# hàng Việt Nam
Đẩy mạnh tôn vinh hàng Việt Nam chất lượng cao
Sáng 16/7, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban 6 tháng đầu năm, triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.
Làm nhái Honda SH hãng xe điện Việt phải đổi tên
Do bị "tố" nhái Honda SH, Pega đổi tên sản phẩm eSH thành ESP, sau khi có những lần đối thoại qua lại mang tính khiêu khích với Honda Việt Nam.
Trong tâm dịch Covid-19: Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt
Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang “gõ cửa” từng quốc gia, càng khẳng định các doanh nghiệp Việt Nam cần phải phát huy hết năng lực sản xuất, kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay tại thị trường trong nước.
TP.HCM: Giám định lô hàng nhập từ Trung Quốc giả mạo xuất xứ Việt Nam
Ngày 12/12, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực 1 (Cục Hải quan TPHCM) đã thực hiện trưng cầu giám định lô hàng gồm hàng ngàn chiếc gối cao su, chăn bọc đệm, drap trải giường nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng giả mạo xuất xứ Việt Nam.
Sản phẩm thương hiệu Việt: Vững chắc sân nhà, vươn ra thế giới
Làn sóng đầu tư trong những năm vừa qua đã giúp bức tranh kinh tế của đất nước diễn ra sôi động. Trong cuộc cạnh tranh để tạo dựng chỗ đứng trên thị trường, đã có nhiều doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi nhưng cũng không ít doanh nghiệp lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu của mình.
Christina – Q: Bán hàng nhái thương hiệu nổi tiếng?
Mới đây báo Thương hiệu và Công luận có nhận được nhiều thông tin từ bạn đọc phán ánh về việc chuỗi cửa hàng thời trang Christina – Q có bán hàng nhái thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas,…
“Hội chợ vàng khuyến mại” được diễn ra trong tháng 11
Ngày 4/11/2017, Tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm đã diễn ra Lễ khai mạc Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2017. Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo các cơ quan ban ngành của TP.Hà Nội.
Bàn giải pháp thúc đẩy hàng Việt Nam sang thị trường Thái Lan
Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo một số đơn vị liên quan vào sáng 15/9/2017, để tìm nguyên nhân nhập siêu từ Thái Lan trong thời gian qua và bàn các giải pháp nâng cao sự cạnh tranh của hàng Việt, hướng tới mục tiêu cân bằng hơn cán cân thương mại giữa hai nước.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 22/10, Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.
Hà Nội: Đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hàng Việt Nam
Ngày 24/11, Đoàn khảo sát Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội làm việc với Liên đoàn Lao động thành phố về việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020.
Hàng Việt Nam được bán rộng tãi tại hệ thống siêu thị lớn của Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trong tháng 1/2021 xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ (số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam).
Ceo Dược phẩm Tâm Bình qua lăng kính con trai
“Đau lưng mỏi gối tê tay - Bà con cô bác mua ngay Tâm Bình” … là những câu thơ dễ nhớ, dễ thuộc mà hẳn nhiều người xem truyền hình đã nghe. Phía sau những vần thơ ấy là cả một câu chuyện dài về cách làm Truyền thông và xây dựng thương hiệu độc đáo của TGĐ Lê Thị Bình.
Tuần hàng Việt Nam 2021 tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản
“Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật Bản” là hoạt động thường niên do Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội đồng chủ trì, phối hợp với Tập đoàn Aeon Nhật Bản tổ chức.
Nhiều giải pháp cho phát triển xuất khẩu bền vững trong những tháng cuối năm
Nhằm phát triển xuất khẩu bền vững trong những tháng cuối năm 2021, Bộ Công Thương đã đưa ra nhiều giải pháp, như: Tập trung xử lý tốt một số vấn đề ở các khu vực thị trường lớn; Xây dựng phát triển thương hiệu đối với các mặt hàng có thế mạnh của tỉnh; Xử lý tốt vấn đề về truy xuất nguồn gốc và bảo đảm chất lượng sản phẩm nông sản của Việt Nam.
Tăng cường hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam tại Anh và Hàn Quốc
Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) và Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Anh (VBUK) đã tổ chức Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác toàn diện theo hình thức trực tuyến cho chương trình “Phối hợp quảng bá, thu hút đầu tư, hợp tác kinh doanh, hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt Nam ở nước ngoài.”
Viganam Tâm Bình Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, sản phẩm Viganam Tâm Bình đã vinh dự nhận giải thưởng Top 1. Điều này một lần nữa khẳng định niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam về những sản phẩm thảo dược bảo vệ sức khỏe đến từ thương hiệu Tâm Bình.
Thanh Hóa tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tỉnh Thanh Hóa đã và đang thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn thị trường, đồng thời tích cực hưởng ứng thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Nhiều mặt hàng Việt Nam được ưa chuộng tại thị trường Thái Lan
Hàng hóa nông sản, thuỷ sản, rau quả, hạt điều, cà phê, hạt tiêu, trái cây tươi... của Việt Nam đang được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng.
Sắp diễn ra chuỗi sự kiện Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại tỉnh Bình Định
Từ ngày 24 đến 25/6/2022, UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Bộ Công Thương sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương và các tỉnh miền Trung.
Kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp Bình Định và các tỉnh miền Trung
Theo Bộ Công Thương, từ ngày 24 - 25/06/2022, UBND tỉnh Bình Định sẽ phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương và các tỉnh miền Trung.