# sản phẩm
Lợi nhuận trước thuế quý 1/2021 của SeaBank tăng gấp 2,3 lần so với cùng kỳ
Hà Nội, ngày 1 tháng 4 năm 2021 - Kết thúc Quý I/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) đạt kết quả kinh doanh khả quan với lợi nhuận hợp nhất trước thuế đạt 698,3 tỷ đồng, tăng gần 2,3 lần so với cùng kỳ.
Sắp diễn ra hội chợ triển lãm “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng 2021”
Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng có văn bản số 2018/UBND-CT ngày 31/3/2021 về việc tổ chức Hội chợ triển lãm “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải Phòng 2021”. Theo đó, UBND TP. Hải Phòng đồng ý chủ trương tổ chức hội chợ triển lãm “Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hải phòng 2021” từ ngày 8/4 đến 11/4/2021.
Lạng Sơn: Hơn 10.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa bị tạm giữ để xác minh nguồn gốc
Hơn 10.000 đơn vị sản phẩm hàng hóa do Trung Quốc sản xuất, vừa bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Lạng Sơn tạm giữ để điều tra về dấu hiệu vi phạm gian lận thương mại liên quan đến lô sản phẩm trên.
Hà Nội: Công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021
Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức Hội nghị công bố các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa năm 2021.
Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện việc dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm góp phần giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm xây dựng, phát triển thương hiệu; mở rộng thị trường, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, từng bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh.
Sắp ra mắt công nghệ thủy trị liệu đầu tiên tại Việt Nam
Tối ngày 22/4 tại Hà Nội, Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC tổ chức hội nghị trù bị cho buổi ra mắt công nghệ thủy trị liệu pháp Grand Moya – SG 2000 Home spa. Đây là công nghệ dùng nước với nhiệt độ, áp suất và các chất hòa tan để tác động lên cơ thể theo nhiều hướng khác nhau để chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.
Thanh Hóa: Trưng bày 12 gian hàng sản phẩm OCOP
Ngày 24/4, Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo xây dựng các Chương trình mục tiêu Quốc gia và UBND TP Sầm Sơn tổ chức 12 gian trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa để phục vụ du khách.
Hà Nội: 4 địa danh được sử dụng để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể
UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành các quyết định: Số 1941/QĐ-UBND, 1942/QĐ-UBND, 1943/QĐ-UBND, 1944/QĐ-UBND về việc cho phép các đơn vị sử dụng địa danh địa phương để đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tập thể.
Thanh Hóa: Thành lập Hợp tác xã OCOP để xúc tiến thương mại, nâng cao sức tiêu thụ cho các sản phẩm
Mới đây, Hợp tác xã OCOP Thanh Hóa đã được thành lập để đóng vai trò như một doanh nghiệp để xúc tiến thương mại, phát triển thị trường cho các sản phẩm OCOP và tiềm năng OCOP tỉnh Thanh Hóa.
Thanh Hóa : Nhiều sản phẩm đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn OCOP Quốc gia
Ngày 28/5, thông tin từ Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Thanh Hóa cho biết, Hội đồng đánh giá phân hạng sản phẩm OCOP Quốc gia đã đánh giá lần cuối và lựa chọn được 20 sản phẩm đủ điều kiện trở thành sản phẩm OCOP Quốc gia.
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa: Tăng cường quản lý thị trường hàng hóa trong mùa dịch
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn tiến hết sức phức tạp, Cục QLTT Thanh Hóa đã triển khai các giải pháp nhằm điều tiết ổn định giá cả hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu và phòng, chống dịch, bảo đảm cung cầu trên thị trường.
Thanh Hóa: Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm cho các sản phẩm nông nghiệp tiềm năng
Hiện nhiều sản phẩm của tỉnh Thanh Hóa đã đạt các chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, được công nhận đạt chuẩn OCOP 3 - 4 sao cấp tỉnh. Tuy nhiên, đầu ra của nhiều sản phẩm nói chung vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhất là với các sản phẩm nông nghiệp.
Lần đầu thay đổi nhận diện thương hiệu – CMC sẵn sàng cho những bứt phá mới
Ngày 01/06/2021, Công ty Cổ phần CMC đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới gồm logo và slogan. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của CMC để vươn tới tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị mới trong thời đại mới.
Thanh Hóa: 25 sản phẩm được đề xuất đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 2, năm 2021
Tỉnh Thanh Hóa hiện dự kiến có 25 sản phẩm của 12 huyện, thị xã, thành phố đủ điều kiện tham gia đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 2, năm 2021. Trong đó có 24 sản phẩm đăng ký tham gia đánh giá, xếp hạng và 1 sản phẩm OCOP đăng ký nâng sao.
Thanh Hóa: Xây dựng sản phẩm OCOP theo hướng thực chất, chú trọng chất lượng
Chương trình xây dựng sản phẩm OCOP đã mở ra hướng đi mới trong sản xuất, tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp có lợi thế ở nông thôn tỉnh Thanh Hóa. Tỉnh này cũng chú trọng để xây dựng chương trình OCOP một cách bài bản, dài hạn, chú trọng thực chất và không chạy theo phong trào.
VPBank ra mắt dịch vụ đột phá đối với SME: Giải ngân 100% online
Với dịch vụ giải ngân trực tuyến đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam của VPBank, khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) sẽ nhận được số tiền giải ngân chỉ sau vài giờ mà không cần phải đến phòng giao dịch của ngân hàng, qua đó giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 còn phức tạp.
Thanh Hóa: Lấy doanh nghiệp làm trung tâm để liên kết các tổ chức trong sản xuất nông nghiệp
Theo đánh giá của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa, thời gian gần đây, tỉnh Thanh Hóa đã có sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, mô hình sản xuất theo chuỗi liên kết ngày càng rõ nét, trong đó lấy doanh nghiệp làm trung tâm để liên kết với các tổ chức sản xuất.
Ký kết phối hợp tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Vĩnh Phúc năm 2021
Hội Nông dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Cục Quản lý thị trường tỉnh vừa tổ chức ký kết phối hợp tiêu thụ sản phẩm nông sản tỉnh Vĩnh Phúc năm 2021.
Thanh Hóa: Triển khai hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021
Sáng 14/6, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP tỉnh Thanh Hóa đã triển khai hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 2 năm 2021.
Thịt heo thảo mộc Sagri có gì ngon
Sau nhiều năm nghiên cứu với các chuyên gia, đến tháng 10/2016 Công ty Sagrifood đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới với tên gọi “Thịt heo thảo mộc Sagri” là sản phẩm tạo sự khác biệt hóa lớn nhất trên thị trường hiện nay nhằm khuyến khích người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.