# sản phẩm
TP.HCM: Chiến lược cho sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam
Ngày 18/11, Hội thảo và triển lãm doanh nghiệp, sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam với chủ đề “Thương hiệu ngành công nghiệp công nghệ thông tin, điện tử viễn thông Việt Nam trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” đã diễn ra tại TP. HCM.
Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 20 – AgroViet 2020
Ngày 23/11 tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) phối hợp cùng UBND tỉnh Hà Giang tổ chức họp báo Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 20 – AgroViet 2020, Tuần hàng giới thiệu sản phẩm cam và sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang tại thành phố Hà Nội.
Cầu nối đưa hàng Việt đến với người tiêu dùng
Hỗ trợ doanh nghiệp trong phân phối, tiêu thụ hàng hóa, mở rộng thị trường; tổ chức các hội chợ thương mại hàng tiêu dùng là những việc làm góp phần quảng bá và đưa sản phẩm hàng Việt Nam đến với người dân trên địa bàn thành phố Phúc Yên (Vĩnh Phúc).
Triển lãm quảng bá làng nghề truyền thống gắn với sản phẩm du lịch Vĩnh Phúc 2020
Tối 24/11, tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân tỉnh (xã Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc), Sở Công thương tổ chức khai mạc Triển lãm quảng bá một số làng nghề truyền thống gắn với sản phẩm du lịch Vĩnh Phúc năm 2020.
Tam Đảo (Vĩnh Phúc): Phát triển kinh tế du lịch bền vững gắn với sản phẩm đặc thù địa phương
Với các chính sách kích cầu hiệu quả, Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn, an toàn.
Quảng bá sản phẩm OCOP các tỉnh miền núi phía Bắc
Các chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP nhằm tăng cường giao lưu, kết nối giữa các tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ hộ sản xuất kinh doanh tìm kiếm thông tin thị trường, khách hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ, hợp tác phát triển các sản phẩm OCOP.
Cả nước có 103/1.951 làng nghề truyền thống có sản phẩm OCOP
Bộ NN&PTNT cho biết, hiện nay, cả nước có 1.337 sản phẩm thuộc các nhóm ngành nghề nông thôn được chuẩn hóa, cấp giấy chứng nhận đạt từ 3 sao trở lên; 103/1.951 làng nghề, làng nghề truyền thống có sản phẩm được công nhận OCOP.
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp
Hội chợ Thương mại khu vực đồng bằng Sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2020 mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đầu tư; tăng cường quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa...
Bảo hiểm PVI: Kinh nghiệm quốc tế và sự am hiểu thị trường giúp tăng trưởng bền vững
Được 2 cổ đông lớn nhất của công ty mẹ PVI là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và HDI Global (Đức) ủng hộ và sát cánh trong hoạt động quản trị và kinh doanh, với chiến lược được hoạch định vững vàng, Bảo hiểm PVI vẫn tăng trưởng bền vững trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ảm đạm.
Thanh Hóa: Đẩy mạnh sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn, hữu cơ
Thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đề ra nhiều giải pháp hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp hữu cơ gắn với thị trường tiêu thụ. Đồng thời, tạo động lực thúc đẩy nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập và thoát nghèo bền vững.
Đồng bằng sông Cửu Long: Tất bật khẩn trương tạo ra nhiều sản phẩm cung ứng cho thị trường tết
Khoảng 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, để đảm bảo số lượng hàng hóa phục vụ cho người dân, những ngày này tại ĐBSCL nhiều cơ sở sản xuất, các làng nghề khẩn trương vào vụ nhằm tạo ra nhiều sản phẩm cung ứng cho thị trường Tết.
Doanh nhân Vũ Quang Được: Khát vọng nâng tầm thương hiệu sản phẩm Inox Vũ Gia
Với dáng người nhỏ nhắn, thư sinh, ít ai nghĩ rằng, Giám đốc Công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ xây dựng Vũ Gia (Hải Dương), Vũ Quang Được lại tràn đầy nghị lực và đam mê khát vọng, nâng tầm thương hiệu các dòng sản phẩm Inox Vũ Gia…
Hà Nội: Tổ chức hội thảo kết nối giao thương cho sản phẩm OCOP
Chiều nay 18/12, UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tổ chức hội thảo “Kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) các tỉnh Nam Bộ”.
Bình Dương: Quản lý thị trường tiêu hủy số lượng lớn hàng hóa, tang vật bị tịch thu
Ngày 22/12, Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành tiêu hủy 45 loại hàng hóa với 12.844 sản phẩm là tang vật vi phạm pháp luật sau các đợt kiểm tra, kiểm soát thị trường trên địa bàn tỉnh trong năm 2020.
Lạng Sơn: Thu giữ 12.300 sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật lậu
Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ 12.300 sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật nhập lậu đang trên đường vận chuyển vào nội địa tiêu thụ.
Lễ hội đường phố mùa Đông Tuần Châu - Hạ Long: Sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc
Chiều 26/12/2020, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức gặp mặt các cơ quan truyền thông, báo chí và giới thiệu Chương trình “Ngày hội sắc mầu Tuần Châu - Hạ Long 2021”.
Hà Nội: Thu giữ hơn 10.000 sản phẩm phụ kiện thuốc lá điện tử, không có chứng từ
Ngày 29/12, lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện và thu giữ hơn 10.000 sản phẩm linh kiện, phụ kiện thuốc lá điện tử, không có hóa đơn chứng từ.
Hội nghị tổng kết Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2018 – 2020
Chiều 31/12/2020, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Thanh Hóa giai đoạn 2018 – 2020. Hiện, có 69 sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa được công nhận đạt chuẩn từ 3-4 sao cấp tỉnh, trong đó có 2 sản phẩm đang đề xuất công nhận đạt chuẩn 5 sao cấp Quốc gia.
Thanh Hóa: Thu hút doanh nghiệp đầu tư phát triển nông nghiệp theo chuỗi
Để khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của nguồn nguyên liệu nông sản và đưa các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh phát triển bền vững, UBND tỉnh Thanh Hóa đang tập trung chỉ đạo phát triển lĩnh vực chế biến nông sản, gắn phát triển nông nghiệp với chế biến.
Thanh Hóa: Sơ kết Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020
Ngày 14/1, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.