# sản phẩm
PVcomBank nhận cú đúp giải thưởng cho sản phẩm dịch vụ quốc tế
Với những nỗ lực trong đổi mới, phát triển sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vượt trội, mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục được Tạp chí World Economic và The Global Economics vinh danh ở hai giải thưởng: “Ngân hàng có dịch vụ Thanh toán Quốc tế tốt nhất Việt Nam 2022” và “Ngân hàng có sản phẩm Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2022”.
Nâng cao năng lực tiếp cận sàn thương mại điện tử cho các hộ sản xuất, kinh doanh
Ngày 21/12, Chi cục Quản lý chất lượng Nông, lâm sản và Thủy sản vừa phối hợp với Sàn thương mại điện tử Voso Hà Tĩnh tổ chức buổi tập huấn "Nâng cao năng lực tiếp cận sàn thương mại điện tử” (TMĐT).
Phát triển du lịch thông minh đưa Việt Nam trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn
Phát triển du lịch thông minh đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới, quản lý Nhà nước ngày càng hiệu quả, góp phần nâng cao năng lực phát triển của du lịch Việt Nam, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đảm bảo phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nordisk Lys Hud vi phạm quy định về quảng cáo
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo người tiêu dùng về 02 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nordisk Lys Hud và Vakker/Ren Hud vi phạm các quy định của pháp luật về quảng cáo.
Thanh Hoá đặt mục tiêu có thêm 120 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP trong năm 2023
Theo Văn phòng điều phối nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa, ngay trong đầu năm 2023, tỉnh Thanh Hóa đã có thêm 30 sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP.
Tiêu chuẩn “xanh” đối với sản phẩm, hàng hoá khi xuất khẩu vào các thị trường EU tăng cao như thế nào?
Năm 2023 là năm thứ năm Việt Nam thực thi Hiệp định Đối tác Toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) với các yêu cầu cao hơn về tiêu chuẩn “xanh” đối với sản phẩm, hàng hóa khi xuất khẩu vào các thị trường này.
Gần 300 sản phẩm OCOP, đặc trưng trưng bày tại Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2023
Theo kế hoạch, các gian trưng bày sẽ mở từ ngày 1 đến 6/2 (từ 11 đến 16 tháng Giêng năm Quý Mão) để phục vụ nhu cầu của du khách đến tham quan, đi lễ tại Khu du lịch tâm linh, sinh thái Tây Yên Tử.
Phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng hiện đại, lưỡng dụng
Theo Thiếu tướng Lương Thanh Chương: Xây dựng và phát triển công nghiệp quốc phòng theo hướng hiện đại, lưỡng dụng, kết hợp chặt chẽ quốc phòng với kinh tế, kinh tế với quốc phòng là chủ trương chiến lược của Đảng và Nhà nước ta.
Hội nghị vùng đồng bằng sông Hồng sẽ có sản phẩm công nghiệp, thể hiện vai trò dẫn dắt nền kinh tế
Thứ trưởng Trần Duy Đông cho biết: "Khác với các hội nghị vùng trước đây chỉ giới thiệu các sản phẩm nông sản của các địa phương trong vùng, hội nghị lần này sẽ có thêm các sản phẩm công nghiệp nổi bật, thể hiện rõ tiềm năng, lợi thế của các địa phương trong vùng".
Cà Mau tạm giữ hơn 4.000 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Cà Mau vừa tạm giữ hơn 4.000 sản phẩm mỹ phẩm vi phạm, gồm 1.175 sản phẩm có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ; 3.090 sản phẩm mỹ phẩm giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Áp dụng biện pháp chống bán phá giá chính thức đối với một số sản phẩm bàn, ghế từ Trung Quốc
Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 235/QĐ-BCT về việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá chính thức đối với một số sản phẩm bàn, ghế từ Cộng hòa nhân dân Trung Hoa (tức Trung Quốc) và chấm dứt điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm bàn ghế từ Ma-lai-xi-a.
Quảng bá hiệu quả sản phẩm Việt là tham gia mạng phân phối nước ngoài
Để tham gia kênh phân phối quốc tế, doanh nghiệp Việt phải thay đổi tư duy sản xuất, tổ chức sản xuất theo hướng bài bản, bền vững, tăng khả năng cạnh tranh. Từ đó, doanh nghiệp cũng có cơ hội thu hút nguồn đầu tư trong và ngoài nước vào sản xuất xanh sạch, bền vững, chế biến hàng xuất khẩu có chất lượng cao, mang lại giá trị gia tăng cao cho hàng hóa xuất khẩu Việt Nam.
Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm
Bộ tiêu chí và quy trình đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm, gọi tắt là Bộ tiêu chí OCOP, là căn cứ để đánh giá, phân hạng sản phẩm tham gia Chương trình OCOP.
Mexico hạ hầu hết các sắc thuế nhập khẩu sản phẩm thép cán mạ Việt Nam
Vừa qua, Bộ Kinh tế Mexico ra phán quyết cuối cùng đối với vụ điều tra chống bán phá giá thép cán mạ có nguồn gốc từ Việt Nam, trong đó phía Mexico hạ hầu hết các sắc thuế nhập khẩu so với phán quyết sơ bộ trước đó.
Bắc Giang công bố, trao giấy công nhận cho 99 sản phẩm OCOP năm 2022
Sáng 2/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức tổng kết Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022; triển khai nhiệm vụ 2023.
Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẫn được định vị trong chiến lược Marketing như thế nào?
Định vị thương hiệu điểm đến du lịch quốc gia là làm nổi bật giá trị cốt lõi của thương hiệu du lịch Việt Nam gắn với tiềm năng, lợi thế quốc gia, bản sắc văn hóa, ẩm thực đặc sắc, di sản lâu đời, con người nồng hậu, cảnh quan tươi đẹp, kết nối với yếu tố cảm xúc, tinh thần của khách du lịch, đảm bảo đem lại các trải nghiệm du lịch độc đáo, nguyên bản, chân thực.
Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn trong ẩm thực Nhật Bản
Không chỉ biết đến các món ăn của Việt Nam như Phở, Nem... mà sắp tới, các sản phẩm nông nghiệp đã được chế biến sẽ trở thành nét mới trong ẩm thực của người dân Nhật Bản. Đây cũng là mục đích chính của các doanh nghiệp Việt Nam khi mở rộng thị trường tại đây.
Nam Định tiêu hủy gần 1.000 sản phẩm áo phông giả mạo nhãn hiệu
Đội Quản lý thị trường số 01, Cục Quản lý thị trường Nam Định vừa phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức giám sát tiêu hủy gần 1.000 sản phẩm áo phông các loại, giả mạo nhãn hiệu Yody.
Tính minh bạch của hàng hóa thể hiện ở truy xuất nguồn gốc sản phẩm
Truy xuất nguồn gốc nông sản là một trong 8 vấn đề trọng tâm trong chuyển đổi số của ngành nông nghiệp và cũng là trọng tâm mà người tiêu dùng quan tâm khi mua bán sản phẩm nông nghiệp.
Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023
Hội chợ là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm quy tụ 1.050 nhà triển lãm Hy Lạp và 2.500 nhà triển lãm quốc tế. Hội chợ thu hút hơn 32.000 du khách từ Hy Lạp và 34.000 người mua từ các nơi trên thế giới. Thương hiệu Việt gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Food Expo Greece 2023.