một năm bảo hiểm vật chất, đưa giá bán thực tế của xe còn 605 triệu đồng.
Tư vấn bán hàng tại một đại lý ở TP. HCM cũng chào khách mua Stargazer với ưu đãi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tặng kèm phụ kiện, áp dụng cho cả 03 phiên bản của dòng xe này.
Không chỉ riêng Hyundai Stargazer có khuyến mãi, Toyota Veloz Cross đang được chào bán với mức giảm từ 30 - 50 triệu đồng tại đại lý, chủ yếu là cho bản CVT Tiêu chuẩn, được sản xuất năm 2022 thuộc lô xe nhập khẩu cuối cùng về nước ta. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander cũng đang được nhà sản xuất tặng phiếu nhiên liệu trị giá tới 20 triệu đồng.
Thiết kế mềm mại không "nịnh" mắt như các đối thủ cùng phân khúc nhưng bù lại, Hyundai Stargazer ghi điểm ở các trang bị tiện nghi đầy đủ cùng gói công nghệ SmartSense có một số tính năng hiện đại hơn gói Toyota Safety Sense của Veloz Cross.
Cụ thể, hệ thống an toàn trên mẫu MPV đến từ hãng xe Hàn Quốc gồm: cảnh báo & phòng tránh va chạm trước, hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh, cảnh báo mở cửa an toàn, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế.
Lần đầu ra mắt Việt Nam vào cuối tháng 10/2022, sức tiêu thụ của Stargazer có phần khiêm tốn, chưa so sánh được với Veloz Cross hay Xpander. Kết thúc năm 2022 có 1.121 chiếc Stargazer được bán ra thị trường, vẫn nhiều hơn Kia Carens (1.085 xe) và Suzuki Ertiga (879 chiếc).
Lê Pháp (T/h)
Tin mới
Xây dựng thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hồ Chí Minh
Chính phủ thống nhất thông qua Đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hồ Chí Minh.
Phát hiện hơn 03 tạ pháo nổ giấu trong thùng sữa
Công an tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện một vụ vận chuyển hơn 03 tạ pháo nổ được nguỵ trang trong thùng sữa từ tỉnh Gia Lai đi tỉnh Bình Dương tiêu thụ.
Biến chứng nặng do sử dụng thuốc nam không rõ nguồn gốc chữa gãy xương
Tại Hải Phòng, mặc dù đã có nhiều cảnh báo về việc không nên sử dụng các loại lá cây, thuốc nam không rõ nguồn gốc để đắp lên vết thương, nhưng nhiều cơ sở y tế vẫn tiếp nhận nhiều ca nhập viện trong tình trạng biến chứng nặng.
Công bố biên bản tham vấn công khai rà soát cuối kỳ áp dụng biện pháp tự vệ đối với phôi thép, thép dài nhập khẩu
Bộ Công Thương đã công bố biên bản tham vấn công khai rà soát cuối kỳ áp dụng biện pháp tự vệ đối với phôi thép, thép dài nhập khẩu.
Việt Nam hiện xếp thứ 39 trên toàn cầu về tốc độ Internet cố định
Theo báo cáo Speedtest Global Index tháng 02/2023 của Ookla, Việt Nam hiện xếp thứ 52 về tốc độ Internet băng rộng cố định, Việt Nam tăng 06 bậc, xếp thứ 39 trên thế giới, bất chấp việc đang có nhiều vấn đề với hệ thống cáp quang biển.
Ông Nguyễn Văn Dũng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận
Ông Nguyễn Văn Dũng, nguyên Trưởng phòng Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV Digital), Đài Truyền hình Việt Nam vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng biên tập Tạp chí Mặt trận, cơ quan của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
Lãnh đạo THILOGI làm việc với các hãng tàu ZIM và SITC Việt Nam
Hải Phòng khôi phục thành công giống cam “tiến vua” được trồng cách đây khoảng 800 năm
Chân dung người phụ nữ truyền cảm hứng cho phái đẹp
Bài 4: Người tiêu dùng thấy gì từ sản phẩm của thương hiệu Công ty tài chính Mirae Asset?
Kobayashi Eiko - Người kể câu chuyện thời đại qua trang phục kimono
Triển khai hoạt động sản xuất, kinh doanh tại thương hiệu than Hà Tu