# sản phẩm
Du lịch xứ Thanh nỗ lực đa dạng sản phẩm để thu hút du khách
Tỉnh Thanh Hóa đang tập trung xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch truyền thống, du lịch thế mạnh; đồng thời, đa dạng các sản phẩm du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, cộng đồng, du lịch nông nghiệp nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp với du khách khi đến với địa phương này.
Thanh Hóa lựa chọn công trình tham gia Giải thưởng sáng tạo Khoa học và công nghệ Việt Nam
Chiều 1/8, Ban tổ chức Giải thưởng sáng tạo Khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023 tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị, lựa chọn công trình tham gia Giải thưởng sáng tạo Khoa học và công nghệ Việt Nam 2023.
Vietnam Medipharm Expo 2023: Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất
Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 21 (Vietnam Medipharm Expo 2023) diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 3 - 5/8/2023 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh với khoảng 450 gian hàng trên diện tích 10.000 m2.
Nghệ An: Xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm khu vực kinh tế tập thể và hợp tác xã
Sáng 24/8, tại TP. Vinh (Nghệ An) đã diễn ra Hội nghị xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm kinh tế tập thể, Hợp tác xã (HTX) năm 2023. Hội nghị là cơ hội để Liên minh Hợp tác xã được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động, triển khai công tác xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã.
Thanh Hóa xây dựng 5 dòng cung ứng dịch vụ, sản phẩm phục vụ khách du lịch
Thực hiện Quyết định số 2951/QĐ-BYT của Bộ Y tế về việc phê duyệt Đề án Phát triển các loại hình dịch vụ, sản phẩm y dược cổ truyền phục vụ khách du lịch đến năm 2030, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản về việc triển khai đề án trên địa bàn tỉnh.
Thanh Hóa: Nhiều hướng tiếp cận mới trong xúc tiến sản phẩm OCOP
Chú trọng lựa chọn những sản phẩm OCOP chất lượng để quảng bá, giới thiệu dưới dạng sản vật địa phương, xây dựng điểm tiêu thụ uy tín và lựa chọn được đối tượng khách hàng tiềm năng... chính là những hướng tiếp cận mới hiệu quả trong xúc tiến sản phẩm OCOP.
Cơ hội tiêu thụ sản phẩm đặc sản khu vực miền núi trên sàn thương mại điện tử
Sáng ngày 15/9, Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) phối hợp với Vụ Thị trường trong nước, Trung tâm Thông tin Công nghiệp thương mại (Bộ Công thương) tổ chức hội thảo “Tuyên truyền, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trên sàn thương mại điện tử năm 2023”.
Thu hồi toàn quốc mỹ phẩm Serum Burst Lotion diếp cá siêu kích trắng (lọ 250g)
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa thông báo thu hồi, tiêu hủy toàn quốc mỹ phẩm Serum Burst Lotion diếp cá siêu kích trắng (lọ 250g) không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Du lịch Việt Nam - Hàn Quốc mang tính chuyên nghiệp cao
Hôm nay, ngày 28/09, Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc để thúc đẩy du lịch Việt Nam và Hàn Quốc. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy sự trao đổi khách giữa hai quốc gia, tăng trưởng nhanh lượng khách Hàn Quốc sang Việt Nam và khách Việt Nam sang Hàn Quốc.
Làm thế nào để doanh nghiệp và người tiêu dùng cùng thích ứng với xu hướng tiêu dùng mùa Tết 2024?
Hiện nay, kinh tế có tăng trưởng nhưng người tiêu dùng vẫn đang bị ảnh hưởng về việc làm, thu nhập, đời sống nhiều gia đình vẫn đang rất khó khăn. Điều này ảnh hưởng lớn đến xu hướng, thói quen mua sắm, tiêu dùng mà trước mắt là trong mùa kinh doanh cuối năm nay.
Nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại của 18 sản phẩm xuất khẩu sang Mỹ như thế nào?
18 sản phẩm sang thị trường Mỹ gồm: Gỗ dán từ nguyên liệu gỗ cứng; sản phẩm tủ bếp và tủ nhà tắm; ghế sofa có khung gỗ; đá nhân tạo bằng thạch anh; gạch men; xe đạp điện xuất; vỏ bình ga; ghim đóng thùng; gỗ thanh và viền dải gỗ được tạo dáng liên tục; pin năng lượng mặt trời; thép carbon chống ăn mòn; ống thép hộp và ống thép tròn; cáp thép dự ứng lực; máy giặt dân dụng cỡ lớn; Thép hình cán nóng, cáp nhôm; nhôm thanh định hình và mặt bích bằng thép không gỉ.
Dư địa để hàng Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường CPTPP còn rất lớn
Theo các chuyên gia thương mại, dư địa để hàng Việt Nam thâm nhập sâu hơn vào thị trường CPTPP còn rất lớn bởi có những mặt hàng mới chỉ chiếm khoảng 3 – 5% thị phần. Hình ảnh về thương hiệu của Việt Nam tại các thị trường này còn tương đối khiêm tốn cần đẩy mạnh hơn trong thời gian tới.
Cả nước ghi nhận hơn 250 dự án nhà ở đang mở bán, cung cấp ra thị trường khoảng 20.000 sản phẩm
Lượng giao dịch ghi nhận tại phân khúc thấp tầng, đất nền, căn hộ chung cư sang trọng, căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ chung cư trung cấp, căn hộ chung cư bình dân chiếm lần lượt 12%, 2%, 17%, 60%, 8%.
Doanh nghiệp cân đối danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm người tiêu dùng khác nhau
Khảo sát của Công ty Kantar Việt Nam, doanh nghiệp chuyên nghiên cứu thị trường thể hiện, người tiêu dùng thay đổi thứ tự các yếu tố quan tâm khi mua sắm, lựa chọn sản phẩm theo tiêu chí: Ưu tiên sức khỏe, tăng trải nghiệm tại nhà, cá nhân hóa nhu cầu, đồng thời tối ưu hóa chi tiêu bằng lựa chọn sản phẩm giảm giá, so sánh giá giữa các kênh phân phối…
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối cung - cầu và giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm tỉnh Thanh Hóa 2023
Chiều 18/10, ông Lê Đức Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị nghe báo cáo phương án triển khai kế hoạch số 142/KH-UBND, ngày 02/06/2023 của UBND tỉnh về tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu và trưng bày giới thiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa, năm 2023.
NIC - biểu tượng cho sứ mệnh hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo
NIC cơ sở Hòa Lạc đến nay đã hình thành với thiết kế hình cánh chim đại bàng cất cánh, là biểu tượng cho sứ mệnh hiện thực hóa ý tưởng sáng tạo, tạo nên các giá trị đột phá, thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển vươn xa.
Thu hồi trên toàn quốc sản phẩm nước tắm gội thảo dược Dr.Papie 230ml
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa thông báo về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm nước tắm gội thảo dược Dr. Papie (hộp 1 chai 230 ml), do Công ty CP tập đoàn Dược phẩm Starmed chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm và Công ty CP Grandstar quốc tế là đơn vị sản xuất.
Thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa gắn với thương mại điện tử giúp góp phần chuyển đổi số
Tại Thanh Hóa, việc thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa gắn với thương mại điện tử được xem là hướng đi bền vững, góp phần chuyển đổi số trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, nhất là các sản phẩm OCOP.
Nhãn hàng hóa tân trang phải có cụm từ "Hàng hóa tân trang" có thể đọc được bằng mắt thường
Chính phủ ban hành Nghị định số 77/2023/NĐ-CP về quản lý nhập khẩu hàng hóa tân trang theo Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (Hiệp định CPTPP).
Bảy sản phẩm nếu liên quan tới hành động phá rừng sẽ bị cấm nhập khẩu vào thị trường EU
Quy định mới của Liên minh Châu Âu (EU) về chống phá rừng bắt buộc các doanh nghiệp xuất khẩu phải đảm bảo các sản phẩm được bán ở thị trường EU không dẫn đến nạn phá rừng và làm suy thoái rừng.